Thẩm Thúy Hằng

Cập nhập tin tức Thẩm Thúy Hằng

'Kỳ nữ' Mộng Tuyền 3 đời chồng: Tuổi 75 sống một mình, không phiền con cái

"Người ta có câu 'Nước mắt chảy xuôi'. Nếu vì mình mà bắt con cái ở bên chăm sóc, tôi xót lắm, không chịu được", nghệ sĩ Mộng Tuyền nói với VietNamNet.

NSND Kim Cương bật khóc bên xe tang tiễn đưa Thẩm Thúy Hằng

Nhiều đồng nghiệp, khán giả có mặt tiễn biệt minh tinh Thẩm Thúy Hằng về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Hôn nhân kín tiếng của Thẩm Thúy Hằng và chồng tiến sĩ kinh tế

Cuộc hôn nhân hạnh phúc với T.S Nguyễn Xuân Oánh giúp cho Thẩm Thúy Hằng bước lên đỉnh cao của sự nghiệp và danh vọng. Nữ nghệ sĩ sau này giải nghệ để tròn trách nhiệm người vợ, người mẹ.

Một Thẩm Thúy Hằng ít người biết trong Thành Lộc, Trịnh Kim Chi

Trong cuộc đời dài mình đi qua, minh tinh Thẩm Thúy Hằng để lại những hồi tưởng khác nhau trong ký ức của nghệ sĩ Mộng Tuyền, NSƯT Thành Lộc và NSƯT Trịnh Kim Chi.

NSND Bạch Tuyết viếng muộn, NSND Kim Xuân khóc nghẹn bên linh cữu Thẩm Thúy Hằng

NSND Kim Xuân cùng một số đồng nghiệp không kìm được nước mắt khi đến tiễn biệt đàn chị đã dìu bước mình lúc mới vào nghề.

NSND Kim Cương: Thẩm Thúy Hằng ngây thơ, chân phương đến phút cuối cùng

Những đêm thức trắng, NSND Kim Cương hồi tưởng đầy đủ "gương mặt, tính cách hồn nhiên và vẻ dễ thương" của minh tinh quá cố Thẩm Thúy Hằng.

Con trai tiết lộ ngày cuối đời và lý do Thẩm Thuý Hằng không định cư nước ngoài

"Có lẽ nhờ ăn chay trường, mẹ tôi sức khỏe tốt, không đau bệnh gì kể cả bệnh tuổi già. Bà ra đi do lớn tuổi", con trai minh tinh Thẩm Thúy Hằng chia sẻ với VietNamNet.

Nghệ sĩ Việt đến viếng minh tinh Thẩm Thuý Hằng

Sáng 10/9, lễ tang minh tinh Thẩm Thúy Hằng diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thông tin tang lễ diễn viên Thẩm Thúy Hằng

Tang lễ của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng diễn ra trong 2 ngày 10-11/9, lễ di quan vào sáng 12/9. Gia đình và các đồng nghiệp cùng lo liệu hậu sự cho bà.

Thẩm Thúy Hằng trong ký ức đồng nghiệp: 'Kín tiếng, ít nói nhưng rất hiền'

NSND Bạch Tuyết chia sẻ kỷ niệm về cố nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng. Hai người từng có dịp hợp tác trong phim "Như hạt mưa sa" năm 1971.

Đời thăng trầm đi vào huyền thoại của minh tinh Thẩm Thúy Hằng

Thẩm Thúy Hằng - tuyệt đỉnh giai nhân một thuở - qua đời đúng dịp giới văn nghệ sĩ tề tựu tại các sân khấu kịch nói ở Sài Gòn, nô nức gặp nhau, thắp nhang dâng lên Tổ nghiệp.

Minh tinh Thẩm Thúy Hằng qua đời

NSƯT Thanh Thúy - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM - cho hay nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng qua đời sáng nay tại nhà riêng.

Thanh Nga, Thẩm Thúy Hằng gợi cảm qua tay máy Viễn Kính

Thẩm Thúy Hằng, Thanh Nga, Thanh Lan, Mộng Tuyền - những cái tên gợi nhớ đến một Sài Gòn mơ mộng, biến động nhưng dập dìu tài tử giai nhân. Người chụp là thợ ảnh Đinh Tiến Mậu.

Sài Gòn xưa quyến rũ trong những bức ảnh giai nhân một thời

"Ký ức một ảnh viện Sài Gòn - Câu chuyện Viễn Kính" không chỉ kể về hiệu ảnh Viễn Kính và người thợ ảnh tài hoa Đinh Tiến Mậu, mà còn là cuộc kiếm tìm ký ức đô thị Sài Gòn.

Triển lãm ảnh thời hoàng kim của mỹ nhân Thẩm Thúy Hằng

Tấm hình đen trắng thời hoàng kim rực rỡ của nữ minh tinh Thẩm Thúy Hằng sẽ được trưng bày tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TP. HCM từ ngày 30/10.

Những hình ảnh về Thẩm Thúy Hằng ai cũng phải ngỡ ngàng

Trước năm 1975, Thẩm Thúy Hằng được xem là một trong bốn người đẹp tài năng và nhan sắc bậc nhất cùng với Kiều Chinh, Thanh Nga, Kim Cương.

NSƯT Thẩm Thúy Hằng trong "ngày vui" MC Thanh Bạch

 Tối 27-5, “Người đẹp Bình Dương” một thời - NSƯT Thẩm Thúy Hằng đến tham dự chương trình "Họp mặt nghệ sĩ" do MC Thanh Bạch đứng ra tổ chức. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác cũng có mặt trong đêm họp mặt này.