Với chủ đề “Kỷ niệm 3 năm thành lập và Định hướng, đóng góp ý kiến phát triển câu lạc bộ những năm tiếp theo”, hội nghị thường niên của CLB Quản lý tòa nhà Hà Nội được tổ chức sáng 31/5 tại Thạch Thất, Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 100 thành viên là trưởng Ban quản lý các khu đô thị trên địa bàn thành phố.

{keywords}
Thành viên Câu lạc bộ quản lý toà nhà Hà Nội

Tại hội nghị, sau khi lắng nghe chủ tịch Câu lạc bộ báo cáo kết quả hoạt động của tổ chức trong 3 năm vừa qua, các thành viên tham dự đã đóng góp ý kiến nhằm xây dựng câu lạc bộ hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.

Mục tiêu trong năm 2020, CLB Quản lý tòa nhà Hà Nội sẽ tăng cường sự kết nối, tương tác giữa các thành viên nhiều hơn nữa thông qua các buổi họp trực tiếp và trao đổi online qua ứng dụng Facebook, Zalo. Từ đó, tạo sự liên kết các cán bộ quản lý tòa nhà tại Hà Nội, cùng hướng tới việc đổi mới các mô hình quản lý vận hành nhà chung cư, nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở chuyên nghiệp, hiện đại hơn.

Đặc biệt, tham gia hội nghị, có sự góp mặt của thành viên mới là ông Lâm Hùng Sơn - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Luci, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển giải pháp ứng dụng cho đô thị thông minh tại Việt Nam. Đại diện Luci đã giới thiệu sản phẩm công nghệ mới Luci Building. Đây là phần mềm quản lý tòa nhà, chung cư, đô thị thông minh giúp cho ban quản lý dễ dàng giao tiếp với cư dân mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi.

{keywords}
Trải nghiệm dùng thử ứng dụng quản lý đô thị thông minh Luci Building trên di động

Thông qua phần mềm ứng dụng Luci Building, mọi ban quản lý tòa nhà có thể gửi đi các thông báo nhanh nhất, tức thời với tất cả các cư dân, đồng thời, tiếp nhận và xử lý mọi phản ánh và góp ý từ phía người dân gửi về.

Đặc biệt, giải pháp phần mềm Luci Building còn mang tới nhiều lợi ích chuyên biệt dành cho ban quản lý trong công tác vận hành, hướng xây dựng quy trình tự động hóa. Mọi công việc từ quản lý điện, nước; quản lý sổ quỹ thu chi; phân quyền cho nhân viên kế toán, kỹ thuật vận hành và nhân viên vệ sinh tòa nhà… đều được tích hợp chung trong cùng một phần mềm Luci Building.

Chỉ trong thời gian ngắn của hội nghị, ứng dụng Luci Building đã được rất nhiều hội viên quan tâm, đặt câu hỏi tìm hiểu chi tiết về tính năng, cách thức cài đặt và sử dụng ngay trên điện thoại di động Smartphone.

Theo ông Trần Khánh, Chủ tịch CLB Quản lý tòa nhà Hà Nội: “Nếu như trước đây, ban quản lý phải sử dụng nhiều phương thức kết hợp để quản lý tòa nhà thì nay chỉ cần cài đặt duy nhất ứng dụng Luci Building là có thể vận hành toàn bộ. Nhờ vậy, giúp cho quy trình quản lý được tiết kiệm một cách tối đa cả về thời gian, chi phí và công sức.”

Qua giải pháp quản lý đô thị thông minh của Luci và chủ đề của hội nghị CLB Quản lý tòa nhà Hà Nội 2020, có thể thấy ngành kinh doanh dịch vụ quản lý, vận hành khu đô thị, tòa nhà đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống sinh hoạt của cư dân thời 4.0.

Tìm hiểu thêm về Luci Building tại:

Website: https://luci.vn.

Hotline: 0902 239 589

Trụ sở Hà Nội: Tầng 6, Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân.

Trụ sở TP HCM: Tòa nhà IEX, số 82 đường số 17, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

(Nguồn: Luci)