Mạng di động iTel đẩy mạnh triển khai chương trình khách hàng thân thiết iTel Club

iTel Club là dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho thuê bao iTel, sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 01/9/2021. Đây là dịch vụ nhằm tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng thân thiết của mạng di động iTel.

Với phương châm luôn đặt khách hàng làm trung tâm, iTel Club (chương trình khách hàng thân thiết của iTel) ra mắt với thông điệp: “iTel Club – Đầy ắp ưu đãi” như một lời khẳng định về những nỗ lực của iTel nhằm tối đa hóa lợi ích dành cho khách hàng. Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ có cơ hội tích lũy thật nhiều điểm thưởng và đổi lấy ngàn phần quà có giá trị.

{keywords}

Điểm đặc biệt của chương trình này là sẽ áp dụng toàn bộ các đối tượng khách hàng, giúp khách hàng nhận được nhiều lợi ích nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm của mạng di động iTel (bao gồm sim số, gói cước,…).

iTel cho biết, đối với chương trình iTel Club, khách hàng mới sẽ trở thành hội viên sau 3 ngày đầu hòa mạng. Đồng thời, hệ thống sẽ chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ lẫn mới từ mọi giao dịch và hoạt động (đăng ký/gia hạn gói cước data, sử dụng dịch vụ lâu dài, chơi game, nghe nhạc trên app My iTel…). Chỉ cần bạn là thuê bao iTel, bạn đều có cơ hội nhận quà, càng tích nhiều điểm, hạng hội viên càng cao.

{keywords}

iTel Club được xây dựng dựa trên các tính năng ưu việt: Dễ dàng tích điểm, đổi ưu đãi thuận tiện mọi lúc mọi nơi, gia tăng sự gắn kết của khách hàng với iTel. Khách hàng sẽ có vô số những cơ hội tích điểm, nâng hạng hội viên để nhận được hàng ngàn voucher quà tặng, ưu đãi hấp dẫn. Kho quà của iTel Club bao gồm rất nhiều phần quà đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, đáp ứng được nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng, số lượng voucher luôn được cập nhật mới lên tới 38.000+ quà tặng.

{keywords}

Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng iTel Club để đổi các món quà yêu thích trên website itel.vn, tại danh mục dành riêng cho iTel Club. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho khách hàng, iTel hỗ trợ đổi ưu đãi bằng cách liên hệ qua Trung tâm hỗ trợ khách hàng, hotline 24/7 của nhà mạng trên toàn quốc.

{keywords}

Với mục tiêu xuyên suốt là mang lại ưu đãi tối đa cho khách hàng, mạng di động iTel không ngừng nỗ lực và nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo hướng đem lại nhiều lợi ích thiết thực nhất, giúp khách hàng luôn vui vẻ, tận hưởng cuộc sống.

Ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám đốc mạng di động iTel chia sẻ: “iTel Club là chương trình mà iTel phát triển, thiết kế với mong muốn mang lại nhiều lợi ích và giá trị tốt nhất tới khách hàng. Thông qua chương trình này, iTel hy vọng khách hàng có thể cảm nhận được sự quan tâm và khát vọng muốn gắn kết lâu dài, bền vững của chúng tôi.”

{keywords}
Để tìm hiểu thêm thông tin về iTel Club cũng như các sản phẩm dịch vụ di động đầu số 087, khách hàng có thể truy cập fanpage: Mạng Di Động ITel - 087 (@itel.fan); Hotline: 1900 1087 /0877 087 087 cũng như website: https://itel.vn/club để được tư vấn tốt nhất.

An Nhiên

Hai tuyến cáp quang biển APG, IA sẽ được sửa lỗi xong vào tháng 4

Trong 4 tuyến cáp quang biển mà các nhà mạng Việt Nam khai thác đang gặp sự cố, dự kiến có 2 tuyến APG và IA (còn gọi là Liên Á) sẽ khắc phục xong lỗi vào tháng 3 và 4.

VNPT nói gì khi bị tố cắt cáp của CMC và SCTV?

CMC Telecom và SCTV đã tố VNPT Đồng Nai cắt đứt nhiều tuyến cáp của doanh nghiệp này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Đã có lịch khắc phục sự cố trên nhánh S6 của tuyến cáp quang biển APG

Sự cố xảy ra ngày 26/12/2022 trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc) của cáp biển APG dự kiến sẽ được khắc phục trong tháng 3. Trong khi đó, các lỗi trên nhánh S9 của tuyến APG và 3 tuyến cáp biển khác hiện chưa có lịch sửa chữa.

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Sóng di động giúp tìm ra phượt thủ mất tích giữa đèo Hải Vân

Nhờ bắt được sóng di động từ trạm biển đảo của Viettel, phượt thủ Bùi Lê Xuân Huy đã gọi được cứu trợ sau 5 ngày rơi xuống hố sâu ở bãi Sùng Cỏ (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việt Nam cần có thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển

Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng, trong 5 năm tới, có lẽ Việt Nam cần thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

Đang cập nhật dữ liệu !