ma cà rồng

Cập nhập tin tức ma cà rồng

Tái tạo gương mặt “ma cà rồng” thế kỷ 18 bằng công nghệ DNA

Sử dụng các manh mối di truyền DNA, các nhà khoa học đã tái tạo thành công khuôn mặt hoàn thiện của một “ma cà rồng” sống ở thế kỷ 18.

'Ma cà rồng', siêu nhân hút cử tri Indonesia đi bỏ phiếu

Các quan chức phụ trách bầu cử Indonesia đã áp dụng nhiều cách sáng tạo để thu hút các cử tri nước này đi bỏ phiếu, kể cả nhờ cậy tới sự xuất hiện của ma cà rồng và các siêu nhân.

Hé lộ cuộc sống của những người bệnh "ma cà rồng"

Đó là những người tự nhận là hậu duệ của ma cà rồng. Họ đeo răng nanh, thèm khát máu, sống trong bóng tối như những ma cà rồng thực sự.

Thống khoái với tựa game vào vai ma cà rồng, nắm quyền sinh quyền sát cả thế gian

Trong Vampyr, trở thành một vigilante phục vụ công lý, hay một đại ma đầu khát máu, lựa chọn hoàn toàn thuộc về bạn

Chờ đợi gì ở 'Underworld 5: Cuộc chiến đẫm máu'?

Mặc dù nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn cuối năm, phần 5 của loạt phim bom tấn Underworld – Blood Wars đã không đem lại cuộc chiến đẫm máu như những gì khán giả mong đợi.

Trung Quốc: Dân hoang mang vì 'ma cà rồng' hút máu hàng loạt gia cầm

Những người dân tại một ngôi làng ở Trung Quốc rất hoang mang sau khi khoảng 200 con gà, vịt bị một sinh vật bí ẩn hút máu tới chết. 

Dân làng nháo nhác săn ‘ma cà rồng bí hiểm’

Người dân ở làng Pudong Trung Quốc đang truy lùng một sát thủ hút máu hàng loạt gia cầm, với dấu vết để lại trên bùn là một bàn chân bốn ngón.

Những ma cà rồng đáng yêu nhất trong anime - manga

Ma cà rồng - Vampire vốn là một sinh vật đáng sợ trong các câu chuyện ma mà chúng ta vẫn thường nghe kể. Thế nhưng dưới góc nhìn của các họa sĩ Nhật Bản thì Vampire trong anime - manga thường mang đến sự quyến rũ, đôi khi còn là dễ thương.

[Phim hoạt hình cực bựa] Khi ma cà rồng đi khám răng

(GameSao) - Hóa ra ma cà rồng cũng như con người thôi mà, nhìn bác sĩ xinh thế chịu sao nổi.

[Infographic] Sự thật mà không phải ai cũng biết về ma cà rồng

(GameSao) - Bạn có tin rằng Ma cà rồng có thật ? Cùng xem Infographic dưới đây để hiểu rõ thêm về sinh vật bí ẩn này nhé!

Các game online thích hợp để chơi vào ban đêm

(GameSao) - Tập hợp các game online có màn chơi hết sức "rùng rợn" rất thích hợp để game thủ luyện cảm giác khi chơi game buổi đêm.

Top 5 ma cà rồng không thuần chủng trong lịch sử game

(GameSao) - Ma cà rồng (vampire) không thuần chủng mà mang nhiều dòng máu, khả năng, đặc tính đan xen là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận của các nhà sản xuất game. Hãy cùng GameSao điểm qua danh sách top 5 “vampire” không thuần chủng sau đây để thấy được sự thú vị mà các nhân vật đặc biệt này đem lại.