Mạnh tay đầu tư 1 triệu đô, EM&AI thể hiện thế nào trước Shark Liên?

Shark Liên bảo chứng 2 tỉ đồng cho khoản đầu tư 1 triệu USD, Shark Bình hẹn hợp tác cùng EM&AI.

Tham gia "Thương Vụ Bạc Tỷ" mùa 5 với mục tiêu đem giải pháp Voicebot AI đến với mọi doanh nghiệp thuộc mọi quy mô bao gồm cả doanh nghiệp vừa và nhỏ với tiêu chí dễ sử dụng, nhanh nhận thấy hiệu quả.

CEO kiêm đồng sáng lập Lê Ngọc Trí kêu gọi 1 triệu USD cho 5% cổ phần công ty. Dù chưa thể chốt lại mức định giá với shark Liên, EM&AI cũng đã có được cái bắt tay đầu tư cùng khoản bảo chứng 2 tỉ đồng cho khoản đầu tư trị giá 1 triệu USD.

 Shark Hưng từng gặp gỡ EM&AI với tư cách khách hàng trước đây vài tháng. Shark Bình với kinh nghiệm kinh nghiệm đầu tư startup tổng đài, cũng đánh giá rất cao giải pháp của EM&AI và hứa hẹn hợp tác ứng dụng công nghệ, lan toả giải pháp.

CEO Lê Ngọc Trí cho biết, hệ sinh thái giải pháp Voice AI của EM&AI đã được kiểm chứng bởi hơn 100 doanh nghiệp với quy mô từ lớn đến nhỏ trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm, phần mềm, bất động sản như: NamGroup, FE Credit, Điện lực Miền trung, Mitek ... Sau 4 năm phát triển và hoàn thiện giải pháp, EM&AI tự tin đem lại giải pháp AI đem lại hiệu quả thực tiễn cho cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 Shark Liên bảo chứng 2 tỉ đồng cho khoản đầu tư 1 triệu USD, Shark Bình hẹn hợp tác cùng EM&AI 

Startup xử lý nỗi khổ chăm sóc khách hàng tự động qua cuộc gọi AI

Quá tải cuộc gọi ở call center là vấn đề phổ biến ở các doanh nghiệp, vì số lượng nhân viên và số lượng cuộc gọi cần hỗ trợ của khách hàng chênh lệch vô cùng lớn. Bộ phận call center thường xuyên chịu áp lực lớn khi họ phải xử lý rất nhiều cuộc gọi đến trong khoảng thời gian ngắn, trong khi sự hài lòng của khách hàng thì ngày càng giảm vì vấn đề của họ không được giải quyết một cách thấu đáo. 

Thế nhưng, những giải pháp gọi tự động, autocall hiện nay không thể phục vụ nhu cầu tự động hoá của doanh nghiệp do phần mềm chỉ có thể gọi đi để thông báo, khách hàng không thể hoặc chỉ có thể trả lời bằng phím bấm. Giải pháp AI voicebot của EM&AI ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này với khả năng tiếp cận hàng nghìn khách hàng thông qua điện thoại, phân tích và hiểu lời nói của khách hàng để có thể phản hồi theo tình huống. Nếu các trợ lý ảo trên thiết bị IOT thường sử dụng cơ chế hỏi đáp 1-1 (FAQ), hỏi gì trả lời nấy, thì voicebot tạo nên từ nền tảng của EM&AI có thể thu thập thông tin trong suốt ngữ cảnh hội thoại để đưa ra phản hồi phù hợp, với độ chính xác nhận diện lời nói hơn 90% trong môi trường nhiều tạp âm của tổng đài.

 Hệ sinh thái giải pháp & giá trị mà EM&AI mong muốn đem lại cho doanh nghiệp

EM&AI đáp ứng đủ cả 2 tiêu chí: Giá trị cộng đồng & vươn tầm thế giới

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình “Thương vụ bạc tỉ” mùa 5, Shark Liên kiên định với hai thông điệp chính: “luôn cổ vũ, hỗ trợ, chắp cánh cho các nhà khởi nghiệp Việt có tinh thần nhân văn, yêu công nghệ để mang lại giá trị cho cộng đồng. Bên cạnh đó sẽ kết nối, tạo cơ hội cho các startup Việt lan tỏa sức mạnh” 

Không nhiều startup tại việt nam chưa bước ra thị trường quốc tế đã đạt nhiều giải thưởng lớn, chứng minh năng lực công nghệ trí tuệ nhân tạo vượt trội như EM&AI, trong số đó có thể kể đến các giải thưởng từ trong nước đến quốc tế như: AI Accelerator Challenge tổ chức bởi Đại sứ quán Úc, top 5 startup nổi trội tại Việt Nam & Thái Lan tại AI For Good do Liên Hợp Quốc tổ chức, đại diện Việt Nam tại chương trình Highway To 100 Unicorn Startup do Microsoft tổ chức. Tiền thưởng từ các chương trình này đều được EM&AI bổ sung vào ngân sách cho các chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp SME vượt khủng hoảng Covid-19. 

