Tiết kiệm thời gian và hiệu quả khi tìm thấy dữ liệu cần thiết

Thay vì phải đi “nhặt nhạnh” từng nguồn dữ liệu, doanh nghiệp chỉ cần vào Data Warehouse, nơi đã có đầy đủ dữ liệu, từ đó việc xử lý dữ liệu sẽ nhanh hơn rất nhiều. Quá trình tổng hợp được tự động hóa giúp cắt giảm rất nhiều thời gian và nhất là dữ liệu sẽ có độ chính xác cao so với tập hợp thủ công.

Tích hợp dữ liệu lại về một nguồn, cùng một định dạng

Bùng nổ cách mạng công nghiệp 4.0 khiến doanh nghiệp phải đưa lượng lớn dữ liệu bên ngoài về để quản lý, phân tích và tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Thông qua Data Warehouse, nguồn dữ liệu không bị phân mảnh và rời rạc mà được tập trung về một mối, một dạng để dễ làm việc hơn.

Chất lượng dữ liệu và tính thống nhất dữ liệu của toàn doanh nghiệp

Dữ liệu thừa bị giảm đi, dữ liệu cần thiết được lọc ra và các hoạt động thu thập dữ liệu từ nguồn được chuẩn hóa, qua đó doanh nghiệp sẽ có một hệ thống dữ liệu nguồn được thống nhất trong toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Tính thống nhất dữ liệu rất quan trọng bởi nó giúp mọi thành viên trong doanh nghiệp làm việc trên cùng một số liệu, cùng con số và nói cùng một ngôn ngữ giúp việc truyền đạt nhanh chóng, thuận lợi.

Nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

Mọi vấn đề của doanh nghiệp đều cần “mổ xẻ”, phân tích dữ liệu thì mới tìm ra được lời giải. Data Warehouse cung cấp môi trường số liệu cho các quản lý, lãnh đạo tìm hiểu, từ đó đưa ra quyết định chiến lược cho doanh nghiệp, định hướng đúng khách hàng, đúng sản phẩm vào đúng thời điểm, đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới với thị trường và phân khúc khách hàng mới.

Nhằm giúp doanh nghiệp hưởng lợi từ việc xây dựng kiến trúc Data Warehouse tối ưu nhất với chiến lược hiện đại hóa dữ liệu, CMC Telecom phối hợp cùng Google tổ chức sự kiện “Đột phá doanh thu với giải pháp Google Data Warehouse”.

{keywords}
Sự kiện trực tuyến “Đột phá doanh thu với giải pháp Google Data Warehouse”

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Bùi Hoàng Anh, Giám đốc Trung tâm SME của CMC Telecom sẽ chia sẻ “bí kíp” gia tăng doanh thu với Data Warehouse giúp người tham dự nhìn nhận được những lợi ích mà kho dữ liệu mang lại. Ông Hoàng Anh có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn các khách hàng SMEs chuyển đổi số, trực tiếp hỗ trợ triển khai giải pháp cho nhiều doanh nghiệp như: BIDV, HSBC, VNPay, Samsung, P&G, One Mount Group.

Hội thảo có sự tham gia của ông Nguyễn Đăng Vinh, chuyên gia công nghệ sở hữu chứng chỉ Google Professional Data Engineer Certificate. Ông Vinh sẽ trình bày demo kiến trúc giải pháp Data Warehouse.

Đại diện Google chia sẻ trong webinar có ông Nguyễn Ngọc Điệp - Senior Solution Consultant với những câu chuyện thực tế thú vị về việc sử dụng Data Warehouse tại Việt Nam và thế giới. Ông Điệp đã có kinh nghiệm 13 năm làm việc trong ngành công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp lớn: IBM, TechX Corp.,... và sở hữu những chứng chỉ cao cấp như: GCP professional cloud architect, AWS certified solution architect - professional, Oracle cloud Infra certified Cloud Operation Associate.

{keywords}
Các diễn giả tham gia webinar “Đột phá doanh thu với giải pháp Google Data Warehouse”

Sự kiện do CMC Telecom phối hợp cùng Google đồng tổ chức dành cho những doanh nghiệp quan tâm đến chuyển đổi số. Sự kiện được tổ chức qua Google Meet.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h30-11h30 ngày 27/04/2022 trên nền tảng Google Meet
Link đăng ký tham gia: https://event.cmctelecom.vn/googledata 
Mọi nhu cầu hỗ trợ về sự kiện xin liên hệ Ban tổ chức
SĐT: 0399.858.346
CMC Telecom đang là đối tác viễn thông duy nhất của Google tại Việt Nam được công nhận là đối tác cao cấp toàn cầu - Premier Partner. CMC Telecom có hơn 200 chuyên gia đạt chứng chỉ Google về điện toán đám mây, các chứng chỉ chuyên sâu về bảo mật cho Cloud và đặc biệt là AI và Big Data. Với lợi thế nền tảng của một công ty hạ tầng số, chủ động về đường truyền, băng thông cũng như Data Center, khách hàng dùng dịch vụ của CMC Telecom sẽ được sử dụng kết nối trực tiếp là Google Cloud Interconnect.

Phương Dung