London

Cập nhập tin tức London

Giá căn hộ xa xỉ, siêu đắt đỏ tại London tăng vọt

Các quy định mới về xây dựng nhà ở tại London (Anh) đang tạo ra sự khan hiếm đối với phân khúc bất động sản cao cấp và là cơ hội đầu cơ cho các nhà đầu tư.

Cháy lớn tại bãi để xe sân bay, Anh đình chỉ hàng loạt các chuyến bay

Sân bay Luton tại thủ đô London, Anh đã đình chỉ tất cả các chuyến bay cho đến 14h ngày 11/10 (giờ địa phương) sau khi xảy ra cháy lớn tại một trong những bãi đậu xe.

12 năm vương giả của con mèo quyền lực nhất dinh thủ tướng Anh

Đầu năm nay, chú mèo Larry chính thức đánh dấu mốc 12 năm làm "Tổng quản bắt chuột" tại dinh Thủ tướng Anh ở số 10 Phố Downing, London.

Bamboo Airways khai trương đường bay thẳng Hà Nội - London từ 30/10

Đường bay thẳng Hà Nội - London của Bamboo Airways tiếp tục nối dài thành công của hãng trong nỗ lực kết nối tới xứ sở sương mù; đồng thời, tối ưu hoá lựa chọn và tiết kiệm thời gian cho hành khách có nhu cầu di chuyển Việt - Anh.

Truyền thuyết về loài quạ đen bảo vệ tháp London và nước Anh khỏi sụp đổ

Truyền thuyết kể rằng nếu những con quạ rời bỏ Tháp London, Vương quốc Anh sẽ chìm trong tai họa.

Choáng ngợp trước căn penthouse ngay giữa trung tâm London, gần điện Buckingham

Căn penthouse nằm ngay giữa trung tâm London, nước Anh, cách điện Buckingham chưa đầy 1,5km có giá 16,25 triệu bảng Anh (khoảng 440 tỷ VND) thu hút những người khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vẻ đẹp cây cầu tháp biểu tượng của xứ sở sương mù

Các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, quán cà phê, shop bán đồ lưu niệm xuất hiện xung quanh cây cầu dài 244m, biểu tượng của London (Vương quốc Anh).

Cách Singapore và London giảm tắc đường

Singapore và London (Anh) được đánh giá là dẫn đầu toàn cầu về những phương pháp tiếp cận sáng tạo nhằm giảm ùn tắc, khí thải và ô nhiễm do giao thông đường bộ gây ra.

Bí ẩn màn sương mù giết hại hàng nghìn cư dân London

Sương mù đã trở thành một phần không thể thiếu của London (Anh), song không nhiều người biết về "màn sương khói khổng lồ" cướp đi sinh mạng 12.000 người vào năm 1952.

Thực hư về những đường hầm bí mật trong cung điện Hoàng gia Anh

Có nhiều lời đồn đại về những lối đi bí mật dẫn thẳng từ Cung điện Hoàng gia Anh tới đài phun nước hay một vài quán bar sang trọng nhất London.

Bí mật bên trong 'kho báu' lưu giữ hàng trăm ngàn cổ vật chiếm được từ Napoléon

Bảo tàng Anh ở thủ đô London là một trong những bảo tàng lớn nổi tiếng, nơi lưu giữ vĩnh viễn của khoảng 8 triệu tác phẩm vô giá của thế giới.

Bít tết dát vàng gần 1.000 USD ở nhà hàng mới của 'thánh rắc muối'

Nusr-Et Steakhouse London là nhà hàng đầu tiên của đầu bếp Nusret Gökçe mở cửa tại London. Thương hiệu ẩm thực sang trọng thu hút giới siêu giàu và người nổi tiếng.

Sống sót thần kỳ sau 11 giờ ngồi ở càng máy bay để vượt biên

Một người đi lậu vé, bằng cách ôm càng máy bay và may mắn sống sót sau 11 tiếng hành trình từ Nam Phi tới London (Anh), lần đầu tiên lên tiếng về hành trình bão táp của mình.

Ngôi nhà hẹp nhất London rao bán với giá hơn 30 tỷ đồng ẩn chứa 'kho báu' gì?

Ngôi nhà này hiện đang chia dân tình thành 2 luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người ngưỡng mộ cách họ thiết kế ngôi nhà trên diện tích vô cùng hạn chế, số khác khẳng định chủ nhà ra giá quá cao.

London giữa đại dịch, kệ siêu thị trống trơn, quán bar 'ních' người

Bài viết về thủ đô London, Anh giữa đại dịch Covid-19 của tác giả Nick Paton Walsh, CNN.

Ông Trump đột ngột huỷ buổi họp báo cuối cùng ở thượng đỉnh NATO

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đột ngột huỷ buổi họp báo cuối cùng của ông tại thượng đỉnh NATO ở London, Anh.

Dân Anh tuần hành kín đặc thủ đô vì Brexit

Hôm 19/10, hàng chục ngàn người Anh đã đổ ra đường kêu gọi chính phủ đặt quyền quyết định việc rời Liên minh châu Âu (Brexit) vào tay người dân.

Ngắm nhà thuyền 40m2 hiện đại, đầy đủ tiện nghi ngay trung tâm London

Kiến trúc sư đã thiết kế căn hộ 40m2 đầy đủ tiện ích và đẹp tuyệt vời ngay trên thuyền với trần mái vòm kết hợp gỗ trắng tạo cảm giảm mềm mại, uyển chuyển cho việc sống trải nghiệm theo cách khác biệt.

Hình ảnh London tràn ngập xác sống

Các thi thể không đầu, mất chân hoặc tay, những khúc thịt rối rữa, dật dờ đi lại… là hình ảnh rất đáng sợ vừa diễn ra ở thủ đô London của Anh.

Toà chung cư ở London cháy ngùn ngụt, huy động hơn 100 lính cứu hoả

Hơn 100 lính cứu hoả đã chiến đấu để dập tắt một đám cháy ở khu vực tây nam thành phố London sáng hôm 9/9, khi nó nuốt trọn một toà chung cư cao 4 tầng.