Mã Đức Hoa

Cập nhập tin tức Mã Đức Hoa

‘Trư Bát giới’ Mã Đức Hoa đắt show quảng cáo ở tuổi 76

Nam diễn viên được nhiều nhãn hàng ưu ái mời đóng quảng cáo nhờ thể hiện thành công hình tượng Trư Bát Giới trong "Tây du ký" cách đây 40 năm.

Khán giả ngán ngẩm, yêu cầu dàn diễn viên ‘Tây du ký’ giải nghệ

Việc dàn diễn viên gạo cội liên tiếp đóng "phim rác", kiếm lợi suốt nhiều năm từ 'Tây du ký' khiến một số khán giả tỏ ra thất vọng. 

Cuộc sống viên mãn của 'Trư bát giới' Mã Đức Hoa ở tuổi 76

Ở tuổi 76, tài tử gạo cội vẫn khỏe khắn, tinh thần minh mẫn. Nhiều năm nghỉ hưu, ông dành trọn thời gian bên vợ con cùng thú vui điền viên tuổi già. 

Lục Tiểu Linh Đồng tuổi 61 bị chê cười vì 'ăn bám' quá khứ

Ngoài 60 tuổi, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn năng nổ đóng phim. Tuy nhiên, nam diễn viên gạo cội dần mất điểm trong mắt công chúng bởi những hành động 'ăn mày dĩ vãng'. 

Những phiên bản Trư Bát Giới đáng yêu nhất trong lịch sử Tây Du Ký

 - Thành công của Tây Du Ký 1986 đã mang hình ảnh bốn thầy trò Đường Tăng đi sâu vào ký ức của các thế hệ. Qua nhiều tác phẩm và cải biên, hình tượng Trư Bát Giới ngày càng được trau chuốt.

Chuyện ly kì chưa từng biết về 'Tây Du Ký 1986'

 - Những câu chuyện hậu trường không phải ai cũng biết của 'Tây Du Ký 1986'. 

 

Kiếp vai phụ Mã Đức Hoa 'Trư Bát Giới' may mắn vợ đẹp, con tỷ phú

– Cả đời đóng phim chỉ thành danh qua vai “Trư Bát Giới” song Mã Đức Hoa có cuộc sống viên mãn, giàu có khiến nhiều người ghen tỵ.

Lục Tiểu Linh Đồng đóng lại vai Tôn Ngộ Không ở tuổi 60

Tài tử gạo cội được mời đảm nhận vai kinh điển Tôn Ngộ Không trong dự án điện ảnh 'Thật giả Mỹ Hầu Vương' sau gần 40 năm.

Hằng Nga và Trư Bát Giới trong 'Tây du ký 1986' xúc động gặp lại sau hơn 30 năm

– Từng rất được yêu thích với vai diễn Hằng Nga và Trư Bát Giới trên màn ảnh, 2 nghệ sĩ gạo cội Mã Đức Hoa và Khâu Bội Ninh hơn 30 năm sau mới có dịp trùng phùng.

'Nữ vương Tây Lương' Chu Lâm - người đẹp bí ẩn của 'Tây du ký 1986'

Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim "Tây du ký 1986". Hiện tại bà đã bước sang tuổi U70, có cuộc sống bí ẩn.

3 thầy trò Đường Tăng của 'Tây Du Ký 1986' đời thực giàu có cỡ nào?

Làng giải trí Hoa Ngữ có câu Trên có Đường Tăng, dưới là Mã Đức Hoa - hai người đều một bước thành giàu sang nhờ sự hỗ trợ của người thân để nói về độ giàu có của hai diễn viên kỳ cựu.

Cuộc đời viên mãn của 'Trư Bát Giới' Mã Đức Hoa sau Tây Du Ký 1986

 - Trư Bát Giới Mã Đức Hoa sau khi thành "chính quả" năm 1986 có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thầy trò Đường Tăng tái hợp mừng 'Trư Bát Giới' ra tự truyện 'Ngộ Năng'

 - Nhiều diễn viên trong bản phim Tây Du Ký kinh điển năm 1986 như: Chu Long Quảng, Lục Tiểu Linh Đồng, Uông Việt, Trì Trọng Thụy... đã có mặt chúc mừng đồng nghiệp Mã Đức Hoa ra mắt tự truyện.

"Nhặt sạn" trong bộ phim huyền thoại Tây Du Ký 1986

(GameSao) - Bộ phim huyền thoại Tây Du Ký của Trung Quốc mới đây công khai một số “sạn” đã được nhiều người đề cập tới trong nhiều năm trước.