luyện thi ielts

Cập nhập tin tức luyện thi ielts

Bí quyết 'cân' mọi dạng bài viết trong kỳ thi IELTS

Cuốn sách 'IELTS Writing Journey: Elevate to Band 8.0' của tác giả Bùi Thành Việt cung cấp các từ vựng, mẫu câu quan trọng, giúp độc giả nâng điểm kỹ năng Viết tại kỳ thi IETLS.

Khám phá vũ trụ cùng trại hè tiếng Anh 2023

Hệ thống Anh ngữ Res xây dựng chương trình trại hè tiếng Anh 2023 với chủ đề “Khám phá vũ trụ cùng em” nhằm khơi gợi khả năng sáng tạo, hướng đến sự phát triển toàn diện, truyền cảm hứng để các em học sinh thích nghi với môi trường toàn cầu hoá.

Dạy miễn phí tiếng Anh cho học viên các trung tâm ngoại ngữ bị giải thể

Trước thông tin nhiều học viên đã đăng ký học tại trung tâm tiếng Anh nhưng bị gián đoạn do một số cơ sở giảng dạy đóng cửa/giải thể do dịch Covid-19, một số hệ thống Anh ngữ đã lên tiếng hỗ trợ học miễn phí cho các học sinh này.

Điều tạo nên sức hút tiệc cuối năm của IELTS Mentor

“Memorial 2022” - sự kiện tiệc cuối năm của IELTS Mentor thu hút hơn 300 học viên ở Hà Nội. Chương trình ghi dấu ấn qua những chia sẻ bổ ích về cách chinh phục kỳ thi tiếng Anh IELTS từ TikToker nổi tiếng, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm.

Mobiedu - Giải pháp giúp học sinh tự học hiệu quả hơn

MobiFone cho ra mắt Thẻ học tập MobiEdu với 2 phần chính: Tính năng ôn tập và luyện thi phổ thông và Ôn luyện chứng chỉ tiếng Anh IELTS giúp học sinh học tập hiệu quả.

Cơn sốt ‘IELTS Simon’ chính thức có mặt, độc quyền tại Trung tâm Anh ngữ Pasal

Nhằm mang tới cho người Việt phương pháp luyện thi IELTS hiệu quả, độc đáo và khác biệt, cơn sốt “IELTS Simon” đã chính thức có mặt độc quyền tại Trung tâm Anh ngữ Pasal.

Hỗ trợ không ngừng của sinh viên tình nguyện khắp nẻo trường thi

Mùa thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đang diễn ra với sự quan tâm lớn của toàn xã hội. Kỳ thi không chỉ nóng với các thí sinh, phụ huynh, mà cũng là một thử thách với những sinh viên tình nguyện trong chiến dịch “Tiếp sức mùa thi 2022”.

Không lớp chuyên, không học thêm, nam sinh lớp 11 đạt 8.0 IELTS

Đó là Nguyễn Mạnh Dũng (2005), đang học lớp 11D1, Trường THPT Nguyễn Gia Thiều, Hà Nội. Nam sinh chia sẻ bản thân đã tự học tiếng Anh và tham khảo từ chị gái của mình.

Trung tâm Anh ngữ RES trao tặng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 10.000 USD

Trong buổi giao lưu của Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia, hệ thống trung tâm Anh ngữ RES đã trao tặng 10.000 USD và lộ trình học tiếng Anh trị giá 1,150 tỷ đồng cho đội tuyển.

Chiến thuật giành 9.0 IELTS ở 2 kĩ năng của nam sinh Huế

Nguyễn Lê Đăng Khoa (SN 2003) là cựu học sinh chuyên Anh, Trường THPT Quốc học Huế. Năm lớp 12, Khoa từng đạt 8.5 IELTS ngay lần đầu thi, trong đó có hai kỹ năng Reading và Listening đạt điểm tuyệt đối.

Cách đạt 9.0 IELTS ở 2 kĩ năng của nữ sinh 18 tuổi

Nguyễn Bích Diệp đã chinh phục được mục tiêu 8.5 IELTS ngay trong lần đầu thi. Trong đó có 2 kỹ năng đạt điểm tối đa 9.0 là Listening và Reading.

IELTS Fighter ra mắt khóa học Junior cho học sinh

Nhận thấy nhu cầu học IELTS của học sinh đang gia tăng, trong khi thực tế lại chưa có nhiều lớp dạy với lộ trình phù hợp, ngày 16/8/2021, IMAP Việt Nam giới thiệu chương trình đào tạo IELTS Junior dành riêng cho học sinh cấp 2, cấp 3.

Giảng viên IELTS 8.0 chia sẻ phương pháp luyện thi đặc biệt ở LangGo

Theo giảng viên Nguyễn Diệu Hoa - người sở hữu tấm bằng overall 8.0 IELTS, LangGo xây dựng lộ trình luyện thi nhanh, chắc, không học mẹo nhờ kết hợp nhiều phương pháp tư duy, đảm bảo môi trường tương tác liên tục giữa người học và giảng viên.

Luyện IELTS từ tiểu học, phụ huynh Việt đang bắt con 'chín ép'

“Luyện thi IELTS từ bậc tiểu học, khi trẻ còn chưa có đủ vốn sống lẫn khả năng tư duy về những vấn đề xã hội sẽ gây ra những ảnh hưởng như làm suy giảm động lực và hứng thú với việc đọc, viết của trẻ”.

Học IELTS, chọn giáo viên nước ngoài hay người Việt?

Hiện nay, học IELTS là lựa chọn của nhiều người có nhu cầu đi du học, định cư nước ngoài hay xin việc làm… Song, việc chọn cho mình một người thầy phù hợp để theo học vẫn là nỗi băn khoăn không nhỏ.

Những tình huống 'dở khóc dở cười' vì phát âm tiếng Anh

Đặng Trần Tùng – một trong số ít người Việt Nam đạt điểm số tối đa 9.0 IELTS Speaking  – đã chia sẻ một số tình huống “dở khóc dở cười” vì phát âm khi nói chuyện với người nước ngoài.