Manchester

Cập nhập tin tức Manchester

Bản tin chiều 16/6: Bắt giữ toàn bộ đối tượng cầm đầu vụ tấn công ở Đắk Lắk

Bản tin chiều 16/6: Bắt giữ toàn bộ đối tượng cầm đầu vụ tấn công trụ sở xã tại Đắk Lắk. Chỉ cần 2 điểm 1 môn đã trúng tuyển lớp 10.

HLV Pep Guardiola: Tài xế tệ hại, phá hoại hàng loạt siêu xe

Kể từ khi trở thành “thuyền trưởng” của Manchester City vào năm 2016, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này đã phá hỏng đến 4 chiếc xe của mình với tổng giá trị lên đến 511.000 euro.

Hàng chục hành khách say xỉn nôn oẹ, làm loạn trên 'chuyến bay tử thần'

Hàng chục du khách say xỉn đã nôn oẹ trên hành lang máy bay và gây hỗn loạn trong một chuyến bay mà hai hành khách thiếu may mắn đã miêu tả là “chuyến bay giá rẻ đến từ địa ngục”.

Chùm ảnh CĐV Man City "đại náo" Etihad ăn mừng chức vô địch

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu giữa Man City và Swansea với chiến thắng đậm đà 5-0 dành cho thầy trò HLV Pep Guardiola, hàng vạn CĐV đội chủ nhà tràn xuống sân để ăn mừng cùng các cầu thủ con cưng.

U22 Việt Nam được "thưởng", Mbappe bất ngờ đến Manchester

HLV Hữu Thắng "thưởng" học trò, Mbappe bất ngờ đến Manchester, Bố Mayweather dọa "bóp nát" McGregor,... là những tin thể thao hot tối 6/8.

Hé lộ chi tiết đáng sợ về kẻ tấn công Manchester

Cảnh sát Anh đã tiến hành một loạt cuộc tập kích và bắt giữ ngày 24/5, nhằm vào một mạng lưới khủng bố liên quan đến hung thủ đánh bom liều chết ở buổi hòa nhạc Manchester vừa qua.

Mourinho họp kín, xốc tinh thần Quỷ đỏ trước giờ "tử chiến"

HLV Jose Mourinho đã khích lệ các học trò "biến đau thương thành hành động", đem chiếc cúp Europa League về thành Manchester để tri ân những nạn nhân vụ nổ bom.

Tin nhắn ớn lạnh báo trước vụ khủng bố ở Manchester

Một phần tử thánh chiến ủng hộ tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đã tung lên mạng tin nhắn đe dọa về một cuộc tấn công khủng bố nhằm vào Manchester chỉ một giờ trước vụ nổ.

Cảnh tượng hỗn loạn sau vụ nổ ở Manchester

Cảnh sát Anh xác nhận đã có 19 người thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương trong sự cố xảy ra tại Manchester.

Nổ lớn tại Anh, ít nhất 19 người thiệt mạng

Ít nhất 19 người thiệt mạng trong một vụ nổ xảy ra ở buổi biểu diễn của ca sĩ Ariana Grande ở thành phố Manchester, Anh, vào hôm 22/5.

Trở lại Manchester, Falcao được fan MU chào đón

Từng gây thất vọng trong quãng thời gian tại MU, nhưng Radamel Falcao vẫn vui vẻ ký tặng áo đấu cho fan Quỷ đỏ, khi trở lại Manchester chuẩn bị cho cuộc chạm trán giữa Man City vs Monaco.

Nhớ vợ con, Mourinho sống "thảm họa" ở Manchester

Jose Mourinho vừa thừa nhận, sáu tháng liền sống một mình ở khách sạn Lowry ở trung tâm Manchester với ông không khác gì "thảm họa".

Fan cuồng MU và Man City loạn đả sau trận derby Manchester

Dù lực lượng an ninh đã tăng cường để đề phòng những cái đầu nóng trên khán đài nhưng cũng không đủ để ngăn những CĐV quá khích loạn đả bên ngoài SVĐ ngay sau khi trận derby vừa kết thúc.

Pogba bí mật đến Manchester kiểm tra y tế

Tiền vệ 23 tuổi được cho đã bay đến Manchester và sẽ có cuộc kiểm tra y tế diễn ra vào hôm nay (7/8) trước khi thương vụ "bom tấn" được MU chính thức công bố vào ngày mai (8/8).

Mourinho vừa thắng, Van Gaal bất ngờ trở lại Manchester

Nhà cầm quân để mất “ghế nóng” về tay Jose Mourinho, bất ngờ cùng vợ trở lại Manchester trong bộ dạng cực kỳ thoải mái, cười hết cỡ.

Hôm nay, Mourinho sẽ gây "bão" ở Manchester

17h hôm nay (5/7, giờ VN), Jose Mourinho sẽ có buổi phát biểu ra mắt chính thức trong vai trò HLV trưởng MU tại Manchester.

Tuyệt phẩm solo ghi bàn của Rooney khi mới 10 tuổi

Hôm qua (28/4), thủ quân của Quỷ đỏ thành Manchester đã chia sẻ đoạn video trên trang Instagram cá nhân khoảnh khắc anh lập siêu phẩm cách đây 20 năm.

Ronaldo "mỏi tay" vì fan hâm mộ khi trở lại Manchester

Cùng các đồng đội Real tới Manchester dự trận đấu tại lượt đi bán kết Champions League trên sân Etihad của Man City, Ronaldo đã choáng ngợp bởi lòng mến mộ của các CĐV, tiền vệ người Bồ đã mỏi tay khi ký tặng

Zidane "tra tấn" học trò trước giờ bay sang Manchester

Sau màn ngược dòng nghẹt thở trên sân của Rayo Vallecano, Real Madrid đã trở lại tập luyện hôm qua (24/4) để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Champions League với Man City.

Bất thường biệt thự Iran giữa khu thượng lưu Anh

Không có người ở hoặc lui tới đây đã nhiều năm, nhưng dường như cũng không ai dám phá bỏ nó.