ly hôn nghìn tỷ

Cập nhập tin tức ly hôn nghìn tỷ

Cuộc ly hôn 66 tỷ won của giới tài phiệt Hàn Quốc

Tranh chấp phân chia tài sản sau ly hôn giữa chủ tịch tập đoàn SK và vợ đã kéo dài 3 năm. Mới nhất, tòa án ở Seoul đưa ra phán quyết có lợi cho ông Chey Tae-won.

Người dạy giới nhà giàu cách ly hôn

Chuyện tìm đến các chuyên gia ly hôn để xin lời khuyên được ví như tìm tư vấn tài chính trước khi bỏ tiền đầu tư. Việc chia tay nhẹ nhõm hơn, song tốn một khoản tiền không nhỏ.

Đằng sau những vụ ly hôn tỷ USD

Sau khi ly hôn, các cặp vợ chồng tỷ phú chia nhau khối tài sản khổng lồ. Nhiều người vướng vào những cuộc chiến pháp lý kéo dài nhiều năm.

Ly hôn, ông Vũ tuyên bố trả 1.318 tỷ, bà Thảo nói chưa nhận đồng nào

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa trả bất kỳ đồng nào theo bản án ly hôn trong khi phía Trung Nguyên thông báo đã trả đủ tiền cho bà Thảo từ tháng 5/2021.

Những phát ngôn để đời của ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng khiến bà Thảo và dư luận lặng người

'Bản chất hôn nhân gia đình người ta sống với nhau cùng quan tâm, lo lắng. Đã là hôn nhân thì phải đúng bản chất' - Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói trong phiên tòa năm 2019.

Những vụ ly hôn đình đám của tỷ phú thế giới 2021

Trong năm 2021, giới tỷ phú đã chứng kiến biết bao cuộc chia ly, tan vỡ đầy tiếc nuối.

Đặng Lê Nguyên Vũ - Lê Hoàng Diệp Thảo lại tranh cãi: Bà Thảo nói bị 'chiếm' nhà máy, ông Vũ đáp 'thu hồi đúng pháp luật'

Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định nhà máy Trung Nguyên tại Bắc Giang đã được thu hồi từ ngày 20/11 và chính thức đi vào hoạt động sản xuất từ ngày 30/11 vừa qua.

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ còn bao nhiêu tiền sau khi ly hôn?

Thương vụ hàng nghìn tỷ đồng sau 6 năm tranh chấp tài sản ly hôn đã đi đến hồi kết, số tiền hiện giờ của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ khiến nhiều người quan tâm.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói 'gục ngã' sau vụ li hôn nghìn tỷ với 'Vua cà phê'

Sau khi li hôn, tài sản bà Lê Hoàng Diệp Thảo được chia là 3.245 tỷ đồng và ông Đặng Lê Nguyên Vũ được chia số tiền là 4.687 tỷ đồng. Ông Vũ vẫn giữ được thương hiệu Trung Nguyên.

Ly hôn chia tiền, Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn nhắc lại điều này về Diệp Thảo

Tập đoàn Trung Nguyên khẳng định: Người sáng lập Trung Nguyên là cha mẹ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và ông Vũ. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không phải là người đồng sáng lập Trung Nguyên và bà Thảo chưa bao giờ là người đồng sáng lập Trung Nguyên.

Vợ chồng 'vua cà phê' Trung Nguyên lại đối đầu kịch liệt

Từ kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Trung Nguyên cho rằng, bà Diệp Thảo đã “tố cáo sai sự thật”, gây ảnh hưởng danh dự, uy tín của Tập đoàn và cá nhân ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Số phận, tiền bạc Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ sau ly hôn

Tòa cũng ghi nhận sự tự nguyện của ông Vũ trong việc giao cho bà Thảo sở hữu phần tài sản của ông Vũ tại Công ty Trung Nguyên Singapore.

Bà Diệp Thảo lên tiếng về thông tin không còn là cổ đông Trung Nguyên

Đại diện bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng bà đang được duy trì tất cả quyền hợp pháp của bà tại Tập đoàn Trung Nguyên như từ trước tới nay và chưa có bất kỳ thay đổi nào.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nộp xong gần 1.200 tỷ thi hành án

 - Trung Nguyên khẳng định ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã thi hành xong nghĩa vụ thanh toán số tiền hơn 1.190 tỷ đồng cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đồng thời “chính thức sở hữu” toàn bộ cổ phần tại các công ty trong Tập đoàn Trung Nguyên.

Khối tiền tươi khổng lồ bà Diệp Thảo nhận sau ly hôn Đặng Lê Nguyên Vũ

Tòa phúc thẩm tuyên cho ông Vũ và bà Thảo ly hôn; "vua cà phê" nắm quyền điều hành Tập đoàn Trung Nguyên và bà Thảo được sở hữu vàng và tiền mặt trị giá 1.764 tỷ ở ngân hàng.

Cuộc chiến ly hôn 4 năm của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Bà Thảo nộp đơn ly hôn từ 2015 nhưng 4 năm sau, tòa cấp phúc thẩm mới chấp thuận để vợ chồng bà ly hôn. Bà Thảo bị tước hết quyền hành ở các công ty trong Tập đoàn Trung Nguyên.

Trước phiên phúc thẩm, tài sản Trung Nguyên được chia thế nào?

Phiên xử phúc thẩm vụ án ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ dự kiến diễn ra vào ngày 18-20/9.

Vụ Trung Nguyên: Bà Thảo lại kiện ông Vũ ra tòa

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo kiện ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu cầu ông “chấm dứt làm” một số việc cụ thể; trong khi với vụ ly hôn, bà kháng cáo muốn đoàn tụ với ông Vũ.

Nếu vợ chồng Trung Nguyên đoàn tụ, sẽ có ngay 8 tỷ tiêu xài

Luật sư cho biết, nếu vợ chồng cà phê Trung Nguyên có thể tái hợp với nhau theo ý bà Thảo, họ sẽ không phải đóng 8 tỷ đồng án phí sơ thẩm.

Sau ly hôn vợ Việt mất 400 tỷ, người đàn ông Singapore kêu cứu

Cho rằng bản án là “vô lý” khi tuyên ông mất trắng toàn bộ tài sản trị giá hơn 400 tỷ đồng, ông Chang Koon Yuen đã kháng cáo bản án và kêu cứu tới nhiều nơi.