mạng di động ảo

Cập nhập tin tức mạng di động ảo

FPT chính thức nhập cuộc thị trường di động, sử dụng đầu số 0775

Công ty con của FPT là FPT Retail đã chính thức cung cấp mạng di động ảo FPT đến khách hàng, hướng đến người tiêu dùng trẻ, hiện đại và đón đầu xu hướng công nghệ mới.

Sẽ có chính sách bán buôn để hỗ trợ nhà mạng di động ảo

Bộ TT&TT sẽ có thêm chính sách bán buôn để tạo hành lang pháp lý minh bạch hơn, dễ dàng hơn, giúp các nhà mạng di động ảo thuận lợi trong đàm phán khi mua lưu lượng.

Mạng ảo VNSKY "tham chiến" thị trường di động

Mạng di động ảo VNSKY sẽ chính thức ra mắt trên toàn quốc. Đây là mạng di động ảo thuộc hệ sinh thái của công ty VNPAY.

FPT Retail muốn "đốt cháy giai đoạn" để cung cấp mạng di động ảo

Để xây dựng một mạng di động ảo mất trung bình 12 - 15 tháng, nhưng FPT Retail đang kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian để sớm cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

FPT Retail bất ngờ "tham chiến" thị trường di động

Ông Nguyễn Thành Phúc, Cục trưởng Cục viễn thông cho biết, Bộ TT&TT vừa cấp phép cho FPT Retail cung cấp các dịch vụ viễn thông trên mạng viễn thông di động mặt đất.

Việt Nam có 2,65 triệu thuê bao sử dụng mạng di động ảo

4 mạng di động ảo gồm Đông Dương Telecom, Mobicast, ASIM, Digilife hiện đã phát triển được 2,56 triệu thuê bao điện thoại di động, chiếm 2,1% tổng số lượng thuê bao toàn thị trường.

Mạng di động ảo của Masan thay “tướng”

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh sẽ thay ông Trần Nam Trung đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc (CEO) Mobicast, đơn vị sở hữu mạng di động Wintel.

Masan ra mắt hệ sinh thái WINLife với mô hình tiêu dùng - công nghệ

Hệ sinh thái WINLife với chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích đầu tiên đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm tiện lợi, xuyên suốt offline-to-online, tại điểm đến “tất cả trong một”.

Mạng di động của Masan tham gia liên minh chặn cuộc gọi rác

Mạng di động ảo Reddi của Tập đoàn Masan vừa ký thoả thuận cam kết để thực hiện kế hoạch ngăn chặn và xử lý cuộc gọi rác. 

Cách mạng di động iTel nâng cao trải nghiệm khách hàng

My iTel và website itel.vn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ và là trung tâm hệ sinh thái số dành cho thuê bao iTel tại Việt Nam.

Mạng di động ảo tung gói cước làm nóng lại thị trường di động

Mạng di động Local tung ra gói cước mới cho khách hàng chỉ phải trả từ 68.000 đồng được miễn phí 3GB, 1.000 phút gọi nội mạng và mạng MobiFone.

Thị trường dồn dập đón mạng di động mới, Local chính thức chào sân

Công ty Cổ phần Viễn thông Asim vừa nhận giấy phép mạng di động và trở thành nhà mạng di động thứ 8 trên thị trường viễn thông Việt Nam

Công ty DIGILIFE được cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông

Công ty TNHH Dịch vụ số DIGILIFE Việt Nam vừa được cấp giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng và cung cấp dịch vụ viễn thông.

 

Masan bất ngờ mua mạng Reddi, nhảy vào "đại dương đỏ" viễn thông

Tập đoàn Masan vừa công bố mua lại 70% cổ phần của mạng di động ảo Reddi với số tiền là 295,5 tỷ đồng, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông.

Thêm nhiều tiện tích trên website mới của Mạng di động iTel

Website mới của Mạng di động iTel - iTel.vn tích hợp nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một giao diện hiện đại, thông minh và nhiều tiện ích khi sử dụng.

Mạng di động iTel nhắm đích chinh phục giới trẻ Việt

Là mạng di động ảo MVNO (Mobile Vitual Network Operator) tiên phong ở Việt Nam, kể từ khi ra mắt, iTel không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm, dần xây dựng chỗ đứng trong lòng người dùng di động trẻ.

5 điều ít người biết về mạng di động ảo iTel

Mạng di động iTel đến nay đã ra mắt được hơn một năm và có những bước phát triển nhanh chóng trên thị trường viễn thông.

Cục Viễn thông đề nghị mạng di động ảo Reddi tham gia chuyển mạng giữ số

Ông Trần Nam Trung, CEO của mạng di động ảo Reddi cho biết, mạng Reddi sẽ tham gia cuộc chơi chuyển mạng giữ số theo yêu cầu của Cục Viễn thông. Đây thực sự là thách thức đối với tân binh Reddi khi mới bước chân vào thị trường này. 

Chính thức ra mắt mạng di động ảo Reddi, sử dụng đầu số 055

Chiều ngày 3/6/2020, Công ty Cổ phần Mobicast đã tổ chức sự kiện chính thức khai trương nhà mạng thương hiệu Reddi với đầu số 055. Đây là mạng di động ảo thứ 2 sau Đông Dương Telecom tại thị trường Việt Nam.