mạng

Cập nhập tin tức mạng

Sự thật phũ phàng khi mua váy cưới trên mạng

Có nhiều cách để cắt giảm chi phí cho đám cưới, nhưng nếu bạn đang dự định mua một bộ váy cưới trên mạng để tiết kiệm chút tiền, thì bạn nên nghĩ lại sau khi nhìn những bức ảnh này.

Tin tặc TQ tấn công hòm thư của quan chức Mỹ?

Trong suôt 5 năm qua, tài khoản thư điện tử cá nhân của các quan chức an ninh và thương mại cấp cao Mỹ đã bị tin tặc đột nhập.

Bắt giam kẻ tung clip sex của thiếu nữ lên mạng

Ngày 25/6, công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) để điều tra về hành vi "giao cấu với trẻ em".

Điều tra vụ nữ sinh tự tử vì bị tung clip sex

Ngày 20/6, Công an huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra làm rõ vụ một nữ sinh (học lớp 9, 16 tuổi) uống thuốc tự vẫn sau khi bị bạn trai tung clip sex lên mạng.

Nhà mạng lên kế hoạch giảm phụ thuộc vào cáp quang biển AAG

Trao đổi với ICTnews, đại diện Viettel, NetNam và CMC đều cho biết do tuyến cáp quang biển AAG thường xuyên gặp sự cố nên thời gian qua, các nhà mạng này đều đã có kế hoạch để giảm dung lượng kết nối quốc tế qua AAG.

Game thủ có nguy cơ bị hack ngay cả khi chơi game ở nhà

Kết quả khảo sát do hãng bảo mật Avast Software thực hiện trên hơn 500 hộ gia đình tại Việt Nam cho thấy lỗ hổng thiết bị định tuyến và mật khẩu yếu khiến hacker dễ dàng hack vào các mạng gia đình.

Cáp quang AAG đứt rạng sáng 23/4/2015

(GameSao) - Chỗ đứt vẫn chưa được phát hiện nên ngày sửa xong cũng không được xác định.

Hướng dẫn tạo Local server Multiplayer trong Minecraft: Pocket Edition

(GameSao) - Không có gì thú vị hơn là được trải nghiệm trò chơi cùng những người bạn của mình phải không nào?

Khủng bố trao đổi thông tin bằng ảnh nóng?

Theo nội dung một cuốn sách mới xuất bản, những đoạn hội thoại tưởng vô hại trên nhiều trang web, hoặc các hình ảnh đồi trụy có thể ẩn chứa các kế hoạch khủng bố kinh hoàng.

Sinh viên rộn ràng bán hàng quê dịp Tết

 Còn nửa thàng nữa là tới Tết Nguyên đán, nhưng nhiều trường ĐH, CĐ đã bắt đầu nghỉ tết từ 20 âm lịch. Tại thời điểm này, nhiều sinh viên đã chọn bán hàng để có tiền tiêu tết.

Nhiều tỉnh vẫn triển khai "FTTH đến trường học" của Viettel

Một số tỉnh vẫn đang tiếp tục triển khai chương trình đưa Internet về trường học của Viettel, dù phía Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) đã yêu cầu Tập đoàn dừng chương trình này.

Khái niệm về 7 phần cứng cơ bản trên mọi máy tính

Mặc dù đã dùng máy tính từ lâu nhưng mỗi khi nghe nói đến các thành phần phần cứng bên trong thì không phải ai cũng hiểu rõ. Sau đây là một số khái niệm cơ bản.

Trò chơi bí ẩn trên trình duyệt Chrome ngay khi mất kết nối mạng

(GameSao) - Bạn đang đau đầu với tình trạng cáp quang đứt và mạng chậm như rùa bò? Hình ảnh chú khủng long báo hiệu đứt tín hiệu mạng của trình duyệt Chrome giờ đây đang trở thành nỗi chán nản lớn nhất của bạn? GameSao sẽ bật mí cho bạn một trò chơi ẩn vô cùng kì bí có thể xua tan đi nỗi chán nản mạng lag.

Việc sửa cáp quang AAG sẽ kéo dài...cả tháng

Theo thông tin Tập đoàn Viettel vừa cung cấp, dự tính thời gian sửa chữa đường cáp quang biển có thể kéo dài từ 3 tuần đến 1 tháng.

Hot girl 'nắm lấy tay em' bất ngờ nổi tiếng trên mạng

G ây ấn tượng nhờ một bức ảnh theo đúng trào lưu giới trẻ và xuất hiện quá xinh đẹp, cô gái này nhanh chóng nổi tiếng.

[Infographic] Thế giới internet vào năm 2020

Cùng tìm hiểu 10 viễn cảnh Internet trong tương lai năm 2020 qua infographic dưới đây nhé.

Lý do wifi luôn yếu ở góc nhà

(GameSao) - Đã bao giờ bạn cảm thấy bực bội vì chui vào góc nhà ôm laptop chơi game nhưng wifi quá chán?

Mạng cáp quang còn chậm cho tới 3/10/2014

Cộng đồng người sử dụng Internet tại Việt Nam nói chung và game thủ nói riêng vừa háo hức đón tin vui về việc cáp quang biển AAG sẽ được hàn xong trong ngày 30/9/2014, thì đến hôm nay (28/9), lại có thông tin phải đến sáng 3/10 mới có thể phục hồi sự cố đứt cáp AAG.