“Make in Vietnam”

Cập nhập tin tức “Make in Vietnam”

Chấp nhận những thử thách mới, đưa sản phẩm ra thế giới

Khả năng làm công nghệ, sản phẩm của doanh nghiệp Việt để đưa ra quốc tế là hoàn toàn có thể. Vấn đề là mình có thực sự khát vọng bước chân ra thị trường quốc tế hay không; mình có thực sự chịu bỏ thời gian, công sức để tìm hiểu thị trường muốn gì...

Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng dụng nền tảng số trong quản trị để nâng cao chất lượng sản phẩm

Xây dựng, vận hành cơ sở dữ liệu việc ứng dụng các nền tảng số trong quản trị doanh nghiệp phục vụ nâng cao năng suất chất lượng chuyên ngành là một trong những định hướng nâng cao chất sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ ngành TT&TT.

Nâng cao năng suất, chất lượng xe lắp ráp ở Việt Nam nhờ mô hình nhà máy thông minh

Nhà máy Hyundai mới sử trạng bị các công nghệ mới, đáp ứng tiêu chuẩn của dây chuyền, xưởng sản xuất thông minh tiến tới mục tiêu nhà máy thông minh nhằm nâng cao năng suất, chất lượng xe Hyundai lắp ráp tại Việt Nam, tiến tới xuất khẩu.

Yếu tố nào để doanh nghiệp sản xuất camera Việt Nam có lợi thế cạnh tranh?

Quy mô thị trường đủ lớn và các chính sách hỗ trợ cúa Nhà nước là hai yếu tố giúp kích thích sản xuất và mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sản xuất camera Việt Nam.

Hơn 62.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng nền tảng số Make in Vietnam

Trên 62.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ đã sử dụng các nền tảng số Make in Vietnam, thuộc chương trình SMEdx của Bộ TT&TT triển khai nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số.

Bộ TT&TT công bố Cốc Cốc đạt tiêu chí nền tảng số phục vụ người dân

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cho rằng, với 70 triệu người dùng Internet là dư địa rất lớn cho nền tảng tìm kiếm và trình duyệt Make in Vietnam.

Nhờ chuyển đổi hạ tầng về trong nước, bài toán chi phí network quốc tế tăng cao được giải quyết

Trong bối cảnh áp lực chi phí vận hành leo thang, các nhà cung cấp đám mây nước ngoài tăng giá dịch vụ, việc dịch chuyển về nhà cung cấp trong nước được nhiều doanh nghiệp Việt lựa chọn để tối ưu chi phí.