ma mị

Cập nhập tin tức ma mị

Shadow Bug - Game mobile đi cảnh với tông màu ma mị

Shadow Bug là tựa game mobile flatform kết hợp pha trộn giữa lối chơi tốc độ của huyền thoại Sonic cùng phong cách đầy ma mị từ địa ngục Limbo.

Thẫn thờ trước vẻ đẹp của nàng Misa trong Quyển Sổ Thiên Mệnh

(GameSao) - Dưới đây là bộ cosplay về nữ sinh Misa xinh đẹp nhưng cũng đầy "tà khí".

Bộ ảnh cosplay đầy ma mị của Nữ Hoàng Nhền Nhện Elise

(GameSao) - Với vẻ sexy quyến rũ đến khó cưỡng của nữ coser cùng khung cảnh đầy ma mị đã làm nên sức thành công của bộ ảnh.

"Sởn tóc gáy" với 5 bộ phim kinh dị Thái Lan nổi tiếng nhất từ trước đến nay

(GameSao) - Hãy cùng xem thử những bộ phim kinh dị Thái nào đủ rùng rợn để khán giả "tim khỏe" nhất cũng phải rùng mình.

Thẫn thờ trước bộ ảnh cosplay Tam Giới Đại Chiến quyến rũ của Midori Nguyễn Hà Thương

(GameSao) - Mới đây, người mẫu ảnh Midori Nguyễn Hà Thương đã giới thiệu bộ ảnh cosplay đầy ma mị để quảng bá cho tựa game online Tam Giới Đại Chiến.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay ma mị của các nữ coser xinh đẹp trong Bàn Long 3D

(GameSao) - Sau gần 1 tháng ra mắt, cái tên Bàn Long 3D chắc hẳn không còn mấy xa lạ với game thủ đam mê dòng game nhập vai trên di động. Dung lượng nhỏ nhưng đồ họa đẹp mắt, sống động không thua bất cứ game nhập vai nào trên PC.

Cửu Vỹ Hồ Ly ma mị chào xuân 2015

(GameSao) - Nằm trong chuỗi hình cảnh cosplay "đỏ rực sắc xuân", nàng Cửu Vỹ Hồ Ly Ahri do coser Tiểu Long Nữ hóa thân sẽ khiến bạn đắm chìm trong vẻ đẹp vừa mê hoặc vừa thuần khiết.

Hình tượng Hatsune Miku đầy khác lạ của Hạ Miêu

(GameSao) - Chúng ta vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh đáng yêu, nhí nhảnh của cô nàng Hatsune Miku, tuy nhiên bộ ảnh sau sẽ khiến người xem không khỏi bất ngờ khi được nữ coser Hạ Miêu thể hiện một cách đầy ma mị và bí ẩn.

Ichihara Yuuko ma mị, huyền bí

(GameSao) - Hôm nay GameSao sẽ đưa các bạn đến với bộ ảnh cosplay đầy ma mị của nhân vật Ichihara Yuuko qua sự thể hiện của nữ coser Tiểu Phi.