lý lịch tư pháp

Cập nhập tin tức lý lịch tư pháp

Thực hiện thành công hơn 800 hồ sơ cấp lý lịch tư pháp trên VneID

Đại tá Vũ Văn Tấn, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, tính đến 11h30 phút ngày 23/4, đã có hơn 800 hồ sơ xin cấp Lý lịch tư pháp trên VNeID được thực hiện thành công.

Hà Nội thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký thông báo về việc triển khai cấp thí điểm phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID).

Thủ tướng yêu cầu hoàn thiện nhân rộng cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Thủ tướng yêu cầu Bộ Tư pháp phối hợp Bộ Công an triển khai cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID tại Thừa Thiên Huế trong quý I/2024 để hoàn thiện nhân rộng toàn quốc.

Nghiên cứu chế tài xử lý việc lạm dụng yêu cầu nộp Phiếu lý lịch tư pháp

Phó Giám đốc Trung tâm Lý lịch tư pháp quốc gia cho rằng, cần có biện pháp chấn chỉnh các tổ chức, doanh nghiệp lạm dụng việc yêu cầu người dân nộp Phiếu lý lịch tư pháp.

Tạm đình chỉ công tác Giám đốc Trung tâm Lý lịch Tư pháp Quốc gia

Bộ Tư pháp đã ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ, tạm đình chỉ công tác đối với ông Hoàng Quốc Hùng, Giám đốc Trung tâm Lý lịch Tư pháp Quốc gia.

Bản tin sáng VietNamNet (11/7/2023)

Thủ tướng yêu cầu báo cáo việc tuyển sinh lớp 10 công lập của Hà Nội; Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam Phan Công Khanh… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Bản tin sáng 19/5: Sắp phải xem quảng cáo 30 giây non-skip trên YouTube qua TV

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp sáng 19/5 gồm các tin chính sau: Sắp phải xem quảng cáo 30 giây non-skip trên YouTube qua ti vi. Bầu Đức thu hơn 248 tỷ đồng từ bán chuối. Kế hoạch xây 2.000 nhà vệ sinh công cộng phá sản.

'Nhiều tỉnh rất căng, nhưng dân không phải xếp hàng làm lý lịch như ở Hà Nội'

Theo đại diện Bộ Tư pháp, ở nhiều tỉnh thành như TP.HCM, Nghệ An, người dân đi làm lý lịch tư pháp cũng 'rất căng', nhưng họ không phải xếp hàng từ sáng sớm như ở Hà Nội.

Người dân có thể đến Bưu điện làm thủ tục cấp phiếu lý lịch tư pháp

Sở Tư pháp ký hợp đồng với Bưu điện Hà Nội về việc chuyển phát hồ sơ và trả kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp cho công dân tại 60 điểm trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Sở Tư pháp Hà Nội khuyến khích người dân đăng ký online cấp phiếu lý lịch

Sở Tư pháp Hà Nội khuyến khích người dân sử dụng các phương thức gửi yêu cầu qua bưu điện và đăng ký trực tuyến để giảm tải số lượng người đến yêu cầu trực tiếp.

Hà Nội bổ sung 60 địa điểm nhận hồ sơ cấp phiếu lý lịch tư pháp

Để người dân không phải xếp hàng từ mờ sáng và giảm tải cho Sở Tư pháp, chiều 7/4, UBND TP Hà Nội giao các đơn vị liên quan thực hiện thủ tục cấp phiếu lý lịch tư pháp tại 60 bưu cục của Bưu điện TP.

Bưu điện TP. Hà Nội thêm nhân lực, tăng giờ tiếp nhận hồ sơ lý lịch tư pháp

Trước tình trạng quá tải trong việc cấp phiếu lý lịch tư pháp tại Hà Nội, những ngày qua, Bưu điện Thành phố đã tăng cường thêm nguồn nhân lực, kéo dài thời gian tiếp nhận dịch vụ cấp phiếu lý lịch tư pháp cho người dân trên địa bàn.

Người dân Hà Nội xếp hàng từ 4h sáng chờ làm lý lịch tư pháp

Khoảng 1 tuần nay, hàng trăm người dân có nhu cầu làm lý lịch tư pháp phải đi từ 4 - 5h sáng đến Sở Tư pháp Hà Nội lấy số thứ tự, nhiều người đã tới 4 lần mới đến lượt làm hồ sơ.

Lý lịch tư pháp của người được xóa án tích

Cho tôi hỏi khi đủ điều kiện xóa án tích, nếu đã xóa xong thì người được xóa có được coi là có lí lịch pháp luật trong sạch không?