Lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về năm 2016 là thông tin được quan tâm nhất trên trang Công nghệ của VietNamNet tuần qua, theo Google.

Lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về năm 2016    

{keywords} 

Hàng loạt kênh truyền thông quốc tế đang xôn xao lời tiên đoán về năm 2016 được cho là rợn tóc gáy của nhà tiên tri mù lừng danh Vanga.

Clip cô gái sexy bị bạn trai hất xuống biển gây tranh cãi

{keywords} 

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi ngồi trên mỏm đá cạnh bờ biển, bất chợt cô gái chới với rơi xuống mất hút bên dưới vách đá khiến người xem sửng sốt.

Thiếu nữ tắm trong bể tiền 500 nghìn gây xôn xao dân mạng

{keywords} 

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái múa theo nhạc trong bồn tắm rải đầy tiền 500 nghìn đồng đang gây xôn xao cộng đồng mạng.    

Công nghệ gì hỗ trợ cú nhảy không dù từ độ cao 7,6km?

{keywords} 

Luke Aikins được yêu cầu phải mang theo dù nhưng không bật mở. Song đến trước khi nhảy, yêu cầu này được huỷ bỏ vì điều đó có thể gây nguy hiểm. Vậy tại sao Aikins có thể nhảy xuống tấm lưới 30x30m chính xác như vậy?

Clip nghi ngờ thời điểm hồn lìa khỏi xác gây sốc    

{keywords} 

Đoạn clip được ghi lại từ camera an ninh hình ảnh mờ ảo như một làn khói trắng bay lên từ xác của một phụ nữ trong một bệnh viện ở Trung Quốc đang gây tranh cãi gay gắt trên các trang diễn đàn.

Thủ tướng: "VNPT đã tái cấu trúc thành công"    

tái cơ cấu, VNPT, Thủ tướng, Nguyễn Xuân Phúc, thành công,

Sáng nay, 4/8, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác của Chính phủ đã có cuộc làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) về kết quả quá trình tái cấu trúc tại Tập đoàn này.

Dân mạng phẫn nộ tài xế kéo lê chó trên đường đến chết

{keywords} 

Hình ảnh chú chó đáng thương bị chiếc ô tô kéo lê trên đường đến chết khiến dân mạng phẫn nộ.

Galaxy Note 7 đấu iPhone 6s Plus: Ai hơn ai?

Galaxy Note 7, iPhone 6s Plus

Samsung Galaxy Note 7 được cho là smartphone đẳng cấp nhất hiện nay, với cấu hình và công nghệ gần như không có đối thủ trên thị trường. Trên thực tế, nếu đặt cạnh mẫu iPhone mạnh nhất hiện hành - iPhone 6s Plus thì Note 7 hơn kém ra sao?

VNCERT yêu cầu các đơn vị thay đổi ngay mật khẩu

VNCERT, cảnh báo, hacker, 1937cN, đổi mật khẩu,

Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) vừa có công văn khẩn gửi các đơn vị chuyên trách CNTT tại các Bộ, ngành; các Sở TT&TT cũng như thành viên mạng lưới ứng cứu sự cố Internet Việt Nam.

Lỗi không chơi được Pokemon Go và cách khắc phục

{keywords} 

Để giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm Pokemon Go hơn, bài viết sẽ tổng hợp các lỗi thường gặp và cách khắc phục hiệu quả nhất.

Thanh Phong (tổng hợp)