Aurora Collection được thiết kế hướng đến đối tượng game thủ Unisex, cũng như người dùng tìm đến sự tươi mới và năng động trên thiết bị chơi game. Tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập này đều khoác lên vẻ ngoài tông trắng kết hợp với dải đèn LED RGB tinh tế, nhẹ nhàng và kết cấu nhỏ gọn phù hợp với người dùng có cỡ đầu và bàn tay nhỏ.

Theo Logitech G, Aurora Collection được lên ý tưởng dựa trên những đóng góp ý kiến quý báu từ giới game thủ nữ, và được sản xuất bởi đội ngũ phát triển là nữ giới tại công ty Thụy Sĩ.

“Nỗ lực của chúng tôi nhằm tạo ra một bộ sưu tập thiết bị chơi game Unisex, điều đó đã thách thức chúng tôi gạt bỏ những ý tưởng cũ kĩ - và tự hỏi bản thân vài câu hỏi mang tính cấp thiết về tình yêu của chúng tôi dành cho gaming,” bà Tiffany Beers, Trưởng bộ phận sáng tạo gaming tại Logitech G phát biểu. 

Bà Tiffany Beers cũng nhấn mạnh, “Khi đặt ra mục tiêu thiết kế chủ yếu hướng đến giới game thủ nữ, chúng tôi không chỉ hoàn thành được điều đó mà còn tạo nên một bộ sưu tập mà chúng tôi hy vọng có ý nghĩa đối với một bộ phận game thủ lớn hơn vượt ngoài yếu tố giới tính và những khuôn mẫu lỗi thời”.

Với vỏ ngoài hoàn thiện cùng màu trắng khói, dải đèn LED RGB tinh tế, và cơ chế trộn âm kép on-ear, G735 là sự lựa chọn đa năng cho bất kỳ người chơi nào. G735 là tai nghe Logitech G đầu tiên với công nghệ microphone Blue VO!CE mới có tính năng điều chỉnh giọng nói game thủ và có thể lưu lại thiết lập âm thanh yêu thích trong phần mềm G HUB và trực tiếp trên tai nghe. Tai nghe chơi game không dây G735 đồng thời tối đa hóa sự thoải mái đến mọi người chơi kể cả họ có cỡ đầu nhỏ. Game thủ có thể tận hưởng thời gian chơi game lâu dài với thời lượng pin 56 tiếng (Không mở đèn LED), và trải nghiệm không dây tuyệt vời với công nghệ không dây danh tiếng LightSpeed của Logitech G, và kết nối Bluetooth®.

Bàn phím chơi game không dây G715 và bàn phím chơi game có dây G713 mang đến vibe nhẹ nhàng, trầm lắng với hiệu năng hào nhoáng giúp người chơi thể hiện bản thân và chơi game theo phong cách của chính mình. Kích thước nhỏ gọn, layout TKL, và có khả năng điều chỉnh độ cao cho phép game thủ có thể sử dụng bộ đôi bàn phím thuận tiện suốt cả ngày. Người dùng có thể bỏ bàn phím G715 vào ba lô và chơi game ở muôn nơi với thời lượng pin kéo dài đến 25 giờ hoạt động liên tục, và kết nối không dây bằng công nghệ LightSpeed hay Bluetooth®. Cả hai bàn phím G715 và G713 đều được đính kèm với đệm tay hình đám mây mềm mại mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái dài lâu.

Chuột chơi game không dây G705 hướng đến người chơi bàn tay nhỏ với những đường vát tròn nhỏ gọn, và đi kèm với công nghệ chơi game cao cấp. Chỉ nặng 85g, G705 được thiết kế giúp game thủ có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài với hiệu suất chơi game tốt nhất. Với bộ cảm biến chuẩn gaming, công nghệ không dây siêu nhạy LightSpeed, kết nối Bluetooth®, và nút chuyển DPI thân thiện, game thủ có thể yên tâm thể hiện trình độ đỉnh cao của mình. 

Bên cạnh đó, bộ sưu tập Aurora Collection còn một số phụ kiện độc lạ mới bao gồm đệm tai nghe và microphone rời, bộ keycap và khung trên bàn phím G715, và lót chuột dành cho game thủ để tùy biến phong cách chơi của mình.

Bộ sưu tập thiết bị chơi game Logitech Aurora Collection đã được mở bán trên các kênh online chính thức: Logitech Official Store (Shopee), Logitech Flagship Store (Lazada), Tiki Trading cũng như các đại lý ủy quyền của Logitech trên toàn quốc với giá niêm yết như sau:

- Tai nghe chơi game không dây G735: 5.299.000 đồng

- Bàn phím chơi game không dây G715: 4.699.000 đồng

- Bàn phím chơi game có dây G713: 4.099.000 đồng

- Chuột chơi game không dây G705: 2.499.000 đồng

Doãn Phong