Lục Tiểu Linh Đồng

Cập nhập tin tức Lục Tiểu Linh Đồng

Bản tin chiều 3/3: Nhóm 4 nam nữ nghi dùng súng cướp tiệm vàng ở Bình Dương

Bản tin chiều 3/3: Nhóm 4 nam nữ nghi dùng súng cướp tiệm vàng ở Bình Dương, Nữ sinh lớp 11 mất tích sau buổi đi chơi, Sự thật vụ tổ chức tiệc, hát karaoke trong bệnh viện, Lục Tiểu Linh Đồng gây tranh cãi khi tái hiện Tôn Ngộ Không ở tuổi 65

Lục Tiểu Linh Đồng gây tranh cãi khi tái hiện Tôn Ngộ Không ở tuổi 65

TRUNG QUỐC - Ở tuổi 65, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn đầy năng lượng tái hiện hình ảnh Tôn Ngộ Không - nhân vật gắn liền với sự nghiệp của ông. Nhưng tài tử gạo cội nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Sao 'Tây du ký' 1986: Người an yên bên vợ 3, kẻ bị chỉ trích vì hát hội chợ

'Tây du ký' 1986 là tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ. Sau 37 năm phát sóng, dàn diễn viên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Dàn diễn viên 'Tây Du Ký' khiến công chúng Trung Quốc... 'phát ngấy'

Qua năm tháng, khi sức hấp dẫn của bộ phim "Tây Du Ký" và dàn diễn viên đã bị khai thác triệt để, xúc cảm của công chúng dành cho bộ phim và dàn diễn viên cũng đã dần cạn kiệt.

Khán giả ngán ngẩm, yêu cầu dàn diễn viên ‘Tây du ký’ giải nghệ

Việc dàn diễn viên gạo cội liên tiếp đóng "phim rác", kiếm lợi suốt nhiều năm từ 'Tây du ký' khiến một số khán giả tỏ ra thất vọng. 

Lục Tiểu Linh Đồng gây sốt khi tái hiện Tôn Ngộ Không ở tuổi 61

Tài tử gạo cội nhận nhiều sự quan tâm khi tái hiện hình ảnh Tôn Ngộ Không - nhân vật gắn liền với sự nghiệp của ông và tuổi thơ nhiều người. 

'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng kỉ niệm 33 năm cưới bà xã là bạn diễn 'yêu quái'

Cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn ba thập kỷ của Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lục Tiểu Linh Đồng tuổi 61 bị chê cười vì 'ăn bám' quá khứ

Ngoài 60 tuổi, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn năng nổ đóng phim. Tuy nhiên, nam diễn viên gạo cội dần mất điểm trong mắt công chúng bởi những hành động 'ăn mày dĩ vãng'. 

Lục Tiểu Linh Đồng bị chê ‘ăn mày dĩ vãng’ ở phim mới

“Tham tiền” có sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên đến từ “Tây du ký” (1986). Song, tác phẩm điện ảnh bị đánh giá là lỗi thời, phi lý và khiên cưỡng.

Những phiên bản Tôn Ngộ Không nổi bật nhất trong lịch sử Tây Du Ký

 - Không chỉ có Lục Tiểu Linh Đồng, những diễn viên từng thủ vai Tôn Ngộ Không trong các phiên bản khác nhau cũng để lại những ấn tượng riêng biệt.

Những hình ảnh hậu trường đáng nhớ của Tây Du Ký 1986

- Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh hậu trường có một không hai của bộ phim "Tây Du Ký" phiên bản 1986 - bộ phim gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ.

Lục Tiểu Linh Đồng bị mỉa mai, chê cười khi lại đóng ‘Tây du ký’

“Tây du ký: Mỹ Hầu Vương thật giả” có Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa đóng chính. Song, đây bị nhận xét là nỗ lực bám víu tuyệt vọng vào ánh hào quang của loạt phim năm 1986.

Dàn yêu tinh nhện trong 'Tây du ký 1986' giờ ra sao?

7 nữ yêu tinh nhện trong "Tây du ký" chỉ xuất hiện trong một tập phim nhưng khiến khán giả nhớ mãi không quên. Hiện tại, họ hầu như không xuất hiện trong làng giải trí.

Lục Tiểu Linh Đồng đóng lại vai Tôn Ngộ Không ở tuổi 60

Tài tử gạo cội được mời đảm nhận vai kinh điển Tôn Ngộ Không trong dự án điện ảnh 'Thật giả Mỹ Hầu Vương' sau gần 40 năm.

Nỗi đau cuối đời của 'Tôn Ngộ Không' khiến bao người xót xa

Thành công của vai diễn Tôn Ngộ Không mang lại cho Lục Tiểu Linh Đồng danh vọng, sự nổi tiếng và giàu có, nhưng ít ai biết rằng trong suốt cuộc đời mình, Lục Tiểu Linh Đồng luôn có một nỗi đau khó chia sẻ.

Mỹ nhân 'Tây du ký' khiến Lục Tiểu Linh Đồng mời đóng phim ngay lần gặp đầu tiên

Người đẹp được ví như viên ngọc quý của đạo diễn Dương Khiết khiến hàng triệu người hâm mộ mê mẩn.

‘Tôn Ngộ Không’ khoe ảnh cùng vợ xinh đẹp, nói lời yêu thương

– Lục Tiểu Linh Đồng đăng ảnh vợ chồng hạnh phúc kèm theo lời chúc mừng sinh nhật bà xã – cựu diễn viên Vu Hồng trong ngày sinh nhật của bà.

'Tôn Ngộ Không' lần đầu khoe con gái xinh đẹp sau hơn 20 năm giấu kín

– Lục Tiểu Linh Đồng và vợ có một cô con gái duy nhất nhưng luôn được ông giấu kín. Vì thế, những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ mới đây về cô khiến nhiều người bất ngờ.

‘Tôn Ngộ Không’ Lục Tiểu Linh Đồng phong độ, múa võ khỉ ở tuổi 60

– Lục Tiểu Linh Đồng tái hiện lại màn múa võ khỉ của nhân vật kinh điển Tôn Ngộ Không ông từng thủ vai cách đây hơn 30 năm. Ở tuổi 60, nam diễn viên được nhận xét khỏe mạnh, nhanh nhạy.

Xếp hạng những yêu quái có xuất thân mạnh nhất 'Tây du ký 1986'

Tôn Ngộ Không đánh không lại những yêu quái như Cửu Linh Nguyên Thánh, Kim Sí Điểu... bởi chúng có pháp thuật cao cường và có quan hệ với những vị thần tiên quyền lực nhất.