long tranh hổ đấu

Cập nhập tin tức long tranh hổ đấu

Hệ thống Kì Ngộ mới của Kiếm Tam: Có tiền cũng không mua được

(GameSao) - Khái niệm dùng tiền đè chết người trong game online xưa này sẽ bị phá vỡ bởi tính năng mới trong Kiếm Hiệp Tình Duyên 3 ( còn gọi là Kiếm Võng 3 hay Kiếm Tam, JX3).

Game thủ tỏ tình ngay trong buổi mini offline CACK2

(GameSao) - "Đến với anh đi, nếu em vấp ngã anh xin thề là anh không lợi dụng tình thế để đạp em nằm bẹp dí đâu, chắc chắn sẽ cho em mượn tay anh để đứng lên mà, Anh là đang cầu hôn em đó." – Lời cầu hôn ngọt ngào của chàng game thủ một lần nữa được chia sẻ trong buổi offline vừa qua của cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh 2.

Cửu Âm Chân Kinh 2 đón hè cùng Cực phẩm tháng 5

(GameSao) - Game thủ Cửu Âm sẽ có một mùa hè sôi động cùng nhiều cực phẩm siêu hot sắp ra mắt.

Phong trào cho búp bê tình dục cosplay tại Trung Quốc

(GameSao) - Những búp bê hình dạng trẻ em được mua về để mặc những bộ đồ cosplay phức tạp và đắt đỏ: thú chơi mới của các game thủ đại gia Trung Quốc.

VLTK 3D Trung Quốc hé lộ kết cục mới cho Mạc Vũ-Mục Huyền Anh

(GameSao) - Hàng loạt các thế lực mới ra mắt và nâng cấp các chức năng PVP, cùng với những cải tiến ẩn sau lịch sử mới được hé lộ về câu chuyện tình bi thương giữa Mạc Vũ và Mục Huyền Anh (Mao Mao).

9K Truyền Kỳ cho tuyển osin chân dài

(GameSao) - 9K Truyền Kỳ đã cho ra mắt tính năng Uỷ Thác Gia Viên để game thủ thỏa thích vùng vẫy rong chơi mà không vướng bận "việc nhà"

Long Hổ Tranh Hùng gây 'choáng váng' cho game thủ 9K Truyền Kỳ

(GameSao) - Long Hổ Tranh Hùng – giải đấu quy mô và chuyên nghiệp đầu tiên của 9K Truyền Kỳ sẽ khởi tranh vào 20/11 tới. Cùng điểm qua những con số ấn tượng của giải đấu này xem có đủ… kích thích để các bang hội bước vào cuộc đua không nhé.