Lôi Đình Chi Nộ

Cập nhập tin tức Lôi Đình Chi Nộ

Game thủ Việt bị hack tài khoản gần 40 triệu, kêu cứu NPH trong vô vọng

Mới đây, một game thủ với nickname AnhLaNang đã lên tiếng than phiền về việc tài khoản game Lôi Đình Chi Nộ trị giá tới gần 40 triệu đồng của mình bị hack sạch đồ, nhưng điều đáng nói là khi xin được hỗ trợ bởi NPH thì lại không được xử lý một cách thích đáng.

Game thủ tố NPH game Lôi Đình Chi Nộ thiếu tôn trọng khách hàng

(GameSao) - Được biết game thủ này là thống lĩnh của 1 liên minh trong webgame Lôi Đình Chi Nội và cũng là 1 trong những người chơi gạo cội của game. Theo như Status của game thủ này trên fanpage thì người được coi là đại diện truyền thông sản phẩm Lôi Đình Chi Nộ có thái độ phục vụ, cũng như có những động thái và lời nói " KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC " đối với khách hàng.

Game thủ Việt kiện webgame SLG Lôi Đình Tam Quốc "Treo đầu dê bán thịt chó" trên teaser?

(GameSao) - Lôi Đình Tam Quốc – Webgame SLG mới nhất của NPH aMO sẽ ra mắt vào 10h00 ngày 28/1 tới đây đang dính nghi án “Treo đầu dê bán thịt chó” khi “dám” sử dụng một nhân vật không có thực của thời Tam Quốc là “Người khổng lồ xanh” Hulk vào teaser của mình.

Lộ clip nóng của hot girl LiMin vừa ăn chuối vừa chơi game

(GameSao) - Sáng nay ngày 28/12/2015, trang chia sẻ video trực tuyến Youtube bất ngờ xuất hiện một clip nóng mang tên “Màn quay tay bá đạo của hot girl LiMin”. Trong đoạn clip ngắn có sự xuất hiện một hot girl có gương mặt xinh xắn với những hành động như: ngủ gục, ăn chuối, chơi game, quay bảo tàng… hết sức ngô ngê, bá đạo mà cũng rất dễ thương và đáng yêu.

Game thủ mê game đến độ viết hẳn lịch chơi game trong giờ làm việc

(GameSao) - Ở đây chúng ta có thể nhận thấy rõ, tựa game mà anh chàng kia chơi là Lôi Đình Chi Nộ - một game online đang khá hot ở thời điểm hiện tại, phần note của game thủ mê game này cũng tỏ ra rất “bức xúc” khi một chiến hữu trong game luôn đứng top mà chưa ai đánh bại được và tỏ rõ quyết tâm sẽ cày game để mong một lần đứng top.

Xuất hiện clip cover Con Người Ta của hot girl mê Lôi Đình Chi Nộ

(GameSao) - Tối qua ngày 25/11/2015, trên trang chia sẻ video trực tuyến Youtube bất ngờ xuất hiện một clip cover hit lạ Con Người Ta. Điều đặc biệt là người thực hiện đoạn clip này là Ngân Gâu Gâu – một hot girl có tiếng của kênh chat trực tuyến HalloStar. Cô nàng còn chia sẻ thực hiện clip này để dành tặng cho cộng đồng game thủ Lôi Đình Chi Nộ.

Duy Phương - FAPtv chết lâm sàng 8 năm trong clip Lôi Đình Chi Nộ

(GameSao) - Sau khi tung ra trang giới thiệu hoành tráng thì tựa game hot Lôi Đình Chi Nộ lại tiếp tục gây sốt làng game Việt khi bất ngờ xuất hiện trong tập 40 series clip hài Cơm Nguội đang hot của nhóm FAPtv.

Lộ ảnh hậu trường FAPtv quay clip quảng bá Lôi Đình Chi Nộ

(GameSao) - Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 14/2/2014, FAPtv là một nhóm hài sinh viên còn non trẻ nhưng được cộng đồng mạng cực kỳ yêu thích bởi chất hài giản dị và gần gũi. Theo thông tin từ nhóm thì sắp tới đây, FAPtv sẽ tham gia quảng bá tựa game đang hot Lôi Đình Chi Nộ thông qua một clip hài cực chất dành cho cộng đồng game thủ.

Chiêm ngưỡng bộ siêu cosplay Lôi Đình Chi Nộ của ngôi sao HongKong Trương Vệ Kiện

(GameSao) - Sau khi xuất hiện trang teaser bí ẩn “Game Của Thế Hệ 8x” cùng tạo hình đặc biệt của diễn viên Trương Vệ Kiện, cộng đồng game thủ Việt đã không khỏi xôn xao bàn tán về tựa game kỳ bí này. Một số “thánh search” cũng đã tìm ra đây chính là siêu phẩm “top 2 webgame Trung Quốc” Lôi Đình Chi Nộ. Tựa game bom tấn này cũng đã bạo chi mời siêu sao HongKong Trương Vệ Kiện làm đại sứ hình ảnh để quảng bá cho game.