gia đình chồng

Cập nhập tin tức gia đình chồng

25 tuổi góa chồng, tôi bị đề nghị ở vậy phụng dưỡng bố mẹ anh ấy

Tôi kết hôn được hơn 1 năm thì mất chồng sau một vụ tai nạn giao thông. Anh chị chồng đề nghị tôi ở vậy phụng dưỡng bố mẹ chồng tới cuối đời.

Yêu cầu kỳ quặc của gia đình chồng tương lai khiến bố mẹ tôi nổi giận, bắt bỏ cưới

Chuẩn bị làm lễ kết hôn, cả tôi và gia đình tôi mới té ngửa với yêu cầu kì quặc của gia đình chồng tương lai.

Lặng người khi tình cũ của chồng được nhà chồng nồng nhiệt yêu thương, chào đón

Cô ấy - người yêu cũ của chồng tôi bước vào nhà tôi một cách tự tin như thành viên thân thiết của gia đình trước sự hồ hởi, vồn vã của bố mẹ chồng tôi, còn chồng tôi cũng cư xử đầy bất ngờ…

Đất rộng hàng trăm mét, mẹ chồng vẫn bắt các con ở trọ

Các chị chồng tôi tìm mọi cách chia rẽ vợ chồng tôi, thường xuyên nói tôi sống ích kỉ, không biết đối xử với gia đình chồng rồi khuyên chồng tôi nên ly dị để giải phóng tư tưởng cho cả nhà.

Mẹ chồng tái mặt nhìn loạt ảnh Facebook của con dâu

Sau khi đưa số ảnh cho mọi người xem, bà gào lên rồi khóc. Bà cho rằng tôi mất nết, trong lúc chồng ốm lại công khai ngoại tình.

Vợ quá láo với bố mẹ và nhà chồng khiến tôi chán ngán

Vợ tôi nhớ lâu thù dai khủng khiếp. Cô ấy cứ nhìn vào những cái sai của mẹ tôi mà cho rằng mẹ tôi quá đáng với cô ấy, hay soi mói cô ấy và không coi cô ấy là con.

Vợ ung thư, chồng ngoại tình vì lý do không thể ngờ tới

Em rể tôi nói nguyên văn thế này: “Em còn trẻ, vợ thì ung thư, cả năm nay chả “làm ăn” gì. Không cặp bồ thì em thành tiên à?”

Bí mật nghiệt ngã đằng sau nhà chồng giàu có

Thảo nào, trước giờ, gia đình anh có việc gì quan trọng, gặp gỡ người này người kia sang trọng, khách hàng này nọ, mẹ chồng không bao giờ cho tôi đi.

Hoảng loạn ngay sau ngày đầu làm dâu nhà giàu

Khi chưa lấy chồng, cứ nghĩ, mọi chuyện đơn giản, lấy chồng rồi mới thấy, mọi chuyện không đơn giản như mình nghĩ.

Về quê chồng ăn tết vợ dở thói tiểu thư

Chỉ ở 3 ngày Tết, tôi đã điên đầu với thói tiểu thư không phải lối của vợ. Cô ấy coi nhà chồng như osin, quần áo thay ra không buồn cho vào máy giặt, để em trai và mẹ tôi theo sau phục vụ. 

Bức xúc vì bố mẹ chồng “chất vàng” lên người con gái trong ngày cưới

Phải nói thẳng là, em không có ý so sánh con gái ruột với con dâu vì muôn đời con dâu không bao giờ được bố mẹ chồng yêu thương như con đẻ của họ. Thế nhưng...