Majin Buu

Cập nhập tin tức Majin Buu

Điểm qua những nhân vật phản diện đã "cải tà quy chính" trong Dragon Ball

(GameSao.vn) - Họ từng là những nhân vật phản diện đối đầu với nhân vật chính thế nhưng đột nhiên họ bỗng “hướng thiện” trở thành thành những người bạn sát cánh với nhân vật chính bảo vệ Trái Đất. Bạn có nhớ họ là những ai không? Nếu không thì hãy đọc bài viết ngày nay nhé!

Những bí mật về Majin - Buu trong Dragon Ball có thể bạn chưa biết

(GameSao.vn) - Dù đã đọc qua Dragon Ball hay xem hết cả các series anime nhưng chắc hẳn bạn cũng sẽ chưa biết hết được mọi thứ về nhân vật Majin Buu dễ thương này.

Những phiên bản thú vị của Majin Buu trong Dragon Ball

(GameSao.vn) - Ai cũng biết Majin Buu là đối thủ mạnh của Son Goku. Hắn sở hữu sức mạnh khủng khiếp và gần như bất tử. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, Majin Buu có bao nhiêu hình dạng trong bộ truyện Dragon Ball không?

Điểm danh những nhân vật ngốc nhất trong anime

(GameSao) - Tính cách trẻ con, ngốc nghếch trong thân hình của một chàng thanh niên, Luffy, Gintoki, Saitama… được xem là những anh chàng “to cơ ngắn não” nhất trong thế giới anime.

Điểm qua những kẻ phản diện khiến người xem dễ bị ám ảnh trong manga-anime

(GameSao) - Trong thế giới manga-anime có không ít nhân vật phản diện được tác giả xây dựng với tội ác kinh khủng. Thậm chí đôi lúc khiến người đọc bị ám ảnh.

Khi Cell, Frieza, Majin Buu được mô phỏng theo đời thực

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cực chất về các hình dạng khác nhau của các nhân vật phản diện Dragon Ball khi bước ra ngoài đời thực.

Lạ mắt với Figure Majin Buu trong Dragon Ball

Cùng khám phá bộ Figure mới cực kì độc đáo về nhân vật Majin Buu trong bộ truyện tranh Dragon Ball