lựa chọn

Cập nhập tin tức lựa chọn

Hướng dẫn lựa chọn xe tải phù hợp

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại xe tải với các thương hiệu khác nhau. Bài viết này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc xe tải phù hợp với công việc của mình.

Isuzu D-MAX mới 2018 - Sự đầu tư ‘đáng tiền’

Xe bán tải như D-MAX - một dòng xe đa năng, cơ động sở hữu công nghệ động cơ Diesel Blue Power tiên tiến hàng đầu thế giới, trang bị tiện nghi như xe SUV cao cấp nhưng vẫn chở được nhiều hàng hóa.

Ông Trump trước 'lựa chọn nguy hiểm'

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã gây chú ý khi tuyên bố đang nắm trong tay 100.000 tài liệu hạt nhân bí mật của Iran, lấy từ một tổ hợp ở phía nam Tehran.

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Zac SMPT đường giữa

(GameSao.vn) – “Bầy nhầy xanh” chán rừng rồi, ra đường giữa cái nhỉ?!

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Maokai SMPT đường giữa

(GameSao.vn) - Từng xuất hiện rất nhiều trong chế đô chơi ARAM và giờ, Maokai “full” SMPT đã được đem sang Summoner’s Rift.

Lý giải việc cha mẹ Việt chọn “đường độc đạo” cho con?

Toan tính của phụ huynh không phải tự dưng mà có, mà nó bắt nguồn từ thực tế xã hội. Chính thực tế xã hội quy định mọi hành vi của các thành viên trong cộng đồng.

Đâu phải 'con cháu các cụ' mới có cơ hội nên người?

Mỗi khi thất bại, ta thường nghĩ rằng tại bố mẹ ta không giàu; ta thất nghiệp vì bố mẹ ta không phải VIP; ta không được học trường xịn, không được du học nước ngoài.

5 lựa chọn sedan cũ 500 triệu đáng mua tại Việt Nam

Với 500 triệu đồng, nếu chọn mua xe cũ, người dùng có thể sở hữu những chiếc sedan hạng C nhiều đồ chơi, trong khi mua xe mới chỉ được những chiếc hạng A, B cỡ nhỏ.

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Illaoi hỗ trợ

(GameSao.vn) – Nữ Tu Thủy Thần đã xuống đường dưới!

Anh sẽ né Brexit?

Những ngày sau cuộc trưng cầu Rời EU (Brexit), tình hình ở Anh rối tung và sự chú ý của dư luận bắt đầu dồn vào khả năng Anh có né được sự chuyển đổi lịch sử này?

Mỹ sẽ chọn 'kịch bản' nào với Triều Tiên?

Mỹ cảnh báo sẽ xem xét các lựa chọn khác, bao gồm cấm vận mới và các bước đi về an ninh, nếu Triều Tiên tiếp tục thử nghiệm hạt nhân và tên lửa đạn đạo.

Những hậu quả tai hại khi phụ huynh cấm con mình chơi game

Khi bị cấm chơi, các em, những đứa trẻ đang sẵn bản tính tò mò sẽ tìm ra mọi cách để được thỏa mãn tình yêu với việc chơi game của chúng

Nếu Hillary Clinton thắng, ai làm Phó Tổng thống Mỹ?

Sau thắng lợi ngày bỏ phiếu Siêu thứ Ba, Hillary Clinton cùng các trợ tá bắt đầu tập trung vạch ra chiến lược hạ gục ứng viên đối thủ của phe Cộng hòa và tìm kiếm gương mặt ứng viên Phó Tổng thống cùng ra tranh cử.

Mẹo cực dễ chọn mua quất Tết "một phát ăn ngay"

Cây quất đẹp cần hội tụ được quả vàng, dáng cây đẹp, lá xanh, có lộc xanh mơn mởn. Ở phần thân của quất có dáng vững chãi, thẳng, phần gốc chắc chắn, các cành không dễ gãy.

Marie Rose - Cô nàng hầu gái đáng yêu nhất trong thế giới của Dead or Alive

Dễ thương, ngây thơ và hồn nhiên, nhưng đừng để điều đó đánh lừa vì Marie Rose đang là nhân vật được yêu thích nhất trong Dead or Alive do là một đấu sĩ rất ưu việt.

10 smartphone ấn tượng nhất 2015

Dù cấu hình có ở phân khúc đầu bảng hay không, 10 smartphone này đều được đánh giá tối thiểu 9/10 sao bởi các trang công nghệ uy tín.

Vì sao bạn nên chọn Windows 10 thay vì Mac OS?

Windows 10 là sự lột xác hoàn toàn của hệ điều hành Windows. Và dưới đây là những lý do khiến hệ điều hành mới của Microsoft vượt trội so với các đối thủ Chrome OS của Google hay Mac OS X của Apple.

Chọn súng trong game MMOFPS cần phải có chiến lược rõ ràng

Điểm làm nên sự khác biệt lớn giữa Xạ Thủ với các game FPS cùng loại chính là kho súng vô cùng phong phú. Với nhiều chủng loại súng và đa dạng về mẫu mã, việc chọn được một vũ khí thích hợp trong Xạ Thủ sao cho phù hợp với sở trường và lối chơi của từng game thủ là điều không hề dễ dàng.

Nghệ thuật dùng nước hoa

Có những người đến rồi đi nhưng hương thơm vẫn còn lưu lại. Có những người cả đời đi tìm mãi một mùi hương mà mình đã từng lay động, xao xuyến…Rất có thể, hương thơm ấy, mùi hương ấy đến từ một loại nước hoa yêu thích của bạn. 

Đồng hồ điểm tô màu sắc cho phái đẹp

Chiếc đồng hồ đeo tay là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu giúp phái đẹp tạo ấn tượng và tỏa sáng.