Make up

Cập nhập tin tức Make up

Hơn 1.000 cặp đôi khó khăn được make-up, chụp ảnh cưới miễn phí

Trong suốt 7 năm qua, CLB make-up Sắc màu yêu thương đã trang điểm và chụp ảnh miễn phí cho hơn 1.000 cặp đôi khó khăn trên địa bàn TP.HCM cũng như là các tỉnh lân cận.

Dương Quang, Thanh Thuỳ là quán quân cuộc thi ‘Đẹp từng milimet’

Đêm chung kết cuộc thi "Đẹp từng milimet" đã xác định Dương Quang - Thanh Thuỳ trở thành Quán quân mùa đầu tiên ở lĩnh vực Make up và Model.

Mỹ phẩm Liễu Lâm - địa chỉ mua sắm của phái đẹp Vĩnh Long

Nổi bật trên thị trường làm đẹp tại Vĩnh Long, cửa hàng mỹ phẩm Liễu Lâm là điểm đến của nhiều chị em khi muốn mua sắm các mặt hàng son, phấn... để có vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin.

Princess House - ‘thiên đường’ mỹ phẩm của phái đẹp

Princess House nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng khi mang đến các sản phẩm trang điểm đa dạng.

CEO Lê Anh Thắng, khát vọng trang điểm chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Ở tuổi 34, CEO Lê Anh Thắng (Tina Lê) đã sở hữu học viện trang điểm nổi tiếng, “siêu” xe, nhà cửa và một gia đình hạnh phúc. Đó là thành quả cô đạt được trong 15 năm theo nghề “tô son điểm phấn”, làm đẹp cho bao người.

'Mất mùa' cưới vì Covid-19, nghề trang điểm ế khách 'khóc' như mưa

Thời điểm dịch bệnh, nhiều người tranh thủ đi học thêm nghề trang điểm nhưng khi mùa cưới tới thì giá của dịch vụ này lại giảm mạnh.

Trung Quốc ra mắt "trạm sạc nhan sắc" để chị em chau chuốt ngoại hình một cách kín đáo nơi công cộng

Ngành công nghiệp làm đẹp tại Trung Quốc cũng đang dần được số hóa và những buồng trang điểm 'Beauty Charging Station' chính là ví dụ.

Hô biến mắt nhỏ thành to chỉ với 5 mẹo đơn giản

Với công nghệ trang điểm thần thánh như hiện nay thì việc làm đẹp cho đôi mắt nhỏ bỗng chốc hóa to tròn cũng không còn là vấn đề quá khó.

7 mẹo trang điểm nhất định phải biết để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên

Không phải ai khi makeup cũng dễ dàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Vì thế 7 mẹo trang điểm dưới đây nhất định sẽ giúp các nàng rất nhiều trong quá trình làm đẹp.

10 bí kíp trang điểm cho cô nàng thích makeup

Nếu bạn là người yêu thích làm đẹp thì chắc chắn 10 bí kíp trang điểm dưới đây sẽ là "cứu cánh" để bạn sở hữu lớp makeup chuẩn chỉnh như sao Hàn Quốc.

9X 'biến hình' thành bà Phương trong 'Sống chung với mẹ chồng'

Chỉ sau ít phút, 9X xinh đẹp Ngọc Mai đã tái hiện hình ảnh bà mẹ chồng khó tính trong bộ phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ khiến độc giả mạng thích thú.

Khi giới trẻ trang điểm bằng củ dền, bột gạo, quả chôm chôm

Nếu ở nước ngoài, các beauty blogger dùng bánh tacos, quả việt quất, pizza để trang điểm thì ở Việt Nam được thay bằng bánh tráng, củ dền, vỏ quả chôm chôm.

Đây mới thực sự là người nổi tiếng nhất trong giới nghệ sĩ

Nghệ sĩ nổi tiếng nào cũng biết anh. Ngược lại, muốn biết Hoài Linh, Trấn Thành, Chí Tài, Hồng Vân, Minh Nhí... đang ở đâu và làm gì, hãy hỏi người đàn ông này!

Hà Tăng rạng rỡ với da phủ sương, Mỹ Linh mất điểm vì trang điểm đậm

Kiểu trang điểm với lớp nền trong suốt, căng bóng mịn màng đang được nhiều sao Việt ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Hoàng Yến, Thu Minh 'biến dạng' vì lỗi trang điểm

Không phải lúc nào make up cũng khiến cho các mỹ nhân đẹp hơn. Trường hợp của các mỹ nhân Việt sau đây thật đáng tiếc khi họ đã bị chính lớp make up của mình hại.

Chuyên gia trang điểm Việt đứng sau Miranda Kerr gây sốt

Chuyên gia trang điểm Ngô Văn Hùng được tạp chí thời trang nổi tiếng Cosmopolitan xếp thứ 4 trong 14 nghệ sĩ make-up nên được theo dõi trên Instagram.

Các khái niệm cơ bản về cosplay

(GameSao) - Cosplay là khái niệm không còn xa lạ với giới trẻ hiện này nói chung, và làng game Việt nói riêng. Tuy nhiên, ngay cả các NPH, những đối tượng thường xuyên sử dụng cosplay trong các chiến dịch marketing đa dạng cũng chưa hề có hiểu biết nhất định về cosplay, dẫn đến nhiều "thảm họa" gây phản cảm với cộng đồng coser cũng như game thủ Việt.