mạng lưới

Cập nhập tin tức mạng lưới

10 xu hướng thiết bị thông minh và IoT năm Giáp Thìn

Đến cuối năm 2024, dự kiến sẽ có hơn 207 tỷ thiết bị được kết nối với mạng lưới công cụ, đồ chơi, thiết bị và thiết bị trên toàn thế giới tạo nên Internet of Things (IoT).

Hé lộ 'trùm cuối' đường dây ma túy kiếm hàng tỷ đô mỗi năm

Tse Chi Lop được cho là đang cầm đầu một đường dây đang cung cấp ma túy cho hàng chục quốc gia ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Hé lộ thành phố ngầm của trùm phát xít Hitler

Hitler từng ra lệnh xây dựng mạng lưới đường hầm, căn cứ cực lớn dưới lòng đất cho 3.300 binh lính phát xít Đức ở Hà Lan.

Hé lộ mạng lưới tuyển mộ IS tinh vi

Nhiều chi tiết về mạng lưới khủng bố đứng sau vụ tấn công xe tải kinh hoàng vừa qua ở Berlin đã được hé mở trong hồ sơ điều tra dài 345 trang của các nhà chức trách Đức.

Chân dung 'ngôi sao' đang lên của al-Qaeda

Ibrahim al Qosi, cựu vệ sĩ của trùm khủng bố Bin Laden, từng bị giam giữ ở vịnh Guantanamo hơn 10 năm, hiện nổi lên một như một ngôi sao.

Thế giới 24h: Mỹ từng định tấn công mạng Iran?

Mỹ từng lên kế hoạch triệt hạ hệ thống phòng không của Iran, máy bay chiến đấu tàng hình Mỹ xuất hiện trên bầu trời bán đảo Triều Tiên... là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

Giảm 30% số tổ chức khoa học công nghệ công lập đến 2030

Theo Quy hoạch mạng lưới tổ chức khoa học và công nghệ công lập đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 vừa được Thủ Tướng Chính phủ phê duyệt, đến năm 2030 sẽ giảm 30% số lượng tổ chức khoa học công nghệ công lập so với hiện nay.

Đảm bảo mạng lưới thông suốt cho Đại hội XII của Đảng

Sáng nay, Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội XII của Đảng đã có buổi làm việc và kiểm tra các công tác chuẩn bị cho Đại hội thuộc trách nhiệm của Bộ TT&TT.

Thế giới 24h: Bà Clinton bất ngờ “tố” Trung Quốc

Cựu Ngoại trưởng Mỹ tố Trung Quốc đánh cắp thông tin chính phủ của Mỹ; Sập nhà xưởng ở Trung Quốc... là các tin đáng chú ý trong ngày.

Người tổ chức mạng lưới điệp báo 'phủ' khắp chính quyền Sài Gòn

40 năm sau ngày thống nhất đất nước, Đại tá Hoàng Đạo – nguyên Trưởng Ban điệp báo chiến dịch, Cục 2 Quân báo của Bộ Tham mưu miền, ngồi nhớ lại hồi ức của một thời.