Thừa nhận thách thức lớn nhất của startup công nghệ trí tuệ nhân tạo là “định hướng thị trường” (market education), CEO Lê Ngọc Trí cùng EM&AI đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, để nhiều doanh nghiệp có thể tiếp cận đến giải pháp Voice AI được đầu tư hàng triệu USD với mức phí 0 đồng. EM&AI phối hợp cùng các quỹ và vườn ươm như: Zonestartups, BSSC, DNES để phối hợp đem những ưu đãi này đến doanh nghiệp nhỏ, công ty khởi nghiệp. Sharktank cũng là một dịp để startup giới thiệu giải pháp và đưa ra chương trình dùng thử miễn phí mang tên “Bắt tay shark, chia deal hời bạc tỷ”. Ưu đãi bao gồm: miễn phí trải nghiệm "nhân viên ảo" AI voicebot; tặng gói 1000 cuộc gọi; tặng 5 kịch bản AI: chăm sóc khách hàng, telesales, nhắc hẹn sự kiện, nhắc hạn thanh toán, báo vận đơn; tặng thêm ưu đãi 70% khi mua gói dịch vụ.

Cách sử dụng Voucher: Truy cập link đăng ký: https://emandai.net/uu-dai-shark-tank sau đó nhập mã SHARKTANK vào ô khuyến mãi.

Chương trình ưu đãi Bắt tay shark chia deal hời bạc tỷ do EM&AI tung ra sau sự kiện

Ngày 29/5 CEO Lê Ngọc Trí đã có buổi gặp mặt với đội ngũ tư vấn và đầu tư của shark Liên tại Đà Nẵng. Hai bên tìm thấy nhiều điểm chung trong việc hướng tới nâng cao tính ứng dụng của voicebot, chatbot và phân tích cuộc gọi nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm. 

Ông Lê Ngọc Trí chia sẻ: “EM&AI đang đẩy mạnh triển khai 2 voicebot được đào tạo sẵn nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng khôi phục tài khoản bảo hiểm và nhắc hạn thanh toán bảo hiểm. Trước hết, Lian là một trong những đối tác đầu tiên chúng tôi mời triển khai thử nghiệm, hướng tới tự động hoá dịch vụ khách hàng với sự hỗ trợ của công nghệ AI".

Doãn Phong

Mỹ tiếp tục làm khó bán dẫn Trung Quốc

Năm nay, Trung Quốc đối mặt áp lực lớn hơn trên mặt trận bán dẫn sau khi Nhật Bản và Hà Lan siết chặt kiểm soát xuất khẩu thiết bị sản xuất.

Elon Musk nói đã cứu Twitter khỏi phá sản

‘Cứu Twitter khỏi phá sản trong khi vẫn hoàn thành nhiệm vụ tại Tesla và SpaceX. Không mong một ai phải chịu nỗi đau này’, Elon Musk viết trong tweet mới.

FPT sẽ chi hơn 2.000 tỷ đồng xây Trung tâm trí tuệ nhân tạo tại Quy Nhơn

Tổ hợp Trung tâm nghiên cứu, sản xuất và đào tạo chuyên gia công nghệ được FPT Software đầu tư tại Quy Nhơn, Bình Định có tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng. Đây sẽ là nơi làm việc, nghiên cứu, học tập của 20.000 nhân sự công nghệ.

Trí tuệ nhân tạo sẽ định hình tương lai của thị trường tài chính

Các chuyên gia môi giới đặt cược trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học sẽ ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường tài chính trong các năm tới.

Người Việt "khoe" dùng ChatGPT hỗ trợ công việc

ChatGPT không chỉ dùng như công cụ giải trí, nhiều người tận dụng nền tảng này cho công việc thường ngày.

VNPT nói gì khi bị tố cắt cáp của CMC và SCTV?

CMC Telecom và SCTV đã tố VNPT Đồng Nai cắt đứt nhiều tuyến cáp của doanh nghiệp này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Hãng tư vấn kiện Twitter “quỵt” tiền dịch vụ

Twitter tiếp tục bị kiện vì không thanh toán tiền cho đối tác

ChatGPT thực sự là gì: Giải thích dễ hiểu cho người không biết công nghệ

Với một người dùng bình thường, ChatGPT đơn giản là một trang web để chat, nói chuyện được đủ thứ chủ đề với một con bot ảo.

Nở rộ dịch vụ rao bán tài khoản ChatGPT, giá chỉ hơn bát phở

Những người không biết cách tự lập tài khoản ChatGPT có thể dễ dàng mua trên mạng với giá từ vài chục cho đến cả vài trăm nghìn đồng.

Đại gia công nghệ: Mây tan, lợi nhuận tàn

Báo cáo kinh doanh của các ông lớn ngành công nghệ càng củng cố thêm nhận định sự bùng nổ của dịch vụ đám mây đang hạ nhiệt trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và trí tuệ nhân tạo trở thành động lực tăng trưởng tiếp theo.

Đang cập nhật dữ liệu !