manga Nhật Bản hay nhất

Cập nhập tin tức manga Nhật Bản hay nhất

Manga Koi to Uso sắp sửa có phiên bản người đóng nhưng cốt truyện thay đổi hoàn toàn

(GameSao.vn) - Koi to Uso (hay Love and Lies) – Bộ truyện tình cảm lãng mạn sẽ được chuyển thể thành Live action và được ra rạp vào mùa thu năm nay.

Ngắm nhìn bộ fan-art cực kỳ ấn tượng của truyện tranh Nữ Hoàng Ai Cập

(GameSao.vn) - Một trong những bộ Manga cực kì quen thuộc với rất nhiều game thủ 8x đầu 9x đã được khoác lên một diện mạo mới mẻ sau hơn 10 năm năm vắng bóng. Nữ Hoàng Ai Cập trở nên chân thực hơn bao giờ hết trong tay những họa sỹ trẻ phá cách.

Cosplay cô nàng đáng yêu Haibara trong manga nổi tiếng Detective Conan

(GameSao.vn) - Hãy cùng GameSao đến với bộ ảnh về cô nàng được khá nhiều bạn độc giả rất yêu mến và luôn muốn gán ghép với nhân vật chính Conan trong bộ truyện tranh trinh thám cùng tên cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản nhé!

Naruto thực sự đã chết trong manga về Boruto?

(GameSao.vn) - Việc tác giả Kishimoto Masashi lựa chọn kết liễu cuộc đời Naruto, nhằm "dọn đường" cho thế hệ truyện Boruto mới là khả năng rất dễ xảy ra. Khi đó liệu các fan ruột của cậu bé Ninja huyền thoại ngày nào có chấp nhận được cú sốc đáng sợ này?

Manga Tokyo Ghoul và Tokyo Ghoul:re đạt được doanh thu khủng với 22 triệu bản được bán ra

(GameSao.vn) - Mặc dù những thông tin về Tokyo Season 3 vẫn là ẩn số từ nhà sản xuất. Tuy nhiên rất có thể Tokyo Ghoul sẽ có Season 3 vào cuối năm nay hoặc vào năm sau.

Tại sao Kakashi luôn che mặt trong suốt bộ truyện Naruto?

(GameSao.vn) - Không chỉ đơn thuần là mục đích tạo ra phong cách bí ẩn, cảm giác tò mò cho các fan đọc truyện Naruto. Việc tác giả Kishimoto Masashi luôn che giấu khuôn mặt thật của nhân vật Kakashi qua lớp khăn còn chứa đựng nhiều ẩn ý thú vị khác.

Gặp gỡ chàng họa sĩ với tài vẽ truyện tranh Naruto đẹp như nguyên tác

Nét vẽ của anh chàng được đánh giá 98% giống với Kishimoto Masashi - cha đẻ của bộ truyện tranh Naruto huyền thoại.

Những bí mật đầy thú vị mới được "khai quật" trong manga Naruto

(GameSao.vn) - Dù là fan hâm mộ với thâm niên hơn 17 năm theo dõi bộ truyện Naruto, chắc chắn bạn vẫn sẽ cảm thấy bất ngờ trước 7 sự thật thú vị mới được phát hiện mới đây về bộ Manga huyền thoại này!

Manga - Anime nổi tiếng Tokyo Ghoul sắp có phiên bản game di động

(GameSao.vn) - Tờ tạp chí Shueisha của Nhật mới đây đã hé lộ rằng tựa manga nổi tiếng Tokyo Ghoul sẽ có phiên bản game cho di động vào mùa xuân này.

Fullmetal Alchemist - Tựa game về Giả Kim Thuật đã được dịch gần như trọn vẹn và hoàn toàn miễn phí

Fullmetal Alchemist: Stray Rondo lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2004. Tuy nhiên tựa game này được phát hành tại duy nhất Nhật Bản mà thôi.

Những điều bất hợp lí nổi bật trong thế giới manga

(GameSao.vn) - Trong các bộ truyện tranh Shounen hành động, các tác giả thường xây dựng cho nhân vật chính của mình một lộ trình nâng cấp sức mạnh rõ ràng, ban đầu họ sẽ rất yếu nhưng sau đó đụng độ các đối thủ mạnh dần, khả năng của họ cũng sẽ nhờ thế mà được nâng cao.

Tại sao manga Hentai không bị cấm ở Nhật Bản?

(GameSao.vn) - Có bao giờ bạn thắc mắc một đất nước phát triển mạnh như Nhật Bản lại chấp nhận thông hành truyện tranh hentai hay còn gọi là manga hentai. Ở Việt Nam loại truyện tranh này chỉ có thể xuất hiện trên internet và tất nhiên là nó bị cấm và bị xếp vào văn phẩm đôì trụy.

Mob Psycho 100 xuất sắc giành danh hiệu “Best Shounen Manga” Lần Thứ 64

(GameSao.vn) - Mới đây, Shogakukan đã công bố rằng “Mob Psycho 100” đã đạt được danh hiệu “Best Shounen Manga” lần thứ 64 của Shogakukan Manga Awards. Đồng thời họ cũng công bố những Manga giành chiến thắng trong các hạng mục khác bao gồm : Best Children’s Manga, Best Shoujo Manga và Best General Manga.

Manga cực Hot Hana-Kimi sẽ phát hành chương đặc biệt và game di động

(GameSao.vn) - Bộ tác phẩm kinh điển Hana-Kimi sắp đến sẽ ra mắt fan hâm mộ toàn cầu chương đặc biệt, bên cạnh đó nhiều thông tin về game trên thiết bị di động cũng được nhắc đến.

Cốt truyện của One Piece trong năm 2017 được tác giả công bố

(GameSao.vn) - Tác giả One Piece - Eiichiro Oda trong một buổi họp mặt với fan hâm mộ đã công bố nội dung của truyện trong năm 2017 tới đây.

Điểm qua những bộ truyện tranh hot nhất trong năm 2016

Trong năm 2016 có khá nhiều tựa truyện tranh đình đám nổi lên trong cộng đồng bên cạnh các tên tuổi đã phổ biến như One Piece hay Conan...

Manga Baki-Dou có sự xuất hiện của tổng thống Mỹ Donald Trump?

(GameSao.vn) - Baki-Dou, Series phiên bản mới nhất, đã thêm Donald Trump vào bộ Manga vào ngày 24 tháng 11 của Weelkly Shonen Champion “ để tôn vinh sự buồn phiền của thế kỷ “.

Manga Nhất Dương Chỉ vẫn được quảng cáo ở Nhật dù đã kết thúc hơn 2 thập kỷ

Nhất Dương Chỉ hay còn được gọi với tên Hành Trình U Linh Giới là tựa manga từng được khán giả Việt Nam yêu thích và đã kết thúc được 22 năm. Vậy nhưng tới nay, thương hiệu Hành Trình U Linh Giới vẫn đang được quảng bá tại Nhật Bản theo cách hết sức đặc biệt.