Make in Viet Nam

Cập nhập tin tức Make in Viet Nam

Công tắc thông minh chống giật cho bình nước nóng Make in Vietnam

Để mang lại sự yên tâm cho nhiều gia đình khi sử dụng bình nước nóng, các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam đã phát triển giải pháp công tắc thông minh chống giật đầu tiên trên thị trường.

 

Doanh nghiệp Việt đón đầu công nghệ xe tự lái

Việt Nam đang từng bước gia nhập thị trường xe tự lái, khi các doanh nghiệp Make in Vietnam đón đầu phát triển và giới thiệu công nghệ xe tự hành.

Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt có thể tập trung vào kênh phân phối TMĐT để mở rộng thị trường

Theo các chuyên gia, các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam có thể tập trung phát triển để khai mở tiềm năng trên TMĐT để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.

Doanh nghiệp làm "Make in Việt Nam", nhưng tư duy "Go Global"

Ông Đỗ Cao Bảo, thành viên Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT đã chỉ ra điểm yếu là chúng ta chưa có tư duy “Go Global”, chưa biết bán hàng quốc tế chứ không phải thiếu sản phẩm “Make in Vietnam”.

Giải pháp tổng đài nội bộ Make in Vietnam nâng cao hiệu suất làm việc

Trong bối cảnh doanh nghiệp chuyển sang làm việc từ xa do Covid-19, giải pháp tổng đài nội bộ sẽ giúp tối ưu quy trình làm việc cho doanh nghiệp và nâng cao hiệu suất của đội telesale, CSKH.

 

Công trình dầu khí kiểm soát an toàn bằng giải pháp Make in Vietnam

Giải pháp doanh nghiệp Việt phát triển dành riêng cho các công trình dầu khí có thể tùy biến, dễ tích hợp vào các hệ thống đang có để đảm bảo an toàn trong quản lý và vận hành các công trình này.

Số hóa ngôi nhà bằng công tơ điện tử thông minh Make In Vietnam

Nhà thông minh không nhất thiết phải là giải pháp tổng thể từ A đến Z, đôi khi, chỉ cần một công tơ điện tử thông minh đã có thể số hóa ngôi nhà của bạn.

 

Tự động hóa doanh nghiệp hậu Covid bằng giải pháp Make in Vietnam

Chuyển đổi số được xem là “thẻ xanh” cho doanh nghiệp hậu Covid-19. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách chuyển đổi số thành công.

 

Vinh danh 4 sản phẩm Make in Vietnam xuất sắc 2021

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa công bố và trao Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam 2021.

Các nền tảng công nghệ Việt giành giải ở SK startup Fellowship 2021

Các ứng dụng công nghệ do doanh nghiệp Việt phát triển gồm: VAIS, Voiz FM, GIMO và Umbalena hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau vừa giành giải tại SK startup Fellowship 2021.

Tận dụng nền tảng Make in Vietnam để đổi mới cách giao tiếp của người dùng

Là một trong 12 nền tảng “Make in Vietnam” được Bộ TT&TT bảo trợ, Stringee hiện là nền tảng lập trình giao tiếp lớn nhất Việt Nam với hàng trăm khách hàng lớn nhỏ.

Quản lý 500 nhân sự bằng nền tảng Make in Vietnam

Doanh nghiệp sản xuất pallet gỗ, đóng thùng vận chuyển công nghiệp đã quản lý thành công hơn 500 nhân sự cùng hàng trăm đầu việc bằng phần mầm quản trị Make in Vietnam.

 

Dịch vụ lưu trữ đám mây mobiCloud của MobiFone thu hút hàng chục nghìn tài khoản đăng ký

Sau một tháng ra mắt từ ngày 11/10, dịch vụ lưu trữ đám mây Make in Vietnam - mobiCloud của MobiFone đã thu hút hơn 10.000 tài khoản đăng ký sử dụng.

 

Nền tảng họp trực tuyến eMeeting được Quốc hội sử dụng thường xuyên

Thời gian vừa qua, eMeeting - nền tảng họp trực tuyến Make in Vietnam do AIC và Bkav phát triển, đã được các cơ quan, đơn vị của Quốc hội thường xuyên lựa chọn sử dụng, với cuộc họp đông nhất lên tới 100 điểm cầu.

Giải pháp Make in Vietnam giúp nhà xe chuyển đổi số, tăng doanh thu

Sau thời gian triển khai phần mềm quản lý tổng thể Make in Vietnam, một hãng vận tải Việt ghi nhận tăng trưởng khách hàng, doanh thu và từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh.

 

CEO Tiki: "Chúng tôi tập trung phát triển công nghệ “Make in Vietnam”

Nền tảng thương mại điện tử trong nước khẳng định, chiến lược sắp tới vẫn tập trung vào thị trường Việt Nam, trong bối cảnh vừa nhận được khoản đầu tư lên đến 258 triệu USD.

Thiết bị 5G Make in Vietnam của Viettel có tốc độ cao gấp 40 lần tốc độ 4G

Viettel cho biết đã thử nghiệm công nghệ 5G tại khu vực Hà Nội và TP.HCM với tốc độ lên tới 4.7Gb/s, cao gấp 40 lần tốc độ 4G và gấp hơn 2 lần tốc độ 5G hiện có.

Hai nền tảng trợ lý ảo Make in Vietnam

Các doanh nghiệp công nghệ Việt đã nghiên cứu, phát triển các trợ lý ảo AI sử dụng hoàn toàn tiếng Việt và được tích hợp trên các sản phẩm có mặt trên thị trường.

Ứng dụng công nghệ Make in Vietnam để bán hàng qua video call

Thay vì mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng có thể lựa chọn các kênh trực tuyến và kênh liên lạc khác với doanh nghiệp.

 

Doanh nghiệp Việt phát triển phần mềm người thuyết trình ảo

Phần mềm Người thuyết trình ảo AimeTalk vừa ra mắt sử dụng giải pháp tự động hóa dựa trên trí tuệ nhân tạo đa thể thức Multimodal AI.