KLeague

Cập nhập tin tức KLeague

CLB bóng đá Hàn Quốc nhận phạt kỷ lục vì búp bê tình dục

Câu lạc bộ bóng đá FC Seoul của Hàn Quốc đã nhận án phạt kỷ lục lên tới 100 triệu won vì đặt búp bê tình dục vào các ghế trống trên khán đài trong một trận đấu gần đây.

Xuân Trường chắc suất đá chính ở K-League?

Thuyền trưởng của CLB Gangwon đã tỏ rõ sự hài lòng đối với Xuân Trường trong các buổi tập, trận đấu chuẩn bị cho K-League Classic mùa giải tới. 

Xuân Trường xổ tiếng Anh như gió, "đại náo" đài SBS

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã khiến MC của đài SBS phải ngạc nhiên trước khả năng nói tiếng Anh cùng những am hiểu về xứ sở Kim chi của mình.

Xuân Trường mơ được chơi cho M.U như Park Ji Sung

Trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh kênh truyền hình Hàn Quốc OBS, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh mong muốn được như cầu thủ nổi tiếng Park Ji Sung - người đã chơi rất thành công tại M.U.

Ngắm dàn chân dài sẽ "theo bước" Xuân Trường từng trận đấu

Incheon United không chỉ là một CLB lớn của giải K-League mà còn là đội bóng có dàn hoạt náo viên xinh đẹp nhất nhì Hàn Quốc. Vì vậy, Xuân Trường sẽ được những CĐV gợi cảm này cổ vũ theo từng trận đấu có mặt trên sân đấu.

Báo chí Hàn Quốc quan tâm đặc biệt Xuân Trường

Với bản hợp đồng cho mượn có giá trị chuyển nhượng tới 300.000 USD, Xuân Trường trở thành một trong những cầu thủ đắt giá tại tại CLB Incheon United mùa tới. 

Xuân Trường vọt lên trên "đẳng‎" Công Phượng

 Không giống như Công Phượng, Tuấn Anh chỉ được chơi ở giải đấu hạng 2 ở Nhật Bản, Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc và thi đấu tại hạng đấu cao nhất của quốc gia này.