mạng Wi-Fi

Cập nhập tin tức mạng Wi-Fi

Trải nghiệm dịch vụ Wi-Fi miễn phí được Google cung cấp tại Việt Nam: Mạng ổn định, xem được cả Youtube HD

Google Station là dịch vụ mạng Wi-Fi miễn phí được Google triển khai tại một số quốc gia. Mới đây, có vẻ như Việt Nam đã được Google lựa chọn để thử nghiệm dịch vụ này.

Tính năng mới của Android 8.1 cho phép hiển thị tốc độ Wi-Fi trước khi kết nối

Khi mới ra mắt, có vẻ như bản cập nhật Oreo gây thất vọng khá nhiều, song hệ điều hành di động này đang bắt đầu nhận được thêm các thủ thuật mới khá là hay ho trong bản cập nhật 8.1. Trong số các thủ thuật mới này, tính năng Speed Labels có vẻ là tính năng hấp dẫn nhất, cho phép người dùng ước lượng độ mạnh của tín hiệu mạng trước khi kết nối.

Asus ROG Rapture GT-AC5300 nhận được giải Wifi Router of the year do tạp chí PCGamer bình chọn

Đây là dòng wifi router tốc độ cao sở hữu những tính năng tiên tiến nhất như tốc độ siêu cao, hỗ trợ MU-MIMO và vượt qua Bài kiểm tra chất lượng dịch vụ (Quality of Service) dành cho các tác vụ chơi game.

Tại sao khởi động lại router có thể giúp sửa nhiều lỗi liên quan đến đường truyền?

Đường truyền Internet nhà bạn đang gặp vấn đề, và bạn lại áp dụng phương pháp "thần thánh": rút nguồn router hoặc modem ra, đợi 10 giây và cắm lại như cũ, mọi việc được giải quyết. Thế nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao phương pháp này lại thần kỳ đến thế? Và tại sao phải đợi 10 giây mà không phải ít hơn? Và quan trọng nhất là, có cách nào khác để giải quyết không?

Sẽ mất hàng thập kỷ mới dọn dẹp hết lỗi Krack Wi-Fi

Một lỗ hổng nguy hiểm trong giao thức mã hóa Wi-Fi đã khiến cả ngành công nghiệp công nghệ lao đao. Thời gian khắc phục dứt điểm lỗi Krack Wi-Fi sẽ mất hàng thập kỷ.

ASUS ra mắt RT-AC53 – router hai băng tần, chuẩn AC và sẵn sàng cho đường truyền internet 1Gbps

Đồng thời ASUS tung ra chương trình khuyến mãi khủng, khi mua RT-AC53 sẽ nhận ngay một chiếc Repeater RP-N12.