Bất chấp việc gặp phải hàng loạt lỗi khó chịu, lượng đặt hàng Pixel 2 vẫn gấp đôi so với Pixel đời đầu.

{keywords}

Theo giám đốc điều hành Sundar Pichai, Google Pixel 2 được người dùng quan tâm hơn với số lượng đặt hàng gấp đôi so với Pixel đời đầu.

Cụ thể hơn, các đơn đặt hàng trước của series Pixel 2 vào ngày đầu tiên "đã tăng gấp đôi so với năm ngoái". Hãy nhớ rằng series Google Pixel 2 chỉ có trên Verizon bất chấp sự quan tâm cao đến thiết bị. Dù vậy, quy mô của Pixel 2 cũng chưa thể ngang bằng với hàng triệu chiếc Galaxy hay iPhone được bán ra trong ngày đầu tiên.

Giám đốc điều hành của Google cũng cho biết công ty đang mở rộng các chiến lược tiếp cận thị trường, đầu tư nhiều hơn vào tiếp thị, bán hàng tại nhiều quốc gia hơn và hợp tác với nhiều nhà bán lẻ để các sản phẩm Pixel luôn sẵn sàng với người dùng.

Theo PhoneArenaPixel 2 và Pixel 2 XL nhận được nhiều lời khen ngợi về máy ảnh cũng như hiệu suất tổng thể. Tuy nhiên, bản Pixel 2 XL do LG gia công đang gặp phải nhiều vấn đề, trong đó màn hình của Pixel 2 XL dính lỗi chuyển sang màu xanh khi nhìn nghiêng, một vài người dùng khác thì than phiền về âm thanh lạ trên thiết bị nhưng Google hứa hẹn sẽ khắc phục tất cả qua một bản cập nhật phần mềm.

Google Pixel 2 thêm lỗi gây tiếng ồn khi quay video

Google Pixel 2 thêm lỗi gây tiếng ồn khi quay video

Danh sách các lỗi phát sinh trên Pixel 2 và 2 XL vừa tiếp tục nối dài khi xuất hiện thêm hiện tượng tiếng ồn làm giảm chất lượng âm thanh trong khi quay video.

Google hứa sửa lỗi Pixel 2 XL và đền bù cho người dùng

Google hứa sửa lỗi Pixel 2 XL và đền bù cho người dùng

Vài ngày sau cam kết điều tra lỗi lệch màu và burn-in của màn hình Pixel 2 XL, Google vừa thông báo sẽ phát hành bản nâng cấp phần mềm khắc phục, đồng thời tăng thời gian bảo hành mẫu smartphone cao cấp này lên 2 năm.

Thảm họa màn hình Pixel 2 XL là tin tốt lành cho Samsung và iPhone X

Thảm họa màn hình Pixel 2 XL là tin tốt lành cho Samsung và iPhone X

Việc Google Pixel 2 XL mắc lỗi màn hình nghiêm trọng hóa ra lại là tin đặc biệt tốt lành với Samsung và iPhone X, "siêu phẩm" sắp trình làng của Apple.

Theo Vnreview