Nhìn chung, người dùng trẻ Việt Nam thường có nhu cầu sử dụng internet cao với chi phí thấp. Thấu hiểu điều này, iTel cho ra các sản phẩm gói cước được thiết kế dựa trên tính cách, thói quen, nhu cầu giải trí, sử dụng data của người dùng. Nhờ vậy, những gói cước data tốc độ cao, dung lượng “khủng”, giá rẻ của nhà mạng này được nhiều người dùng trẻ biết đến và đón nhận.

{keywords}
 

Trong đó, nổi bật một số gói cước tháng của iTel như: MAY với chỉ 77 nghìn đồng (3GB/ngày, miễn phí gọi nội mạng iTel và VinaPhone dưới 20 phút); ITEL100; ITEL149; ITEL199… Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều data khi khách hàng đi chơi, du lịch hay tụ tập bạn bè, iTel cũng cập nhật hàng loạt gói cước ngày như: D20; D50; D100.

Mạng di động iTel (087) - thương hiệu của Indochina Telecom, là nhà mạng tiên phong triển khai mô hình mạng di động ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator) tại Việt Nam. Nhà mạng này sử dụng cơ sở hạ tầng có sẵn của nhà mạng gốc (MNO), cụ thể là sử dụng sóng mạng di động VinaPhone. Điều này giúp iTel có thể tập trung vào việc phát triển các dịch vụ, nâng cao khả năng cạnh tranh, đem tới nhiều lợi ích cho khách hàng.

{keywords}
 

Đại diện iTel chia sẻ, sau hơn 1 năm ra mắt, dù là nhà mạng khá mới, nhưng iTel lại không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi đại dịch Covid-19. iTel đã hợp tác với nhiều chuỗi bán lẻ lớn như: FPT shop, Thế giới di động, Di động việt… cùng nhiều đối tác khác, để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và dần hoàn thiện hệ thống CSKH.

Đại diện iTel cho biết, số lượng thuê bao đăng ký mới vẫn tăng trưởng mỗi tháng, đi kèm với nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Với hoài bão trở thành mạng di động của giới trẻ, iTel luôn nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm duy trì kết nối của người dùng trẻ Việt Nam.

Doãn Phong