Ma Thần 3D

Cập nhập tin tức Ma Thần 3D

Game thủ Giáng Long Mobile chán nản vì bị đền bù đóng cửa game không hợp lý

(GameSao) - Ngay sau khi Giáng Long Mobile thông báo đóng cửa, game thủ đã chờ mong từ Soha chính sách đền bù và hỗ trợ chuyển game thỏa đáng. Tuy nhiên, thông báo đền bù của Soha đã gây ra nhiều thất vọng cho game thủ vì ép toàn bộ người chơi sang một game chỉ định mà không được tự do lựa chọn.

MMORPG 3D và hành trình khai phá trên smartphone

(GameSao) - Trải qua một quá trình hình thành và phát triển, MMORPG 3D dần trở thành một trong những dòng game được yêu thích nhất trên smartphone

Bản tin GameSao Online ngày 4/12/2014

(GameSao) - Gunny tung teaser, Ma Thần 3D tiến hành Big Update, Thần Kiếm 3D hạ cánh làng game Việt, cùng với những gMo liên tục cho ra mắt server mới như Tào Tháo Truyện, Mỹ Hầu Vương là những tin tức nổi bật trong ngày 4/12.

Ma Thần 3D sắp có đại chiến cướp Kim Đan mô phỏng Tống Kim

(GameSao) - Với lợi thế là game MMORPG 3D đầu tiên trên smartphone, lần đầu tiên các tính năng mô phỏng chiến trường Tống Kim được tái hiện trọn vẹn trong tựa game Ma Thần 3D.

Ma Thần 3D gây sốc với quà 35 triệu đồng cho game thủ trở lại

(GameSao) - Ngay bây giờ, hãy đăng nhập trở lại Ma Thần 3D để nhận gói quà hỗ trợ trị giá tới 35 triệu VND cho máy chủ cũ và 5 triệu VND cho máy chủ mới.

Ma Thần 3D đã 'chinh phục' các TOP Game thủ như thế nào?

(GameSao) - Các game thủ có rất nhiều y do khác nhau tìm đến Ma Thần 3D.

Ma Thần 3D: Chất lượng thuận lòng game thủ ngày trở về

(GameSao) - “Dù mới trở lại ít ngày sau cơn giông bão, nhưng Ma Thần 3D đã lập tức thể hiện chất lượng và khẳng định vị thế của mình trong mắt cộng đồng game thủ Việt”

Ma Thần 3D: Sẽ ra sao khi game thủ và NPH cùng chung một chiến tuyến?

(GameSao) - Dễ dàng bị cuốn hút bởi chất lượng đồ họa chuẩn 3D, không ít game thủ đã trở thành tín đồ hâm mộ của Ma Thần 3D. Để rồi khi game gặp sự phải cố không may, cả game thủ và NPH đều vô tình đứng chung một chiến tuyến.

8 game mobile của SohaGame mở cửa sau sự cố

(GameSao) - Phong Ma, Ngộ Không 3D, Ma Thần 3D, Độc Bá Tam Quốc, Vương Quyền 3D, Vua Thủ Thành, Kiêu Hùng và CS Zombie đã quay trở lại với game thủ cùng những phần quà đền bù giá trị.

Ma Thần 3D “thay da đổi thịt” trong phiên bản mới

(GameSao) - Nhiều tính năng trong phiên bản mới được cập nhật trong Ma Thần 3D.

Ma Thần 3D tiết lộ nhiều bất ngờ trong phiên bản mới

(GameSao) - Ma Thần 3D tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong dòng game MMOPRG trên Smartphone

Giáng Long – Cái tên nóng cùng Thiên Long Bát Bộ

(GameSao) - Giáng Long đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ

Ma Thần 3D chơi ngông với liên đấu server

(GameSao) - Mới đây, Ma Thần 3D lại chơi ngông khi cập nhật tính năng liên đấu server vào game Smartphone.

Lợi ích từ những game "chính chủ" như Hải Tặc Soha

(GameSao) - Với những game đóng mác chính chủ như tại thị trường Việt Nam như Hải Tặc Soha sẽ , mang lại lợi ích gì cho game thủ?

Ác Ma Trỗi Dậy mang đến "cơn mưa" tính năng trong Ma Thần 3D

(GameSao) - Hôm nay Ma Thần 3D chính thức cập nhật phiên bản mới mang tên Ác Ma Trỗi Dậy.

Ma Thần 3D tham gia chạy đua cùng game PC

(GameSao) - Mặc dù là game trên Smartphone nhưng Ma Thần 3D vẫn sở hữu đồ họa chất lượng. Với lượng người chơi đông đảo, Ma Thần 3D liên tục ra thêm nhiều server mới. Hôm nay Ma Thần 3D đã chính thức ra mắt server Ace.

Người chơi xếp hàng chơi Ma Thần 3D như mua iphone 6

(GameSao) - Hôm qua, Ma Thần 3D đã có một ngày ra mắt khá thành công với 4 server được mở liên tiếp trong vòng chưa đầy 1 tiếng. Mọi thông tin của tựa game MMORPG "chuẩn 3D" đầu tiên trên smartphone này đang rất được game thủ quan tâm, chứng tỏ sức hút không nhỏ của game 3D trên smartphone đang và sẽ là xu hướng thời gian tới.

Ma Thần 3D tung trailer ấn tượng, open beta 03/06

(GameSao) - Sau nhiều ngày ngóng đợi, cuối cùng Soha Game cũng đã chốt ngày ra mắt Ma Thần 3D, theo đó MMORPG 3D này sẽ ra mắt làng game vào ngày 3/6 tới.

Đấu trường Full 3D cực chất trên Mobile của Ma Thần 3D

(GameSao) - Là tựa game đi tiên phong về công nghệ khi sở hữu đồ họa tiên tiến, Ma Thần 3D đang khiến game thủ háo hức chờ đợi để được trải nghiệm MMORPG chuẩn 3D đầu tiên của thị trường Việt Nam.

Ma Thần 3D có thể được coi là game 3D chuẩn ?

(GameSao) - Với công nghệ đồ họa Engine Unity 3D thế hệ 4.0 hoàn toàn mới, Ma Thần 3D đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thực và cực kì sống động trên mobile.