lộc trời

Cập nhập tin tức lộc trời

Nửa đêm vượt sóng đánh bắt 'lộc biển', ngư dân thu tiền triệu

Ra biển đánh bắt từ nửa đêm, bà con ngư dân ở huyện ven biển Diễn Châu (Nghệ An) mang về bờ hàng tạ ruốc biển, kiếm được tiền triệu những ngày đầu năm mới.

'Lộc biển' dạt vào bờ chất đống, người Hà Tĩnh đổ xô ra nhặt

Hàng tấn sò tím bất ngờ dạt vào bờ biển xã Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Người dân mang theo bao bì, rổ nhựa ra biển nhặt "lộc trời", mang về bán cho thương lái.

Loạt biến động nhân sự cấp cao tại Lộc Trời, PNJ, Bamboo Capital, Sasco

Nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bán lẻ, nông nghiệp, hàng không, bất động sản vừa có những thay đổi quan trọng ở các vị trí lãnh đạo cấp cao.

Lộc Trời ứng dụng công nghệ để trở thành tập đoàn hàng đầu về dịch vụ nông nghiệp

Lộc Trời muốn ứng dụng công nghệ để trở thành tập đoàn hàng đầu khu vực về dịch vụ nông nghiệp với chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững.

Lộc Trời thua lỗ, bán và giải thể loạt công ty con

Tập đoàn Lộc Trời - LTG tiếp tục báo lỗ trong quí 2/2022 và giải thể hàng loạt các công ty con và công ty liên kết. Đây là một thông tin gây sốc bởi Lộc Trời là thương hiệu nông nghiệp lớn.

'Độc cô cầu bại' của làng cấy trầm Việt Nam

Khả năng cấy trầm của lão nông Trương Thanh Khoan (Tân Phú, Đồng Nai) được giới cấy trầm trong nước phong danh hiệu “độc cô cầu bại”. Thậm chí, sự nổi tiếng này đã vượt ra khỏi biên giới quốc gia.

Đi biển bắt được ngọc ốc quý giá nửa tỷ

Vài ngày gần đây, người dân huyện Đông Hải vẫn chưa hết xôn xao bàn tán về việc một ngư dân ở thị trấn Gành Hào may mắn đánh bắt được viên ngọc ốc quý hiếm.

Bỏ 1 tỷ ăn 10 tỷ: Thế giới ngầm dân buôn trầm hương

Chỉ vì cái giá “quá hời” nên những lái buôn thường chấp nhận chi tiền trước cho những người phu trầm mua dụng cụ rồi lặn lội vào rừng thiêng nước độc để tìm kiếm trầm hương...

Bí quyết tạo trầm, lão nông thu tiền tỷ mỗi năm

Bằng kỹ thuật và sự khéo léo, người nông dân này đã biến những cây dó đang “ôm” trầm trong mình thành sản phẩm mỹ thuật không chỉ bán trong nước mà còn xuất khẩu, đem lại doanh thu hàng tỷ đồng/năm.

Cái kết hãi hùng của đại gia trúng trầm kỳ chục tỷ

Sau khi trúng được số tiền lớn, nhiều người thôn Phú Cang 2 nghiễm nhiên trở thành “đại gia” của xã Vạn Phú. Thế nhưng, số tiền hàng chục tỉ bỗng chốc tan thành mây khói.

Trúng khối trầm 18 tỷ: Phu rừng đổi đời sau 1 đêm

Chuyện là vào một chiều cuối tháng 6/2010, anh tình cờ phát hiện được một gốc kỳ nam (loại trầm quý), và từ đó anh ta “đổi đời” thành tỉ phú.

Luật bất thành văn của giới phu trầm: Lộc trời bất tận hưởng

Sau khi thực hiện các nghi lễ cúng “thần rừng”, người Bầu trưởng phân công nhiệm vụ cho từng người tỏa ra đi tìm trầm hương. Mỗi người được chỉ định những khu vực khác nhau, khi phát hiện có trầm thì thông báo cho Bầu trưởng.

Sững sờ trước 'kho vàng thô' trên đỉnh Hoành Sơn

Muốn có được “vàng thô”, lộc rừng hiếm có của chốn thâm sơn thì phu trầm phải ngược rừng để đi “săn”.

Người Hà Tĩnh đổ xô đi vớt 'lộc trời'

Hai ngày qua, tại bờ biển xã Thạch Hải (Thạch Hà, Hà Tĩnh) nhiều tấn sò lông xô dạt vào ven bờ. Người dân vùng biển phấn khởi mang bao tải đi vớt lộc trời.

Rơi nước mắt vì lộc trời: 3 lần trúng số, 1 vố tiêu tan

Thanh "khóa", Mười "bia", Tâm "phê", Mười Ngón… đã từng trúng số, đã từng ăn chơi và đã từng rơi nước mắt vì "lộc trời".

Lộc trời: Vợ chồng mò được ngọc trai hình tượng Phật hiếm có

Viên ngọc lớn đến 100gr, lại có hình tựa như tượng Phật Bà Quan Âm ngồi thiền như vợ chồng anh Bình – chị Cúc thì chưa từng thấy.

Đại gia bí ẩn mua con cá vàng 1,5 tỷ đồng ở Thái Bình

Thỏa thuận xong, vợ và con rể của đại gia này vác một ba lô to tướng chứa đầy tiền vào nhà, trả hết luôn 1,5 tỷ đồng.

Bắt được cá sủ vàng nặng 7 kg

Một ngư dân ở Bình Định vừa đánh bắt được 1 con cá sủ vàng dài 85 cm, nặng 7 kg tại vùng biển giữa Cam Ranh và Bình Thuận.

Cá sủ vàng: Lộc trời giá tiền tỷ

Người Nhật Bản và Việt Nam gọi cá sủ vàng là lộc trời. Giá bóng cá sủ vàng lên tới 45.000-55.000 USD/kg tùy theo độ dài của bóng. Cá có trọng lượng 40  0kg thì bóng đạt khoảng 1kg tươi.

Bắt được cặp rùa vàng 800 triệu ở Huế

Bây giờ ở A Lưới, những chiếc bẫy rùa dưới khe suối ít đi, nhưng ở đâu đó vẫn có chuyện vô tình nhìn thấy và bắt được rùa vàng.