{keywords}
Đây là lô hàng MacBook Pro 2021 chính hãng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Những chiếc máy này đều là hàng mới 100% nguyên seal và được nhập khẩu theo hình thức chính ngạch.
{keywords}
Đáng chú ý khi đây cũng là lần đầu tiên phiên bản có kích thước màn hình 14 inch xuất hiện trên Macbook Pro. 
{keywords}
Theo đại lý ủy quyền cấp 1 của Apple là FPT Shop, lô hàng MacBook mới năm nay về sớm hơn so với dự kiến. Do đó, hệ thống quyết định mở bán ngay để giao máy sớm nhất cho những khách đã đặt mua.
{keywords}
Một trong những người dùng đầu tiên sở hữu MacBook Pro 2021 tại Việt Nam. 
{keywords}
Ngay từ khi ra mắt công chúng, MacBook Pro 2021 được đánh giá rất cao bởi sở hữu bộ vi xử lý M1 Pro và M1 Max mới nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay.
{keywords}
Cả 2 vi xử lý này đều được phát triển từ ‘đàn anh’ M1, do đó sẽ có một số tương đồng cơ bản: tối đa 10 lõi CPU với 8 lõi hiệu suất cao và 2 lõi tiết kiệm năng lượng, 16 nhân Neural Engine, tích hợp Media Engine giúp tăng tốc xử lý video H.264, HEVC, ProRes và ProRes RAW bằng phần cứng và công cụ giải mã video.
{keywords}
M1 Pro có GPU 16 lõi, băng thông bộ nhớ 200GB/s, hỗ trợ dung lượng RAM tối đa là 32GB, công cụ mã hóa và giải mã ProRes, công cụ mã hóa video. Trong khi đó, M1 Max sở hữu sức mạnh nhỉnh hơn với GPU 32 lõi, băng thông bộ nhớ 400GB/s, hỗ trợ dung lượng RAM tối đa là 64GB, 2 công cụ mã hóa và giải mã ProRes, 2 công cụ mã hóa video.
{keywords}
Nhờ được trang bị vi xử lý mới, Macbook Pro 2021 có hiệu năng xử lý nhanh gấp 4 lần, hiệu năng đồ họa nhanh gấp 13 lần và công nghệ học máy (Machine Learning) nhanh gấp 11 lần so với thế hệ trước.
{keywords}
Những chiếc MacBook Pro mới của năm 2021 còn được trang bị nhiều cải tiến thú vị như sở hữu nhiều cổng kết nối hơn (SDXC, HDMI, Thunderbolt 4, jack cắm tai nghe, sạc bằng cáp MagSafe 3), màn hình Liquid Retina XDR cho Extreme Dynamic Range và tỷ lệ tương phản cao, thời lượng pin đến 21 giờ…
{keywords}
MacBook Pro năm 2021 có 2 phiên bản màu sắc là xám và bạc với giá bán ở nhiều mức khác nhau, thấp nhất là 52,99 triệu đồng với MacBook Pro 14 inch chip M1 Pro và 65,99 triệu đồng với MacBook Pro 16 inch chip M1 Max.

Trọng Đạt