love

Cập nhập tin tức love

Khó tin chuyện diễn viên phải sex thật trên phim

Last Tango in Paris, Love, Blue is the warmest colour… là những tác phẩm điện ảnh gây tranh cãi khi các diễn viên chính buộc phải sex thật trước ống kính.

Màn ảnh 2015 chao đảo vì phim sex và cảnh nóng

'50 sắc thái' và 'Love' là hai từ khóa 'nóng' nhất màn ảnh năm qua.

Hình ảnh trần trụi từ các phim đề tài sex gây chấn động

Không ngại đưa những hình ảnh gây sốc lên màn ảnh, thậm chí dùng những góc máy cận đặc tả cả bộ phận nhạy cảm của diễn viên khiến những bộ phim này gây tranh cãi trên phạm vi toàn cầu.

Cảnh nóng thô tục, 1 giây cũng nguy hiểm

 Xử lý cảnh nóng không đơn thuần mô tả lại việc sinh hoạt tình dục trên màn ảnh, để cảnh ấy thực sự điện ảnh phải cần đến tay nghề, trình độ thẩm mỹ, cảm xúc và rất nhiều yếu tố.

Tâm sự diễn viên đóng cảnh sex thật trên phim

Ngay với cả diễn viên chuyên nghiệp, việc thực hiện các cảnh sex thật trên phim theo ý đạo diễn là một trải nghiệm kinh hoàng.

Cảnh khỏa thân, tình dục trong phim 18+ Việt sẽ thế nào?

Trong dự thảo tiêu chí phân loại phim để phổ biến theo lứa tuổi dành cho phim cấm khán giả dưới 18 tuổi, các cảnh khỏa thân và tình dục được quy định cực kỳ chi tiết.

Phim 18+ ‘Love’ bị chê thậm tệ vì cảnh nóng quá đà

 Là phim 3D đang được bàn tán nhiều vì những cảnh quay quá táo bạo, thế nhưng Love của đạo diễn Gaspar Noe không chiếm được cảnh tình của khán giả Pháp, và bị chê thậm tệ.

Phim 3D sex thật bị kiểm duyệt lại vì quá nóng

 Theo kết luận mới nhất của tòa án, 'Love' - bộ phim có cảnh sex thật gây chấn động thế giới mới đây tại LHP Cannes sẽ chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi.

Hậu trường phim sex 3D chấn động thế giới

 Đạo diễn Gaspar tiết lộ mỗi ngày phim quay tới 20 giờ, nhiều cảnh là sex thật nhưng nhiều cảnh được dàn dựng.

Cảnh sex đang ngày càng trần trụi hơn trên màn ảnh

 Phim có dung lượng 135 phút nhưng có tới 55% dung lượng (khoảng 75 phút) phim người xem được thấy cảnh các nhân vật sex, không phải hai người mà là 3 người.

Chuyện chưa biết về phim có cảnh sex thật gây chấn động

Bộ phim Love với cuộc phiêu lưu về sex trong định dạng 3D được trình chiếu tại Cannes hôm 20/5 đang gây tò mò với độc giả về hậu trường của bộ phim.

Phim với cảnh sex thật gây chấn động LHP Cannes

 'Love', bộ phim dài 130 phút của đạo diễn kiêm biên kịch Gaspar Noé đã thực sự làm chấn động màn ảnh Cannes.

Robots Loves Ice Cream - Cứu thế giới bằng những que kem ngọt ngào

Hẳn không ai nghĩ rằng, những con Robot lại có thể phát cuồng vì các que kem nhỏ bé và càng không thể tưởng tượng ra vũ khí chiến đấu chống lại sự xâm chiếm của những tên người ngoài hành tinh lại chính là các que kem ngọt ngào ấy.