nhà giàu Trung Quốc

Cập nhập tin tức nhà giàu Trung Quốc

Sự xa hoa kín đáo - lối sống xa xỉ mới của giới nhà giàu Trung Quốc

Thể hiện sự giàu có một cách hòa nhoáng đã trở nên lỗi thời đối với hoạt động mua sắm hàng hóa xa xỉ. "Laoqian" - xa hoa một cách kín đáo - là xu hướng đang nổi lên và được giới nhà giàu Trung Quốc ngày càng ưa chuộng.

Bị thanh trừng: Đại gia Trung Quốc mất tiền, sống trong lo sợ

Chiến dịch siết chặt quản lý của chính phủ Trung Quốc đối với hàng loạt lĩnh vực, từ thương mại điện tử đến dạy thêm, đã dẫn đến nhiều đợt bán tháo cổ phiếu ồ ạt, khiến túi tiền của các tỷ phú sụt giảm hàng trăm tỉ USD.

Sáng nào cũng được ông bà cho tiền: Chàng trai mua 200 triệu hàng hiệu

Thế hệ Z của Trung Quốc ít lo lắng đến sự nghiệp. Đặc biệt họ tiêu pha lãng phí vào hàng hóa xa xỉ đến “cháy” ví hàng tháng.

Những khóa học hè thượng lưu của giới nhà giàu Trung Quốc

Với việc thu nhập của phụ huynh ngày càng tăng trong khi cuộc chiến giành được một suất trong các trường Ivy League ngày càng khốc liệt, thì vài tháng nghỉ hè đang trở thành một mặt trận trong cuộc chạy đua giáo dục của nhiều phụ huynh Trung Quốc.

Dàn siêu xe triệu USD bí ẩn bị bỏ quên giữa bãi hoang

Bãi xe Thành Đô (Chengdu) ở Trung Quốc gần đây nổi tiếng với hàng loạt các siêu xe, từ Bentleys cho tới Mercedes trị giá hàng triệu USD bị bỏ hoang ngập giữa cỏ dại.

Chi hơn chục triệu đồng cho con học làm quý tộc một ngày

Phụ huynh giàu có đã chi hơn chục triệu đồng để con học cách ăn uống, giao tiếp phong cách quý tộc trong 1 ngày.

Con ông cháu cha sang Mỹ vẫn “ngồi mát ăn bát vàng”

 Phải chăng giới tư bản Mỹ và quốc tế đã sẵn sàng nhượng bộ tất cả trước các nhà cầm quyền ở Bắc Kinh để làm ăn với Trung Quốc? Đ