lớn nhất thế giới

Cập nhập tin tức lớn nhất thế giới

Video hiếm về máy bay quân sự lớn nhất thế giới

Máy bay vận tải quân sự lớn nhất thế giới Y-20 vừa tiến hành sứ mệnh không vận đầu tiên với các binh sĩ Trung Quốc trong tuần này.

"Máy truy tìm" người ngoài hành tinh lớn nhất thế giới sắp hoạt động

Các kỹ sư Trung Quốc đã biến một vùng đất xa xôi, hẻo lánh của nước này thành kính viễn vọng vô tuyến lớn nhất trên thế giới nhằm rà quét không gian, tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất.

Điều đặc biệt về bức tượng phật lớn nhất thế giới

Nhiều người sẽ bất ngờ khi biết rằng tượng phật lớn nhất thế giới hiện không phải ở Ấn Độ hay Trung Quốc mà là ở Nhật Bản. Bởi, dù đã hơn 20 năm pho tượng này vẫn giữ kỷ lục là pho tượng phật lớn nhất thế giới.

Gay go cuộc đua giành vị trí nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới

Toyota của Nhật Bản đang có nguy cơ đánh mất vị trí là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới trong năm nay, khi doanh số bán trong các tháng 1-6/2016 đứng sau đối thủ Volkswagen của Đức.

Bộ ảnh bên trong Sơn Đoòng - Hang động lớn nhất thế giới

Với chiều cao hang hơn 200m, chiều rộng 150m và chiều dài ít nhất là 5km và còn chưa được khám phá hết, hang Sơn Đoòng ở Việt Nam được coi là "Đệ nhất kỳ quan động", là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới.

Lộ diện thủy phi cơ lớn nhất thế giới do TQ chế tạo

Chiếc thủy phi cơ AG600 do Trung Quốc tự nghiên cứu, chế tạo đang được gấp rút lắp ráp, sẽ hoàn thành và bay thử trong năm nay.

Tìm thấy khối kim cương hơn 400 carat, trị giá 14 triệu USD

Khối kim cương tự nhiên thuộc dạng lớn nhất thế giới vừa được một công ty khai thác Australia tìm thấy tại Angola. Các chuyên gia ước tính khối kim cương này trị giá tới 14 triệu USD.