hội làng

Cập nhập tin tức hội làng

Đô trẻ ẵm chục triệu đồng sau cuộc đấu vật ở hội làng

Những ngày đầu năm, hội làng Mai Động trở nên hấp dẫn với sự góp mặt của những ông đô đầy sức mạnh và có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp.

Trai tráng Hà thành vật vã, chảy máu trong trận cướp cầu đầu năm

Một va chạm với quả cầu 12kg trong khi thi đấu ở hội vật cầu làng Thúy Lĩnh (Hoàng Mai, Hà Nội) hôm qua khiến cho thanh niên bị chảy máu cằm, phải sơ cứu.

Vũ điệu kiệu xoay của trinh nữ Hà thành mê hoặc nghìn người

Hai chiếc kiệu sơn son thếp vàng xoay tròn trên quãng đường 2km khiến nam thanh nữ tú ngả nghiêng, nhiều người thích thú dõi theo.

Nữ đô vật 16 tuổi xinh như mộng ở hội làng gây 'sốt mạng'

Trong loạt ảnh lễ hội dân gian được chia sẻ nhiều, dân mạng đang dành nhiều sự chú ý cho một thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện trong lễ hội vật ở Hải Phòng. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái này đang gây "sốt mạng".

Càn quét giải hội làng, sao bóng chuyền ẵm… 100 triệu đồng

Hàng loạt ngôi sao bóng chuyền Việt Nam như Hữu Hà, Văn Kiều, Thanh Thuận, Kim Huệ… đã càn quét các giải đấu bóng chuyền ở hội làng. Thu nhập của sao bóng chuyền lên đến cả 100 triệu đồng, gấp 3-4 tiền thưởng cho đội giành chức… VĐQG.

Sự thật bức ảnh 'mỗi người một mâm cỗ chất nhất Vịnh Bắc Bộ'

Trong những giờ qua, trên Facebook xuất hiện hình ảnh mỗi người một mâm cỗ với lời bình “con đường rượu thịt” gây “bão” trên mạng xã hội. Vậy sự thật câu chuyện phía sau bức hình này là như thế nào và được chụp ở đâu?

Lao vào kéo co tại hội làng, một phụ nữ tử vong

Thấy mọi người hào hứng kéo co trong lễ hội đầu năm tại làng Kim Lan (Gia Lâm, Hà Nội), chị Ánh liền lao vào tham gia rồi bất ngờ gục xuống tại chỗ và tử vong sau đó vài giờ.

Những pha nhào lộn độc đáo của bạn trẻ ở hội làng

Trò chơi “leo cầu bùm” đầy thú vị và vui vẻ luôn là phần được người dân mong đợi nhất mỗi dịp hội làng đầu năm ở thôn Phong Doanh, xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.