Hoạt động này bắt đầu triển khai từ năm 2017 với mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế số Thái Lan, mang lại phúc lợi cho nhân dân, là triển lãm ICT lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đồng thời là một trong những triển lãm có sức ảnh hưởng lớn tại Thái lan và khu vực Asean. Là một đơn vị ngôi sao tham gia triển lãm 3 năm liên tục, ZTE Corporation, 0763. HK/000063.SZ) lấy “Supreme Network, Empowering 5G” làm nòng cốt, thông qua trình diễn sáng tạo 5G, ứng dụng 5G, sản phẩm 5G và giải pháp hệ thống, đã xuất sắc làm nổi bật chủ đề của triển lãm, thể hiện cao nhất thực lực và quyết tâm dẫn đầu công nghệ 5G của tập đoàn ZTE trong việc giúp sức phát triển thời đại kết nối của Thái Lan.

Gian hàng ZTE tham gia triển lãm lần này đơn giản nhưng không làm mất đi cảm giác công nghệ, làm nổi bật trí tuệ giải pháp "đại đạo chí giản”, hiện trường chia làm hai phần chính là “trải nghiệm dịch vụ và trải nghiệm đầu cuối” và “khu trưng bày giải pháp hệ thống”, tổng cộng có 15 gian triển lãm.

Trong thời gian triển lãm, ZTE tiến hành giới thiệu dịch vụ bằng hình ảnh kết nối công nghệ 5G, ví dụ ngành 5G, người máy điều khiển từ xa, Cloud VR/XR, đầu cuối 5G, sinh thái thông minh 5G và phân vùng mạng E2E, hình ảnh giới thiệu 5G theo xu thế xúc tiến kết nối và thay đổi cuộc sống của con người trong tương lai. Ngoài công nghệ và sản phẩm 5G, hiện trường còn trưng bày giải pháp hệ thống của tập đoàn ZTE bao gồm tăng tốc mạng lưới 5G, tương lai mạng trao quyền trí tuệ nhân tạo AI, 5G common core, mạng truyền dẫn 5G theo nhu cầu và tổ chipset tự nghiên cứu.

ZTE đã tham gia thị trường Thái Lan 17 năm, trên cơ sở hiểu biết sâu sắc về thị trường, xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài với các nhà khai thác chủ đạo, ZTE hy vọng thông qua cung cấp sản phẩm và giải pháp viễn thông tiên tiến, tin cậy, thâm nhập và tham gia chuyển đối số của Thái Lan, cung cấp kiến nghị có giá trị cho phát triển thương mại 5G.

Tổng giám đốc ZTE tại Thái Lan Hàn Chí Minh cho biết: "Chúng tôi hy vọng cùng hợp tác với các nhà khai thác của Thái Lan, tăng cường hợp tác trong làn sóng xây dựng mạng 5G, cung cấp dịch vụ mạng lưới 5G chất lượng cao cho nhân dân Thái, cùng thực hiện mục tiêu phát triển công nghiệp 4.0 của Thái Lan."