Lý Tử Thất

Cập nhập tin tức Lý Tử Thất

Lý Tử Thất lộ diện, ngoại hình khác lạ sau 2 năm 'ở ẩn'

Lý Tử Thất xuất hiện chúc Tết khán giả sau thời gian ở ẩn. Cô được nhận xét trông khác lạ, nghi can thiệp thẩm mỹ.

Cuộc sống ‘ở ẩn’ của Lý Tử Thất sau một năm vướng ồn ào kiện tụng

Việc tranh chấp kiện tụng với công ty quản lý khiên tên tuổi "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nữ diễn viên hiện "ở ẩn", chờ ngày phán quyết từ tòa án.

Lý Tử Thất và thế hệ KOL bị bóc lột như nô lệ

Ngày càng nhiều người trẻ bị lôi kéo vào ngành KOL bởi những hứa hẹn tiền tài, danh vọng. Nhưng thực tế, đa số chỉ là công cụ làm giàu cho những cá nhân, tổ chức khác.

‘Tiên nữ đồng quê’ Lý Tử Thất kiện quản lý sau thời gian mâu thuẫn

Lý Tử Thất khởi kiện công ty quản lý trước nguy cơ bị mất trắng thương hiệu nổi tiếng mà cô sáng lập và phát triển nhiều năm qua. 

Lý Tử Thất ghi danh kỷ lục Guinness

Tổ chức Kỷ lục thế giới Guinness hôm 2/2 chứng nhận Lý Tử Thất là người sáng tạo nội dung tiếng Hoa được nhiều người đăng ký nhất trên Youtube với 14,2 triệu lượt.

Ba cô gái nổi đình đám trên mạng nhờ tài ăn uống

Họ đều có lượt theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội bởi tài nấu ăn theo cách riêng, hoặc đơn giản chỉ là phong cách ăn uống rất "giải trí".

'Tiên nữ đồng quê' 29 tuổi vào top 15 người ảnh hưởng nhất Trung Quốc

Lý Tử Thất - cựu DJ người Trung Quốc khiến hàng triệu người ngưỡng mộ với những đoạn clip nấu ăn, làm đồ thủ công theo phong cách cổ trang là một trong 15 nhân vật ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2019.

'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất thu nhập khủng, trở thành triệu phú ở tuổi 29

– Với thu nhập mỗi năm đạt 50 NDT (khoảng hơn 150 tỷ đồng), Lý Tử Thất chính thức có tên trong danh sách triệu phú trước 30 tuổi.

'Tiên nữ đồng quê' vạn người mê và tuổi thơ mồ côi, làm DJ kiếm tiền

– Lý Tử Thất - cựu DJ người Trung Quốc khiến hàng triệu người ngưỡng mộ với những đoạn clip nấu ăn, làm đồ thủ công theo phong cách cổ trang từng có quãng thời gian đầy biến cố thuở bé.

Hot girl Tứ Xuyên lại khiến dân mạng chao đảo với clip hái rau, cắm hoa

Lý Tử Thất - cựu DJ người Trung Quốc khiến khán giả trầm trồ trước những video chia sẻ về khu vườn tràn ngập các loại hoa, trái cây và cách nấu nướng.