Luis Suarez

Cập nhập tin tức Luis Suarez

Messi kiến tạo rồi lập siêu phẩm, Inter Miami trở lại ngôi đầu

Lionel Messi kiến tạo cho đồng đội lập công, trước khi ghi siêu phẩm cùng bàn quyết định của Suarez giúp Inter Miami thắng kịch tính Sporting 3-2. Kết quả này giúp thầy trò HLV Martino len lên ngôi đầu MLS.

Luis Suarez rực sáng, Inter Miami thắng ngược ngày vắng Messi

Lionel Messi không thi đấu, Inter Miami vẫn có chiến thắng ấn tượng 3-1 trên sân Washington DC nhờ cú đúp của Luis Suarez ở hiệp hai.

Messi và Suarez bùng nổ đưa Inter Miami vào tứ kết

Lionel Messi và Luis Suarez thay nhau lập công trong chiến thắng 3-1 của Inter Miami trước Nashville, giúp đội nhà lọt vào tứ kết CONCACAF Champions Cup.

Messi và Luis Suarez giúp Inter Miami thoát thua ngoạn mục

Bị Nashville dẫn trước 2 bàn ở CONCACAF Champions Cup, Inter Miami vẫn giành được kết quả hòa 2-2 nghẹt thở, nhờ các pha lập công của Lionel Messi và Luis Suarez.

Messi và Luis Suarez với những hình ảnh gây sốt ở Inter Miami

Messi cùng bạn thân Luis Suarez tại Inter Miami với những khoảnh khắc cực đẹp cả trong lẫn ngoài sân cỏ, khiến các fan phát sốt.

Messi và Suarez cùng lập cú đúp, Inter Miami thắng 5 sao

Đôi bạn thân Luis Suarez và Lionel Messi cùng tỏa sáng với cú đúp, giúp Inter Miami đè bẹp đối thủ Orlando City 5-0 trong tuần 2 MLS.

Messi và Suarez kiến tạo 'đỉnh', Inter Miami thắng mở màn MLS

Lionel Messi và Luis Suarez trao cơ hội cho đồng đội lập công trong chiến thắng 2-0 của Inter Miami trước Real Salt Lake, trận khai màn giải nhà nghề Mỹ 2024 (MLS).

Luis Suarez bị đánh đau, giận dỗi mắng Messi là… đồ ngốc

Luis Suarez bị bầm dập trong màn ‘ra mắt’ đồng đội mới Inter Miami, trút bực dọc với người bạn thân Messi, mắng anh là… đồ ngốc.

Messi, Luis Suarez, Busquets và Alba suýt ghi bàn cho Inter Miami

Bộ tứ Barca, Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba chơi bóng cùng nhau một lần nữa, suýt lập siêu phẩm trong trận giao hữu Inter Miami 0-0 El Salvador.

Messi cùng Luis Suarez, Busquets và Alba gây sốt ở Inter Miami

Messi tươi rói tái ngộ Luis Suarez, cùng Sergio Busquets và Jordi Alba - 4 tên tuổi lẫy lừng của Barca như mới chỉ hôm qua, tạo nên bức ảnh gây sốt ở Inter Miami.

Luis Suarez tái hợp Messi ở Inter Miami

Tiền đạo Uruguay - Luis Suarez đã đồng ý giao kèo một năm với Inter Miami và sẽ hội ngộ các đồng đội cũ Lionel Messi, Busquets, Jordi Alba.

Messi đến phòng tập gym cùng vợ, nhận ‘tin xấu’ Luis Suarez

Messi cùng vợ đến phòng gym tập với HLV cá nhân, nhận ‘tin xấu’ từ bạn thân Luis Suarez, nguy cơ không thể tái ngộ ở Inter Miami.

Beckham chiều Messi, ký tiếp cựu cầu thủ Barca sau Luis Suarez

Inter Miami xong hợp đồng Luis Suarez và David Beckham xúc tiến mang một cựu cầu thủ Barca khác đến Mỹ, đáp ứng mọi yêu cầu của Messi.

Inter Miami thêm cú hích, đón Luis Suarez về chơi với Messi

Messi chuẩn bị tái ngộ bạn thân, người đá cặp ăn ý nhất trên sân cỏ, Luis Suarez tại Inter Miami. David Beckham chiều M10 hết mực.

Inter Miami chơi lớn, đưa cả 5 cầu thủ bạn thân đến cho Messi

Messi đang khiến MLS sôi sục, và Beckham cùng đồng sở hữu Inter Miami tiếp tục chơi lớn, đàm phán đưa cả 5 cầu thủ bạn thân đến chơi bóng cùng số 10 vĩ đại.

Top chuyển nhượng mùa Đông đỉnh nhất: MU chiếm 2, Liverpool 2

Trong 4 vụ chuyển nhượng mùa Đông được đánh giá thành công nhất mọi thời đại, 2 thuộc MU, 2 thuộc Liverpool, với cầu thủ đang có mặt gồm Bruno Fernandes và Van Dijk.

Messi mời bạn thân Luis Suarez đến Argentina tiệc tùng

Luis Suarez cùng con trai vừa đến nhà riêng Lionel Messi ở Rosario (Argentina) để tiệc tùng đón Giáng sinh mừng chức vô địch World Cup 2022.

MU cũng đổ xô vào thần đông Nwaneri, Chelsea bán hàng loạt

MU cũng đổ xô vào thần đồng Ethan Nwaneri, Chelsea sắp bán hàng loạt, Luis Suarez vừa đến đã chuẩn bị rời Nacional là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/9.

Darwin Nunez nhận lời khuyên đáng giá sau chiếc thẻ đỏ ở Liverpool

Cựu tiền đạo Liverpool, Luis Suarez đã nói chuyện với Darwin Nunez sau sự cố chiếc thẻ đỏ ngay lần đầu đá chính và ra mắt ở Anfield trong trận hòa 1-1 với Crystal Palace.

Messi, Fabregas được dàn người đẹp bikini vây quanh

Messi và Fabregas được các người đẹp bikini tíu tít vây quanh chụp hình cùng khi cùng gia đình nhà Luis Suarez đi nghỉ ở Formentera, Tây Ban Nha.