ngành bán lẻ

Cập nhập tin tức ngành bán lẻ

Bắt tay Google, One Mount từng bước chinh phục thị trường bán lẻ tỷ đô

One Mount đặt mục tiêu bao phủ 1,4 triệu tạp hóa Việt. Các công cụ công nghệ mạnh mẽ từ Google sẽ giúp One Mount mở rộng quy mô dịch vụ mới một cách nhanh chóng và hiệu quả theo tốc độ của thị trường.

Thị trường bán lẻ Việt vẫn hút nhà đầu tư ngoại

2022 là cột mốc đánh dấu sự trở lại sôi động của thị trường đầu tư. Dòng tiền đầu tư dần chuyển sang bán lẻ, mở ra tiềm năng phát triển cho những doanh nghiệp có ưu thế vượt trội.

Trung tâm thương mại trải nghiệm - xu hướng tương lai của ngành bán lẻ

Tiên phong đi theo mô hình tích hợp đa trải nghiệm, các trung tâm thương mại (TTTM) thế hệ mới như Vincom Mega Mall Smart City được xem là lời giải cho bài toán tương lai của ngành bán lẻ hậu Covid-19.

WinMart+ khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên

Ngày 30/12, WinMart+ đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội. Đây là 1 trong 20.000 cửa hàng nhượng quyền mục tiêu của Masan đến năm 2025, kỳ vọng phục vụ 35 - 50 triệu người tiêu dùng trong nước.

Chuyển đổi số ngành bán lẻ - Giải pháp khôi phục hậu Covid-19

Tại hội thảo trực tuyến “Digital Retail Platform x FPT Cloud: Bộ đôi giải pháp chuyển đổi số mạnh mẽ cho ngành bán lẻ”, gần 100 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia FPT Software và FPT Smart Cloud đưa ra giải pháp chuyển đổi số của ngành bán lẻ.

Giga1 hỗ trợ doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số

Là 1 trong 12 nền tảng số Việt Nam tham gia chương trình hỗ trợ DN nhỏ và vừa (SMEs) chuyển đổi số, Giga1 sẽ giúp DN thúc đẩy doanh số, tiếp thị, phân phối và CSKH.

HDBank dẫn đầu mảng bán lẻ ở thị trường Việt Nam

HDBank lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất" do tổ chức Asian Banking & Finance trao tặng.

Lộ trình trở thành ‘Kỳ lân’ ngành tiêu dùng - bán lẻ của The CrownX

Mục tiêu của Masan không dừng lại việc mở đường cho hàng tiêu dùng tiến vào kênh bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam, xa hơn là tạo ra “kỳ lân” ngành tiêu dùng - bán lẻ dựa vào lý thuyết “3 vòng tròn nhu cầu”.

Giải pháp thông minh cho doanh nghiệp bán lẻ

Triển khai Giải pháp bán lẻ thông minh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bán lẻ cải thiện trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng và tối ưu hóa quản lý hoạt động tại văn phòng thông qua phân tích dữ liệu.

AEON Việt Nam nhắm đích thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ

Chú trọng đào tạo trong nước, tạo điều kiện đào tạo ở nước ngoài, khuyến khích sáng tạo, học hỏi và phát huy tối đa năng lực… AEON Việt Nam mong muốn tạo đội ngũ nhân sự mạnh, mang đến dịch vụ khách hàng chỉn chu trong từng chi tiết.

Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019

Ngày 10 tháng 10 năm 2019, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019.

Mở rộng TTMS, AEON Việt Nam thêm một bước đến mục tiêu dẫn đầu ngành bán lẻ VN

Có nhiều lý do cho thấy TTMS AEON - Tân Phú Celadon phiên bản “up size” là quyết định mang tính chiến lược của AEON Việt Nam trong giai đoạn này để đạt được vị trí nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong tương lai không xa.

'Ông lớn' bán lẻ Mỹ, Anh gấp rút vào cuộc đua cửa hàng không thu ngân

Tesco đang là một trong số những công ty bán lẻ lớn không dùng thu ngân, camera theo dõi những gì mà người tiêu dùng nhặt lên và sau đó tính thanh toán khi họ bước ra khỏi cửa hàng.

Lộ diện Top 10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2017

Ngành bán lẻ Việt Nam được dự báo là ngành kinh doanh bền bỉ, ổn định, thu hút sự tham gia đầu tư của nhiều doanh nghiệp nước ngoài trước bối cảnh dân số đông, tình hình kinh tế khởi sắc, sức chi tiêu tốt…

Xây lên rồi bán: Việt Nam lấy đâu ra DN lớn

Hàng loạt các doanh nghiệp (DN) mới nổi, thương hiệu thuần Việt bắt đầu được biết đã bị bán đi một cách vội vàng đầy nuối tiếc.