luật quảng cáo

Cập nhập tin tức luật quảng cáo

Mập mờ quảng cáo công dụng các loại TPCN, gây nguy hiểm cho người dùng

Nhiều loại TPCN, thuốc bảo vệ sức khỏe được quảng cáo thổi phồng như thuốc chữa bệnh khiến nhiều người sử dụng bị ảnh hưởng sức khỏe. Dù liên tục bị cơ quan chức năng xử phạt, cảnh báo, nhưng ma trận quảng cáo quá vẫn giăng bẫy người dân.

Bộ TT&TT công bố 25 trang thông tin điện tử có dấu hiệu vi phạm pháp luật

Danh sách 25 trang thông tin điện tử có dấu hiệu vi phạm pháp luật - cung cấp trò chơi điện tử, cá cược, đổi thưởng vừa được Bộ TT&TT công bố, trong đó có các website: choigametaixiu.com, king.choithethao.live, news.go.win...

Chờ tắt/mở quảng cáo tối đa 1,5 giây: Sẽ đề xuất sửa đổi Luật Quảng cáo

Trước bất cập về quy định “chờ tắt hoặc mở quảng cáo tối đa là 1,5 giây” khiến hàng loạt báo điện tử gặp khó khăn, Bộ VH-TT&DL cho biết sẽ có những đề xuất sửa đổi để phù hợp với thực tiễn.

‘Mượn danh’ báo chí- chiêu trò bán tống thực phẩm chức năng

Trưng logo khắp nơi, rầm rộ giới thiệu báo chí như nhà bảo trợ sự kiện bán hàng và sản phẩm… Nhiều doanh nghiệp nghiễm nhiên dùng uy tín báo chí để khiến người tiêu dùng không còn nghi ngại rút hầu bao.

Quảng cáo sữa cho trẻ 1-2 tuổi: Việt Nam, quốc tế cãi nhau

Chính phủ vừa trình Quốc hội đề xuất giảm giới hạn cấm quảng cáo sữa cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi như hiện hành xuống dưới 12 tháng tuổi. Tuy nhiên, điều này lại vấp phải phản ứng từ các tổ chức quốc tế.