màn hình

Cập nhập tin tức màn hình

Samsung liên tục đổi mới màn hình hiển thị số, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Màn hình hiển thị số thông minh của Samsung đang tham gia vào nhiều lĩnh vực, tạo ra môi trường tương tác, sống động ở nhiều nơi trên thế giới.

Trải nghiệm khác biệt với màn hình máy tính cong của Samsung

Nằm trong tầm giá khoảng 3 triệu, Samsung S36C và CR500 là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người dùng bắt đầu trải nghiệm dòng màn hình cong phục vụ các tác vụ cơ bản như làm việc hoặc giải trí.

Ứng dụng công nghệ màn hình chuyên dụng khi thiết kế không gian phòng họp

Sự phát triển của công nghệ cùng xu hướng họp trực tuyến khiến nhiều doanh nghiệp đầu tư hơn cho không gian phòng họp với những thiết bị hiện đại.

ICAR ra mắt màn hình Android Elliview thế hệ thứ 5

Mới đây, ICAR vừa trình làng bộ sưu tập màn hình Android Elliview thế hệ thứ 5 dành cho xế hộp với hình ảnh đẹp mắt và tính năng đa dạng.

Dòng màn hình Samsung ViewFinity - 'trợ thủ' đắc lực cho nhà sáng tạo

Sở hữu những thông số màu sắc ấn tượng, dòng màn hình độ phân giải cao của Samsung mang tên ViewFinity đã trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà sáng tạo chuyên nghiệp.

TCL đạt 3 giải thưởng quốc tế của EISA

Hiệp hội Chuyên gia Hình ảnh và Âm thanh quốc tế (EISA) vừa trao 3 giải thưởng quan trọng cho các sản phẩm tivi xuất sắc của TCL.

Hàn Quốc nâng mức hình phạt với hành vi làm lộ, lọt công nghệ chip và màn hình

Ngày 28/8, Hàn Quốc cho biết sẽ nâng khung hình phạt đối với hành vi trộm cắp bí mật công nghiệp sau khi dư luận lo ngại chế tài hiện tại không đủ mạnh để bảo vệ những công ty công nghệ.

Apple tự sản xuất màn hình, giảm lệ thuộc Samsung

Theo Nikkei, Apple sẽ tham gia sản xuất màn hình thế hệ mới nhằm giảm lệ thuộc vào Samsung, đối tác và cũng là đối thủ của mình.

BenQ ra mắt màn hình, máy chiếu công nghệ đột phá

BenQ ra mắt loại sản phẩm mới gồm màn hình tương tác BenQ cao cấp dành cho giáo dục mầm non, máy chiếu thông minh EH620 nền tảng Windows dành cho DN, máy chiếu Laser mô phỏng đánh Golf, và máy chiếu (gaming) X3000i 4LED HDR 4K.

Zowie ra mắt màn hình cao cấp cho cộng đồng eSports

Màn hình gaming eSports 360Hz XL2566K của thương hiệu Zowie được sản xuất theo DyAc⁺™ cùng tốc độ làm mới 360Hz, đem đến trải nghiệm chuyển động rõ ràng và sắc nét khi chơi game.

Thu hút khách với giải pháp màn hình LED hiển thị ngoài trời

Tăng khả năng hiển thị, thu hút sự chú ý… màn hình LED ngoài trời đã và đang phát huy vai trò giúp doanh nghiệp tăng “giao tiếp số” với khách hàng.

Doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ với giải pháp hiển thị toàn diện

Những giải pháp công nghệ của Samsung như hệ thống hiển thị trong nhà và ngoài trời, trải nghiệm điều khiển nội dung từ xa, Kiosk tự động chọn món, nhận đơn… giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh.

Mini LED: Công nghệ màn hình thay đổi ngành công nghiệp điện tử

Công nghệ đèn nền Mini LED đang ngày càng được sử dụng phổ biến trên các sản phẩm điện tử tiêu dùng như laptop, TV và smartphone.

Intel và Samsung giới thiệu máy tính màn hình ‘trượt’

Samsung Display và Intel vừa giới thiệu một nguyên mẫu (prototype) máy tính có khả năng mở rộng màn hình từ 13 inch lên 17 inch, thông qua cơ chế trượt.

Màn hình cảm ứng trên ô tô có gây mất an toàn?

Màn hình điều khiển trong ô tô chủ yếu đã chuyển sang cảm ứng từ lâu. Tuy nhiên, không ít người dùng đã phàn nàn về cách sử dụng cũng như độ an toàn của màn hình cảm ứng.

Sức hấp dẫn đặc biệt của màn hình chơi game 4K 240Hz

Nỗ lực không ngừng để mang đến những trải nghiệm tối ưu cho các game thủ, Samsung tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường màn hình game với nhiều cải tiến đột phá.

Xiaomi Smart TV 4K cao cấp 55 inch và 43 inch, giá chỉ từ 9.990.000 đồng

Tập đoàn công nghệ Xiaomi vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm TV thông minh 4K cao cấp - Mi TV P1 Series với hai phiên bản 55 inch và 43 inch.

Làm việc, giải trí tất tật với màn hình Samsung M8

Là màn hình đa năng thế hệ tiếp theo được thiết kế cho công việc, giải trí và mọi nhu cầu trung gian, Smart Monitor M8 đi kèm với tính năng Smart Hub, hỗ trợ hoàn hảo cho làm việc và học tập tại nhà mà không cần kết nối với thiết bị bên ngoài…

Trải nghiệm màn hình Dell P2422HE: Đáp ứng đa dạng nhu cầu

Sở hữu thiết kế tối giản và sự đa dạng về kết nối, màn hình Dell P2422HE có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng từ giải trí đến công sở.

 

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone cũ trên iOS 15

Trước đây, người dùng phải kiểm tra màn hình iPhone đã thay chưa bằng những cách khá thủ công. Nhưng nếu máy đã lên iOS 15, bước kiểm tra này trở nên đơn giản hơn.