công xưởng

Cập nhập tin tức công xưởng

Cháy lớn ở thủ đô Ấn Độ, ít nhất 35 người thiệt mạng

Một vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra tại một công xưởng ở New Delhi, Ấn Độ sáng 8/12, giết chết ít nhất 35 người – báo India Today đưa tin. Gần 60 người khác đã bị thương và được đưa đi cấp cứu ở 4 bệnh viện khác nhau.

Cháy xưởng gốm ở Sudan, hàng trăm người thương vong

Ít nhất 23 người đã tử vong và hơn 130 người khác bị thương tại Sudan sau khi hoả hoạn dẫn đến một vụ nổ tại một công xưởng ở phía Bắc Khartoum hôm 4/12, hãng thông tấn trung ương SUNA đưa tin.

'Ông lớn' rút khỏi Trung Quốc, đưa công xưởng vào Việt Nam

 Rời Trung Quốc sang Việt Nam là chiến lược của Samsung và nhiều công ty công nghệ khác. Trung Quốc đang bị mất đi lợi thế cạnh tranh là công xưởng của toàn cầu.

Bên trong công xưởng 'bốc mùi' nhất thế giới

Món cá trích muối, đặc sản của Thụy Điển có mùi như tã trẻ em đã dùng để lâu ngày. Mùi hôi thối có thể ngửi thấy từ cách xa 300m.

Dân mạng tìm kiếm cô gái xinh đẹp làm việc trong công xưởng

Khoảnh khắc thiếu nữ xinh đẹp trường kỹ thuật bị chụp lén hiện được dân mạng không ngừng chia sẻ.

Công xưởng mới của thế giới: Năm mới đặt trước tỷ USD

Niềm tin Việt Nam trở thành công xưởng chế biến đang lớn hơn bao giờ hết.

Việt Nam là công xưởng sản xuất smartphone của thế giới

Việt Nam đang trở thành một trung tâm sản xuất điện thoại thông minh của thế giới bởi vì nhiều nhà sản xuất đang mở rộng hoạt động tại đây.

Tiếp sau Trung Quốc: Việt Nam công xưởng hay bãi thải toàn cầu?

Với dân số trẻ, chi phí lao động rẻ cùng lợi thế về vị trí địa lý, Việt Nam sẽ thay Trung Quốc trở thành công xưởng của thế giới trong thời gian tới.

Cảng biển Việt Nam đã thành bãi rác của thế giới

Đến nay thực trạng “rác” nhập về nước vẫn ào ạt, tồn đọng tại các cảng biển hoặc phân tán đi các vùng miền và gieo rắc hiểm họa ô nhiễm môi trường.