nhạc sĩ Quốc Trung

Cập nhập tin tức nhạc sĩ Quốc Trung

Nhạc sĩ Quốc Trung lên tiếng việc bán biệt thự làm 'Lễ hội Gió Mùa'

Nhạc sĩ Quốc Trung thú nhận không giàu có, bố mẹ cũng không để lại tài sản gì nên không đại gia tới mức năm nào cũng bán biệt thự để làm ''Monsoon Music Festival".

Bi hài Quốc Trung, Trần Lực hát và chơi nhạc... trong đám cưới

Xuất hiện trong "Thanh xuân tươi đẹp tháng 4", đạo diễn Trần Lực kể về quãng thời gian đi du học tại Bungaria đầy hài hước. 

Nhạc sĩ Quốc Trung: Nghệ sĩ cũng giống như bác sĩ

“Nghệ sĩ và khán giả: Ai nuôi ai?” là chủ đề gây tranh cãi trên không gian mạng thời gian gần đây. VietNamNet đăng tải góc nhìn của nhạc sĩ Quốc Trung về vấn đề này.

Nhạc sĩ Quốc Trung nghẹn ngào nói lời từ biệt bố - NSND Trung Kiên

Nhạc sĩ Quốc Trung nghẹn ngào gửi lời cảm ơn sự hiện diện của gia đình, bạn bè đồng nghiệp và các thế hệ học trò tại tang lễ của bố mình - NSND Trung Kiên.

Nhạc sĩ Quốc Trung: 'Con ước gặp lại, gọi bố yêu quý một lần nữa'

Nhạc sĩ Quốc Trung đã có những dòng tâm sự xúc động vài giờ sau khi bố anh là NSND Trung Kiên qua đời.

Dàn nhạc giao hưởng London đã tới Hà Nội

Nằm trong lịch trình lưu diễn Far East, dàn nhạc London Symphony Orchestra đã tới Hà Nội vào ngày 2/3/2017 sau khi kết thúc tour diễn ở Hồng Kông và sẽ trình diễn một đêm duy nhất tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ vào ngày 4/3/2017.

Nhạc sĩ Quốc Trung: "Con trai, hãy yêu nhiều nhất có thể!"

“Yêu thì khó mà tỉnh, tỉnh thì khó mà yêu” – nhạc sĩ Quốc Trung vừa có những chia sẻ đầy tình cảm gửi tới con trai Đăng Quang.

Hà Nội thiếu những chương trình văn hóa thực sự

Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2015, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao - du lịch Hà Nội cho biết Hà Nội vẫn còn thiếu những chương trình văn hóa thực sự.

Hoàng Thùy Linh sẽ hát tại Hoàng Thành Thăng Long

Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa sẽ chính thức trở lại trong 4 ngày 8, 9, 10, 11/10 tại Hoàng Thành Thăng Long với sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh...

Nhạc sĩ Quốc Trung gây bất ngờ với 'Cánh đồng bất tận'

Cánh đồng bất tận thực sự gây được bất ngờ bởi khả năng sáng tác cho dàn dây và đàn tranh của nhạc sĩ Quốc Trung khi nó từng tạo dấu ấn trong bộ phim điện ảnh cùng tên và bừng sáng trong hòa nhạc Điều còn mãi 2013.