long tốt

Cập nhập tin tức long tốt

Lái xe buýt thành người hùng vì hành động tử tế

  Hành động tặng chiếc áo khoác và một túi đồ ăn cho người đàn ông vô gia cư mà tài xế Doyle chạy xe qua mỗi ngày đã khiến ông trở thành người hùng được cộng đồng mạng vinh danh những ngày qua.

Cái nắm tay của chàng sinh viên 22 tuổi "làm mưa gió" mạng xã hội

Bức ảnh nam thanh niên để người đàn ông lạ mặt nắm lấy tay mình trên chiếc xe buýt đông đúc đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội khắp thế giới.

Clip đáng suy ngẫm về sự cho đi và nhận lại

Một clip đáng suy ngẫm về lòng tốt, về sự tử tế của chàng trai khi giúp đỡ mọi người xung quanh mặc dù không được nhận lại bất cứ điều gì cho riêng mình. 

Những hình ảnh chạm đến trái tim của tất cả mọi người

Dù bạn có đang cảm thấy phiền lòng về ai đó, dù bạn có thấy tội ác hay xung đột vẫn đang diễn ra ở một nơi nào đó trên Trái đất này,... thì những hình ảnh sau đây sẽ khiến bạn bình tâm.

Clip thử lòng tốt khi đánh rơi ví 40 lần tại Đà Nẵng, Hội An

 Màn giả vờ đánh rơi 40 chiếc ví của một nam thanh niên và thử thách lòng trung thực từ mọi người hiện gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Bé gái 9 tuổi tự tay xây nhà cho người vô gia cư

 Hailey Fort – một bé gái 9 tuổi tới từ Washington, Mỹ đã dành thời gian rảnh rỗi của mình để xây dựng nơi trú chân cho người vô gia cư, thậm chí cô bé còn trồng rau để cung cấp thực phẩm cho họ.

Sự thật về màn kịch 'xin tiền chữa ung thư cho con'

Cháu bé hoàn toàn khỏe mạnh, còn 'người mẹ bất hạnh' chính là kẻ lừa đảo có tiếng ở địa phương!

Bé gái 8 tuổi hoàn thành dự án 600 việc tốt

 Khi nói đến tình yêu và lòng tốt, thật khó để đưa ra một giới hạn.

Bà mẹ Nhật ở làng Hy Vọng

 Nụ cười của những đứa trẻ ở làng Hy Vọng – mái ấm nuôi dưỡng trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật trên địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam trở nên rạng rỡ khi thấy bóng dáng mảnh khảnh của người phụ nữ Nhật xuất hiện.