Long An

Cập nhập tin tức Long An

Cô giáo đánh học sinh lớp 1, bị phụ huynh bạt tai ngay tại sân trường

Cô giáo ở Long An đánh một em học sinh lớp 1 rồi dặn không được kể với ai. Người mẹ khi biết sự việc đã bạt tai cô giáo ngay tại sân trường.

Ông Lê Tùng Vân trong vụ Tịnh thất Bồng Lai bị khởi tố về hành vi 'loạn luân'

Ông Lê Tùng Vân 92 tuổi vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Long An ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can về hành vi "loạn luân".

Người phụ nữ 60 tuổi bị phạt 12 năm tù vì hoạt động nhằm lật đổ chính quyền

Theo lời rủ rê và lời hứa “cho tiền, cho nhà”, Nguyễn Thị Bạch Huệ gia nhập tổ chức khủng bố nhằm lật đổ chính quyền. Người phụ nữ này vừa bị TAND tỉnh Long An tuyên phạt 12 năm tù.

Thưởng nóng người dân tham gia bắt cướp tiệm vàng ở Long An

Dân phòng khu phố và 4 người dân hợp sức bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng vừa được UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An khen thưởng.

Bắt đối tượng giả vờ mua vàng rồi cướp ở Long An

Đối tượng đi xe máy từ TP.HCM xuống huyện Bến Lức, tỉnh Long An ghé vào một tiệm vàng giả vờ mua rồi cướp nhưng bị dân phòng và nhiều người dân hợp sức vây bắt.

Cô gái nghi bị người tình siết cổ đến chết ở Long An

Xảy ra cự cãi do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, nam thanh niên đã dùng dây nịt siết cổ bạn gái đến chết trong căn phòng trọ ở Long An.

Nghi án em chồng đâm chết chị dâu ở Long An

Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thị xã Kiến Tường làm một người tử vong.

Nhân viên Bệnh viện đa khoa Long An bị nhóm 4 đối tượng hành hung

Sau khi hành hung gây thương tích cho nhân viên của Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An, nhóm 4 thanh niên còn đập phá tài sản làm nhiều bệnh nhân hoảng sợ.

Phát hiện thi thể cháy sém giữa vòng xoay ở Long An

Một thi thể người được phát hiện nằm ở dưới nền đất giữa vòng xoay trong khu công nghiệp ở Long An, trong tình trạng cháy sém.

Bộ đội biên phòng truy đuổi 2 km bắt cướp ở Long An

Phát hiện hai tên cướp bỏ chạy, một chiến sỹ bộ đội biên phòng đang về quê Long An nghỉ phép đã nhanh chóng truy đuổi, đạp ngã và khống chế một đối tượng.

Long An được chuyển đổi hơn 200ha đất trồng lúa làm khu đô thị 17.000 tỷ

Chính phủ chấp thuận cho chuyển 201ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện dự án khu đô thị sinh thái ở huyện Bến Lức (Long An).

Long An: Dấu ấn trong chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn

Với chủ đề “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, trong năm 2023, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Long An đã tạo nhiều dấu ấn đậm nét về tinh thần tiên phong, xung kích của tuổi trẻ trong chuyển đổi số.

Bắt đối tượng hiếp dâm bé gái 13 tuổi mới quen qua mạng xã hội

Sau thời gian ngắn quen biết qua mạng xã hội, nam thanh niên 20 tuổi tới nhà chơi và quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi.

Án tử hình cho tài xế chở ma túy tông CSGT và 2 người dân tử vong

Tài xế ô tô bán tải chở ma túy tông Trung tá CSGT và 2 người dân tử vong tại địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã bị toà án tuyên án tử hình.

Bắt đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản của thiếu nữ 14 tuổi ở Long An

Sau khi hiếp dâm, cướp tài sản thiếu nữ 14 tuổi ở Long An, đối tượng Bảo đem bán lấy tiền chơi game thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Giao dịch đất nền ven TP.HCM nhộn nhịp trở lại, khan hiếm dự án mới

Tâm lý của bên mua và bên bán đã không còn quá dè chừng như năm ngoái, thị trường đất nền ven TP.HCM đã nhộn nhịp trở lại. Tuy vậy, nguồn cung dự án mới dự báo khan hiếm.

Thanh niên nằm bất động giữa đường, trên ngực có con dao

Phát hiện thanh niên nằm gục giữa đường ở Long An, nhiều người chạy đến thì phát hiện một con dao đang găm chặt trên ngực nạn nhân.

Trường nội trú song ngữ phía Tây TP.HCM thu hút học sinh, phụ huynh

Sự xuất hiện của ngôi trường nội trú với chất lượng chuẩn quốc tế như EMASI Plus - Waterpoint Campus tại Bến Lức (Long An) thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh miền Tây.

Đề nghị truy tố đối tượng bắt cóc trẻ em đòi chuộc 2 tỷ đồng ở Long An

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đã hoàn tất hồ sơ chuyển sang Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố đối tượng bắt cóc trẻ em đòi chuộc 2 tỷ đồng gây xôn xao dư luận.

Nghi phạm giết người ở Long An bị bắt sau 48 giờ gây án

Sau 48 giờ gây án giết người ở Long An, nhóm 4 đối tượng đã bị công an bắt giữ. Trong đó, Lưu Phi Khải (34 tuổi) được xác định là nghi phạm trực tiếp dùng dao đâm chết nạn nhân.