ma túy

Cập nhập tin tức ma túy

Mâu thuẫn việc mua ma túy, nam thanh niên rủ bạn mang kiếm đi cướp

Phong và Quyền bị bắt sau khi cầm kiếm đi cướp tài sản, cả hai đều dương tính với ma túy.

Phá đường dây mua bán ma túy từ nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ

Công an TP Đà Nẵng vừa bắt đối tượng Phan Minh Trung, kẻ móc nối với nhiều người trong và ngoài nước mua khoảng 4,5kg ma túy đưa về Đà Nẵng tiêu thụ.

Hành trình phá 'kho' ma túy số lượng lớn ở Hà Nội

Nghiêm Thị Hường với vai trò cầm đầu, móc nối nhiều đối tượng ở Hà Nội để mua bán trái phép ma tuý. Hường mua ma túy với số lượng lớn sau đó chia nhỏ, chuyển cho các đối tượng “chân rết” để bán lẻ.

Triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia, thu giữ 184 bánh heroin

Sau khi nhận được ma tuý, các đối tượng đặt mua máy móc nghiền thành bột, sau đó đổ vào trong các vỏ viên pin rồi nén lại để ngụy trang, qua mặt lực lượng chức năng.

Bắt hai kẻ dùng ô tô chở lô ma túy 'khủng' từ Lào vào Việt Nam

Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh vừa bắt giữ 2 đối tượng người Lào lái ô tô 5 chỗ chở 44 bánh heroin, 60.000 viên hồng phiến, 20kg ma túy đá và ketamin đưa vào Việt Nam.

Người phụ nữ ngoại quốc bị bắt tại sân bay Nội Bài cùng vali có chứa ma túy

Ma túy được giấu tinh vi bên trong phần đế của 12 chiếc dép và dưới đáy vali của người phụ nữ mang quốc tịch Uganda.

Cảnh sát biển bắt 3 đối tượng tàng trữ ma túy bán cho ngư dân

Ngày 11/4, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 cho biết vừa bắt giữ 3 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy tại phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.

Công an Nghệ An bắt 3 đối tượng, thu giữ 6.000 viên ma túy tổng hợp

Sau khi mua ma túy, các đối tượng đã “ngụy trang”, cất giấu trong hàng hóa gửi theo xe khách để gửi đến người nhận.

Những bọc cocaine trôi dạt khắp bờ biển, nguồn ma túy cả trăm kg này từ đâu?

Cơ quan chức năng xác định hàng trăm túi chất bột màu trắng, được đóng gói cẩn thận, xuất hiện liên tiếp ở bờ biển các tỉnh Quảng Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Tiền Giang là ma túy dạng cocaine. Số ma túy này từ đâu?

Hải Phòng tước danh hiệu CAND 2 nữ cán bộ liên quan đến 'bữa tiệc' ma túy

Công an TP Hải Phòng đã làm quy trình tước danh hiệu Công an nhân dân đối với 2 nữ cảnh sát có mặt ở “bữa tiệc” ma túy.

Đại án đăng kiểm, ma túy, mại dâm và những ám hiệu khó ngờ của tội phạm

Qua đại án đăng kiểm hay những vụ án về ma túy, mại dâm, các quy ước mang tính ám hiệu để che giấu hành vi phạm tội bị lật tẩy như "bật đèn xe" là khách không để tiền trong xe, "vỗ tay" là đưa ma túy vượt sông, "ghi số 1" là bán dâm qua đêm.

Cải họ tránh ‘tam nam bất phú’ nhưng 3 anh em trai lại sa vào ma túy

Sinh 3 con trai, gia đình ở Hà Đông (Hà Nội) quyết định cải họ cho một người con để tránh "tam nam bất phú". Thế nhưng, khi trưởng thành, cả 3 người con trai này đều sa vào ma túy, vướng vòng lao lý.

Chặn bắt đối tượng tàng trữ nửa kg ma túy đá

Ngày 3/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đã chặn bắt thành công đối tượng tàng trữ trái phép hơn nửa kg ma túy đá.

Hé lộ thủ đoạn gắn định vị vào ma túy để trôi dạt trên biển

Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục C04 (Bộ Công an) cho biết, các đối tượng lợi dụng tuyến đường biển của nước ta để vận chuyển trái phép chất ma túy sang nước thứ ba tiêu thụ với thủ đoạn mới rất tinh vi.

Liên tiếp phát hiện nhiều bánh hình chữ nhật dạt vào bờ biển

Người dân ở thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) trong lúc đi tắm biển, phát hiện một túi da màu đen có chứa 25 bánh hình chữ nhật nghi là ma túy dạt vào bờ, nên trình báo cơ quan chức năng.

4 gói bột trắng trong xô mật ong lật tẩy kẻ buôn ma túy xuyên biên giới

Vàng A Thái (28 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cất 4 bánh ma túy vào xô đựng mật ong rồi vận chuyển đi tiêu thụ thì bị trinh sát ập vào bắt giữ.

Thêm 32 bánh chữ nhật nghi ma túy dạt vào bờ biển Tiền Giang

Cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang phát hiện thêm chiếc túi xách chứa hàng chục bánh hình chữ nhật nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển.

Trăm túi lạ dạt vào bãi biển một số tỉnh, cất giấu là ‘rước họa vào người’

Thời gian gần đây xuất hiện hàng trăm túi lạ dạt vào bãi biển các tỉnh Quảng Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định các túi này chứa chất nghi là ma túy.

Công an Tiền Giang thông tin vụ 50 túi nghi ma túy trôi dạt vào bờ biển

Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã thu gom hơn 50 túi nilon nghi vấn là ma túy (mỗi túi nặng hơn 1kg) trôi dạt vào bờ biển.

Phát hiện bao tải nghi đựng ma túy ở bờ biển Vũng Tàu

Đang đi dạo trên bãi biển, người đàn ông ở TP Vũng Tàu nhìn thấy một bao tải trôi dạt vào gốc cây, mở ra xem thì thấy nhiều gói chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy.